Ngụy Vô Tiện biết Lam Vong Cơ thực bạch, nhưng ngày xưa chứng kiến bất quá khuôn mặt, bàn tay, cùng bị tóc đen thường thường che lấp cổ, giờ phút này chợt vừa thấy Lam Vong Cơ trần trụi thân hình Ngụy Vô Tiện nhất thời sững sờ ở tại chỗ.
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện không có động tĩnh cũng không nhụt chí, hắn đứng lên đem ngâm ở suối nước lạnh nửa người trên hoàn toàn hiển lộ, đi đến hắn đặt quần áo địa phương lo chính mình chà lau khởi thân thể mặc quần áo vào.
Ngụy Vô Tiện hầu kết giật giật, trơ mắt nhìn Lam Vong Cơ tay cầm khăn vải đem trên người bọt nước chà lau sạch sẽ, sau đó mặc xong quần áo che đậy thân hình.
Lam Vong Cơ ăn mặc áo ngủ, này quần áo là hắn đạo lữ cho hắn thiết kế, có thể đem hắn toàn thân bao vây chút nào không lộ, nhưng chỉ có một cái đai lưng là khẩn, chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo đai lưng cái này quần áo liền sẽ buông ra, là hắn đạo lữ yêu nhất không buông tay một kiện quần áo.
"Ngụy anh?" Lam Vong Cơ mặc xong quần áo cầm lấy phía trước quần áo thong thả ung dung xoay người, ra vẻ kinh ngạc kêu một tiếng Ngụy Vô Tiện.
"Lam trạm!" Ngụy Vô Tiện yết hầu khô khốc muốn mệnh, hắn nuốt vài khẩu nước miếng mới mở miệng.
"Sao ngươi lại tới đây?" Lam Vong Cơ nhấc chân từ suối nước lạnh bậc thang đi tới, hắn chưa xuyên giày vớ liền như vậy để chân trần đi ở đá phiến thượng.
"Ta, ta lo lắng ngươi cho nên đến xem." Ngụy Vô Tiện đã không biết chính mình đang nói cái gì, hắn nhìn chằm chằm Lam Vong Cơ chân nhìn không chớp mắt.
Lam Vong Cơ ngón chân bởi vì đạp lên trên mặt đất ngón chân đầu đều đã chịu lực sung huyết biến thành màu đỏ, đối lập noãn ngọc giống nhau mu bàn chân có vẻ có tức giận nhiều, mu bàn chân hướng về phía trước là một chưởng nhưng nắm mắt cá chân, mảnh khảnh làm người e sợ cho nó chống đỡ không được thân thể.
Lam Vong Cơ kỳ thật thấy Ngụy Vô Tiện ánh mắt, bất quá hắn trước sau không có làm hiểu, hắn tự hỏi chính mình này khuôn mặt là đẹp, nhưng là Ngụy Vô Tiện mê luyến hắn thân thể địa phương khác hắn liền không thể lý giải.
Ngụy Vô Tiện thích hắn tay hắn có thể lý giải, rốt cuộc hắn huynh trưởng cùng giáo thụ hắn cầm nghệ lão sư đều khen hắn ngượng tay hảo, bất quá hắn có đôi khi cảm thấy Ngụy Vô Tiện cùng bọn họ khen ý tứ không giống nhau.
Nhưng là Ngụy Vô Tiện còn thích hắn chân, thường xuyên ở chỉ có bọn họ hai người thời điểm nắm lấy hắn mắt cá chân, liền tính hắn là tu giả không sinh đủ hãn, hắn cũng không hiểu chân có cái gì có thể thích.
"Ngụy anh, Ngụy anh......" Lam Vong Cơ duỗi tay ở Ngụy Vô Tiện trước mặt vẫy vẫy, Ngụy Vô Tiện liền thấy Lam Vong Cơ ngón chân làm như ngượng ngùng cuộn lại cuộn trốn vào rũ xuống tới trong quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa