"Vừa mới giang tông chủ nói muốn cùng ngươi nói một chút lời nói lúc này mới kêu ngươi lại đây, quên cơ, lại đây." Lam Khải Nhân cùng Ngụy Vô Tiện công đạo một câu sau đó liền đem Lam Vong Cơ gọi vào bên cạnh ngồi xuống, còn cấp tắc hắn một ly trà thủy.
Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Vong Cơ phía sau cùng nhau ngồi xuống, còn đặc biệt thuận tay liền Lam Vong Cơ tay đem hắn chung trà nước trà uống lên, xem Lam Khải Nhân sửng sốt sửng sốt.
"A Anh! Không thể vô lễ!" Giang phong miên mày nhăn lại mở miệng chính là răn dạy.
"Ân?" Ngụy Vô Tiện có chút ngốc, hắn uống hắn đạo lữ nước trà làm sao vậy? Không phải hẳn là sao?
【 Ngụy anh, chúng ta hiện tại mới vừa nhận thức ba tháng. 】 Lam Vong Cơ nhìn trạng huống ngoại người cho hắn truyền âm.
"Giang thúc, giang tông chủ, lam trạm sẽ không để ý, đúng hay không?" Nửa câu đầu đối với giang phong miên, nửa câu sau lại là cười ngọt ngào đối với Lam Vong Cơ.
"Ân." Lam Vong Cơ thực nể tình ứng, không ngừng ứng còn lại đổ một ly tiếp tục uy.
"Giang tông chủ kêu ta tới là có chuyện gì sao?" Ngụy Vô Tiện lại ngoan ngoãn uống xong nước trà sau mới mở miệng dò hỏi, hắn vốn dĩ tưởng dựa vào Lam Vong Cơ nhưng là suy xét đến thúc phụ thừa nhận năng lực vẫn là lựa chọn từ bỏ.
"A Anh, giang thúc thúc tưởng cùng ngươi đơn độc trò chuyện." Giang phong miên có chút xấu hổ, Lam thị thúc cháu ở có chút lời nói hắn liền nói không nên lời.
"Quên cơ, kim tông chủ đã đi chưa? Bồi thúc phụ đi đưa tiễn khách." Lam Khải Nhân tìm một cái cớ kêu khởi Lam Vong Cơ đứng dậy muốn đi.
"Đúng vậy." Lam Vong Cơ đứng dậy nâng trụ Lam Khải Nhân tay đi ra ngoài, Ngụy Vô Tiện tầm mắt đáng thương vô cùng nhìn Lam Vong Cơ thân ảnh biểu tình lộ ra một tia đáng thương.
【 ngoan! 】 Lam Vong Cơ cho hắn truyền âm trấn an hắn một chút.
"Giang tông chủ ngài có thể nào như thế?"
Hai người còn chưa đi xa phòng trong liền truyền đến Ngụy Vô Tiện bi phẫn hỗn loạn ai sang thanh âm.
"Trở về nhìn xem!" Lam Khải Nhân nhíu mày xoay người liền đi.
"Ta ăn Kim Tử Hiên đánh bất tỉnh đến bây giờ, ngài đã tới không nói quan tâm ta một câu mở miệng liền phải mang ta trở về, ta tính cái gì? Một cái bối nồi sao?"
Lam Khải Nhân mới vừa đi gần liền nghe thấy Ngụy Vô Tiện mang theo khóc nức nở thanh âm, sắc mặt của hắn tối sầm đẩy ra môn, Lam Vong Cơ cũng là lạnh mặt, hắn đạo lữ lại khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fiksi Penggemarkuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa