Lam Vong Cơ đứng ở nơi đó cảm giác có chút không thú vị, thực lực của hắn vẫn luôn là mọi người trung người xuất sắc, hồi tưởng trước đến cuối cùng thời điểm, Nhiếp Hoài Tang mưu kế có một không hai thiên hạ, hắn đạo lữ quỷ Đạo Tổ sư, hắn huynh trưởng lãng nguyệt thanh phong, hắn thúc phụ đào lý mãn viên, còn có chính hắn, một cầm nhất kiếm, đứng ở tiên môn vũ lực đỉnh, hắn tuy cũng không tự đắc, nhưng cũng sẽ thường thường cùng đạo lữ, huynh trưởng luận bàn, hiện giờ một sớm trở về, không thể cùng phụ thân, thúc phụ động thủ, hắn liền có chút nhàm chán.
Lam Vong Cơ lại tùy tay khảy vài cái cầm huyền phế bỏ chung quanh những người đó trên người hộ thân pháp khí sau thu hồi cầm tự tay áo Càn Khôn vứt ra một bó dây thừng.
Hắn thân pháp tự do xuyên qua với giữa sân, một cây trường thằng ở đây trung bay tán loạn, chờ hắn phi thân từ một bên trên cây rơi xuống sau một đám học sinh đã bị hắn treo ở trên cây.
"Ngươi......" Có người vừa định mở miệng Lam Vong Cơ cấm ngôn thuật liền đến.
"Mặt trời lặn ở thả bọn họ xuống dưới, lam trạc đường huynh, gia quy mười biến." Lam Vong Cơ hạ xử phạt xoay người muốn đi một hồi thần liền thấy đứng ở cách đó không xa Ngụy Vô Tiện.
"Ngụy anh, sao ngươi lại tới đây?" Lam Vong Cơ đi đến Ngụy Vô Tiện bên cạnh dò hỏi.
"Ta nghe bọn hắn nói ngươi cùng người động thủ cho nên đến xem." Ngụy Vô Tiện vẫn luôn biết Lam Vong Cơ thực lực cao cường, nhưng xem hắn ở trong đám người tùy tay khảy cầm huyền khiến cho người vô pháp tới gần hắn vẫn là một lần nữa đối Lam Vong Cơ thực lực sinh ra kinh ngạc.
"Vốn dĩ không nghĩ động thủ." Lam Vong Cơ rũ mi mắt vô cớ mang theo một tia khổ sở.
"Ngươi đừng nghe bọn họ hồ ngôn loạn ngữ, ngươi thực hảo, ngươi ở lòng ta tốt nhất, ta liền rất thích ngươi, mới không phải bọn họ nói như vậy." Thấy Lam Vong Cơ khổ sở Ngụy Vô Tiện vội vàng tiến lên an ủi.
Tuy rằng hồi tưởng trước nghe nhiều Ngụy Vô Tiện đối hắn ái ngữ, nhưng hồi tưởng sau vẫn là lần đầu tiên nghe được, hắn không khỏi đầu quả tim run rẩy.
"Ta biết, ta cũng, thích ngươi." Lam Vong Cơ rũ xuống đôi mắt che khuất trong mắt tràn đầy tình yêu.
Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ nói nhỏ đỏ lên một khuôn mặt, hắn nói thích thiệt tình thực lòng, bất quá chỉ là nương an ủi thổ lộ ra tới, mà Lam Vong Cơ thích tuy rằng làm hắn tâm sinh vui mừng nhưng cũng làm hắn tâm sinh sầu lo.
Vì yêu mà sinh ra ưu sầu, vì yêu mà sinh ra sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fanfickuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa