"Ha ha......" Ôn nếu hàn nhịn một đường đi đến Cô Tô Lam thị nơi sân khi thật sự là nhịn không được bắt đầu cười ha ha.
"Ngươi đủ rồi đi? Cười một nén nhang." Thanh hành quân bưng một ly trà nhìn ôn nếu hàn nổi điên.
Từ ứng Ôn thị thanh đàm hội thiệp, thanh hành quân dọn dẹp một chút liền tới rồi, Lam Khải Nhân tỏ vẻ hắn không nghĩ nhìn thấy ôn nếu hàn cái này nhị hóa cho nên liền không có tới, thanh hành quân một mình mang theo ba cái hài tử tới.
"Có như vậy buồn cười sao?" Ngụy Vô Tiện hoàn toàn không hiểu cười điểm ở nơi nào hắn nhìn mấy ngày này trừ bỏ xem não nhân đau duy độc không cảm giác được buồn cười.
"Liền giang phong miên cái kia tay, ha ha......" Ôn nếu hàn thử bắt chước một chút cuối cùng phát hiện chính mình thật sự niết không tới chỉ có thể từ bỏ.
"Tiểu A Uyển đâu?" Có đoạn thời gian không gặp Ngụy Vô Tiện thật là có điểm tưởng.
"Ở ôn nhu nơi nào, khụ, bổn tọa không phải dưỡng không hảo tới." Ôn nếu hàn từ ngày đó bị Lam Khải Nhân huấn một đốn liền biết chính mình đối với dưỡng hài tử một chuyện không hề có thiên phú, cho nên vừa trở về liền đem hài tử trả lại cho ôn nhu.
"Còn tính có tự mình hiểu lấy." Thanh hành quân a cười một tiếng, xem như cho ôn nếu hàn một cái hảo ánh mắt.
"Tính, phụ thân các ngươi liêu đi, ta cùng Nhị ca ca đi ra ngoài đi một chút." Ngụy Vô Tiện lười đến nghe ôn nếu hàn nói một ít ngụy biện tà thuyết nắm lấy Lam Vong Cơ tay liền mang theo hắn muốn đi ra ngoài đi dạo.
"Hảo, đừng đi xa, gặp được không có mắt đừng hạ tử thủ, lưu một hơi trở về phụ thân xử lý." Thanh hành quân ngôn ngữ ôn nhu nhưng ý tứ lại nghe đến ôn nếu ánh mắt lạnh lùng da thẳng nhảy.
"Ta Kỳ Sơn nơi nào có không có mắt, ngươi cũng không nên nói bậy." Ôn nếu hàn trả lời lại một cách mỉa mai.
"A! Ôn tông chủ hai cái nhi tử chính là nhất không có mắt, nếu là va chạm đến ta Nhị ca ca, ta liền đưa bọn họ đi bãi tha ma học học ánh mắt." Ngụy Vô Tiện a một tiếng khinh thường khinh thường.
"Phụ thân, huynh trưởng, quên cơ cáo lui." Lam Vong Cơ đứng dậy hành lễ sau lôi kéo còn muốn đang nói chuyện Ngụy Vô Tiện đồng loạt ra sân.
"Kia cái gì, Lam gia tiểu nhị, ngươi xem ngươi tức phụ một chút, đừng đem ta Bất Dạ Thiên cấp hủy đi." Hai người mới vừa đi không xa ôn nếu hàn liền ở phía sau hô, ngôn ngữ pha là chua xót.
"Yên tâm!" Ngụy Vô Tiện thanh âm xa xa truyền đến nghe ôn nếu hàn kia kêu một cái kinh hồn táng đảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fiksi Penggemarkuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa