6

381 19 0
                                    


"Nơi đó bị thương? Có đau hay không?" Lam hi thần tới động tĩnh không thể nói không lớn, hắn mang theo y sư, lại phái người thông tri thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân.


"Ta không có việc gì, ta chính là tìm một quyển cầm phổ nhiều bắn sẽ." Lam Vong Cơ bất đắc dĩ ngồi bị một đám người vây chật như nêm cối.


"Hồ nháo, chính ngươi nhìn xem, này đều phải trầy da, tay đứt ruột xót, chẳng lẽ là thật sự không đau sao?" Thanh hành quân phủng hắn tay cau mày huấn hắn.


"Ngươi nói một chút ngươi, ta thật vất vả cho ngươi dưỡng bạch bạch nộn nộn, ngươi liền như vậy giày xéo tâm ý của ta?" Bị lam hi thần túm tới tứ trưởng lão cũng đi theo cùng nhau huấn Lam Vong Cơ.


Lam Vong Cơ hết đường chối cãi chỉ có thể nhắm lại miệng, hắn ngẩng đầu nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, trong mắt ai oán rõ ràng có thể thấy được.


Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi áp xuống ý cười, vừa mới Lam Vong Cơ xem hắn kia liếc mắt một cái liền phảng phất một con mắc mưa ướt mao mao miêu giống nhau, đã vô tội lại đáng thương, xem hắn mềm tâm địa.


"Cầm phổ ở nơi đó cũng sẽ không chạy, nơi đó liền đáng ngươi như vậy luyện." Lam Khải Nhân tán học sau vội vàng mà đến, thấy Lam Vong Cơ đỏ bừng đầu ngón tay cũng tóm được hắn không nhẹ không nặng huấn vài câu.


"Phụ thân ~" Lam Vong Cơ không muốn nghe răn dạy, đơn giản nghiêng đầu hướng thanh hành quân trong lòng ngực một chôn, quyền đương chính mình không tồn tại.


"Nên!" Thanh hành quân chọc chọc hắn cái ót.


"Lộc cộc ~" thấy thanh hành quân không che chở hắn, Lam Vong Cơ lại dời đi mục tiêu đối với lam hi thần nhu nhu kêu một câu.


"Lần sau không thể như vậy." Lam hi thần nhìn Lam Vong Cơ mang theo cầu xin ánh mắt khẽ thở dài.


"Lần sau sẽ không." Lam Vong Cơ gật đầu đồng ý, ngoan ngoãn dịch đến lam hi thần trong lòng ngực dựa hảo.


Ngụy Vô Tiện ở đám người ngoại kinh ngạc nhìn, nghe Lam Vong Cơ nhu nhu thanh âm vang lên khi cả người tê rần, không khỏi liền tưởng tượng thấy nếu là Lam Vong Cơ như vậy kêu hắn một câu Ngụy ca ca, hắn phỏng chừng cũng sẽ hữu cầu tất ứng.


"Khụ, Ngụy anh, hôm nay việc làm hảo, gia quy không cần sao, buổi chiều liền trở về tiếp tục nghe học đi." Lam Khải Nhân như là mới phát hiện Ngụy Vô Tiện giống nhau ho khan một tiếng nói với hắn lời nói.


"A?" Ngụy Vô Tiện còn có điểm ngốc, hắn có điểm không hiểu được, này như thế nào còn đem hắn phúc lợi làm không có?

Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu TrừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ