thầy mới

631 44 11
                                    

lâu lắm rồi mới ngoi lên,xin lỗi mn vì sự chậm trễ ra fic này🥹tui vừa mới biết hết điểm thi mới chạy lên đây viết liền đoá><
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
sau hai tuần,cái sự nhức nhối không thôi dưới mung em đã đỡ hẳn đi.phải nói lúc đó thật sự khổ nhọc đối với huening khi mà em còn phải nhờ người hại cái mung của em bế đi đây đi đó chứ chẳng thể đứng nổi,THẬT SỰ QUÁ ÁC ĐI MÀ!!chỉ cần đặt mông xuống ngồi là sẽ bị điếng người một cái nên làm gì em cũng phải từ tốn,chuê thói khoảng thời gian đó được một trận cười rất thoã mản.chim cánh cụt này mà hết đau thì sẽ cho anh ta biết mùi hối hận!
.
.
.
.
.
"chà!cái mông của huening-ssi có vẻ hoạt động lại rồi nhỉ?" vỗ một phát vào cánh mông bên phải,hueningie giật thót chửi thề với người tiền bối của mình.đúng là choi soobin dạy chưa đúng cách rồi sao em bé này hỗn quá!

"ya choi beomgyu!!đã nói là hết đau đâu mà anh lại-tch" em đưa cặp mắt sắc lẹm mà liếc người kế bên như là thù địch với nhau vậy.

nhìn kai đanh đá như vậy,thật lòng beomgyu rất muốn ghẹo.

"ấy ấy!kính ngữ đâu?"
"choi soobin mà biết thì toi em nhé" beomgyu lí nhí trêu chọc hậu bối,điều này làm anh cảm thấy rất vui.biểu cảm của hueningkai khi giận trông rất dễ thương y như mèo xù lông vậy dù biểu tượng của em là cánh cụt,rối quá.cứ là hueningie thì con gì dễ thương cũng là em hết!

hành lang đông nghẹt người chen chúc lẫn nhau để vào phòng học khác bắt đầu một tiết mới,giáo viên có học sinh cũng có.beomgyu và huening cứ đang vừa đi vừa tán gẫu thì lại đối mặt với choi soobin đứng đối diện cách khoảng một phòng học thôi.thế mà đang tập trung nói chuyện thì khi có xa hay gần em cũng cảm nhận được có một người đặc biệt đang nhìn chằm chằm vào em.mắt ren rén ngó lên,tai chẳng còn nghe thấy tiếng người kia nói nữa.

"ôi mẹ ôi" nghĩ thầm,tay bấu chặt vào chiếc áo.người thầy giáo kia nhìn thì như đang giúp học sinh bài tập mà các cô cậu ấy đến hỏi,nhưng mồm đọc lời giải tới đâu mắt lại cứ mãi nhìn đăm đăm vào kai,nó đen thẳm như muốn cuốn em vào nuốt chửng và sát khí cứ bừng bừng lan ra như muốn cảnh báo khoảng cách mà em và beomgyu hyung đang quá giới hạn mà anh cho phép.

huening rén đến mức chẳng thể mở miệng ra nói mà lại bấu vào tay hyung làm anh la đau đớn la lên.

"waeeee???tự dưng bấu anh??!!" beomgyu to tiếng tỏ ra oan ức,hoang mang thật sự không biết nãy giờ mình có nói gì sai chăng.tay in hẳn năm dấu móng tay như mèo cào đỏ chót lại sưng nhẹ,beomgyu vờ thút thít,đứng đấy có thể tự tưởng tượng ra hai tai gấu của anh cụp xuống luôn ấy chứ.

đúng là cảm thấy có lỗi vì đã bấu tiền bối nhưng mà trong cái tình huống nguy cấp này đến mạng sống của em không biết chút nữa còn giữ nổi không mà giữ của anh.kai đổ mồ hôi hột,cánh tay chọt chọt người kế bên ra tín hiệu với biểu cảm hết sức là sợ sệt.

beomgyu cũng dần hiểu vấn đề,ngước lên lại thấy cái hủ giấm chua lè kia đang nhìn như muốn cắn xé mình ra thành trăm mảnh làm anh cũng phải rùng mình một cái.

"ối-chết rồi thôi anh có tiết anh quên mất."
"m-mai gặp nha haha." anh lắp bắp nói rồi xách cặp chạy vụt qua "cái thằng ghệ" khó ưa của kai chứ đâu có ngu để bị hẹn cổng trường.

tiền bối đi rồi,chuông cũng sắp reo.hình như tiết sau là thể dục?ôi cuối cùng cũng được ra ngoài trời thay vì cắm đầu xuống bài với đống bài tập chết tiện kia,thoải mái quá đi.đám đông cũng dần tản ra về lớp chuẩn bị vào tiết,hành lang vắng bớt đi,anh thầy khó ưa kia cũng dễ dàng mà tiến đến chỗ em,hai tay đặt lên chiếc má mềm hồng hồng của em mà càu nhàu.

"tốt nhất là em nên tránh xa cái thằng quèn đó ra"
"người gì ồn ào lại phiền phức làm tôi khó chịu biết bao" soobin mạnh tay xoa nắn hai cục bánh bao nhân đào làm em phải xị mặt nhăn nhó.
"aaa đồ sói già thả ra mau em trễ tiết rồi!"

vờn nhau như vậy,hành lang cũng đã im lìm từ lâu.choi soobin nhân cơ hội kéo eo em sát vào thân mình làm kai giật mình đỏ mặt,luống cuống kêu thả,anh cũng cười thầm sảng khoái vì cái cảm giác làm chủ cuộc chơi khiến người nhỏ phải bối rối khi bị mình tấn công.

"kai kamal,em liệu hồn mà hành xử cho đúng trước mặt tôi."
"còn tiếp tục lởn vởn với mấy thằng khác cái mông chết tiệt đó của em đừng trách tại sao tôi chơi nát nó." soobin kề môi lên tai em phát ra vài câu cảnh cáo dã man,một người thầy giáo đe doạ học sinh với cách nói dơ bẩn vậy người ta biết sẽ nghĩ như thế nào?thật không ngờ,thầy giáo choi lại là một người chiếm hữu cao và "tà răm" đến thế.

choi soobin được cái là lật mặt rất nhanh,vừa câu trước đe doạ em bồ xong là quay qua chụt vài phát vào trán rồi chỉnh tóc em như một người bạn trai ngọt ngào,tinh tế biết bao như thể mình chưa hề nói gì thao túng tâm lí huening kai.

em cũng ừm ờ ren rén chạy đi chứ sợ chetme ở lại đó thêm chắc vãi ra quần mất.để lại thầy giáo choi đứng nhìn bóng lưng cánh cụt nhỏ lon ton trên hành lang mà phì cười vì sự ngốc nghếch của kai.

"chà,nay có tiết ngoại khoá nhỉ?lại gặp nhau rồi." anh nhìn lên tờ thời khoá biểu sau mặt túi đựng id rồi thản nhiên bước đi.
.
.
.
.
.
"huening!ở đây."
"ah taehyunie!đợi tớ với."
"xém tí là cậu trễ tiết rồi,may là thầy chưa đến."

là kang taehyun,người bạn cùng lớp của em cũng như là bạn thân.phải nói là hai đứa dính như sam vậy đó cơ mà choi soobin cũng hiểu rõ về mối quan hệ hai đứa nên không phải ghen tuông.
.
.
.
nghe mọi người xôn xao gì mà thầy giáo rồi thực tập gì đó,kai cũng tò mò quay sang hỏi cậu bạn.

"à,nay có thầy giáo thể dục mới đến đây thực tập cho lớp mình đó"
"nghe bảo là đẹ-"

bỗng có tiếng ồ lớn của các bạn nháo nhào lên khen lấy khen để người vừa bước vào sân.là vị thầy thực tập mà taehyun nói đó ư?chà,nhìn đẹp trai thật đó~cười lại rất đẹp nữa đây chính là gu mình rồi!kai cũng phải mê mẩn nhìn thầy cơ mà làm sao đẹp bằng anh bồ được.

hueningkai với mbti là đầu e* nên em rất thích làm quen và bắt chuyện với mọi người nên đã chạy đến hỏi han thầy các thứ đồ đó~~~

*đầu e trong mbti có nghĩa là người hướng ngoại
trái lại đầu i là hướng nội

hai thầy trò có vẻ nói chuyện rất vui vẻ thì sân kế bên lại có một lớp đi đến khiến các bạn phải ngó qua xem trong đó cũng có em đang đan tay thầy thể dục cắt ngang cuộc trò chuyện.

là lớp của thầy choi??trời ơi có tin nổi không..hôm nay lớp thầy có tiết ngoại khoá nên xuống đây sao?

"hôm nay là tiết học vẽ phong cảnh ngoài trời,mong thầy A cho lớp tôi xin ké nửa sân nhé?" choi soobin vờ cười nhạt trong khi gân cổ gồng lên như sắp đứt tới nơi khi thấy em người yêu đan tay thằng khác sau những câu cảnh cáo vừa rồi của mình.cánh cụt nay biết phản chủ rồi sao?lời anh nói có vẻ không lọt tai hueningkai nhỉ?

kai như chết lặng,hai tay xụi lơ xuống miệng thì mở toang chẳng thể thốt lên câu nào hơn trong cái tình huống éo le này.lúc nào cũng vậy,cứ thích chuốc hoạ vào thân là sao vậy kai ơi??.

sookai . dâu tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ