Chap 2

2.7K 118 6
                                    

Sau đêm hôm đó, Jiyeon bị hắn làm khó đủ điều, trước mặt bà Kim thì lãnh cảm, không quan tâm đến cô. Nhưng không có bà Kim thì tìm mọi cách bắt nạt cô. Hắn còn đe doạ nếu cô mách với bà Kim thì sẽ khiến cô sống không bằng chết.

Một cô bé chỉ mới 14 tuổi lại vốn nhút nhát như cô làm sao mà không sợ cơ chứ, đương nhiên sẽ phải nghe lời và cắn răng chịu đựng. Ban ngày khi đi học ở trường sẽ nhờ cái mác tiểu thư nhà họ Kim mà được mọi người gần gũi, nhưng khi về nhà thì cô chỉ là một đứa hầu nhỏ trong mắt Kim Taehyung.

Dù bị Kim Taehyung gây khó đủ đường nhưng nhờ có tình yêu thương và quan tâm của Bà Kim đã khiến cô đỡ tủi thân hơn nhiều. Thì ra đây là cảm giác ấm áp của một người mẹ giành cho cô, thì ra có mẹ lại hạnh phúc đến như vậy. Nhiều lúc cô cảm động đến muốn khóc bởi những món quà bất ngờ hay những cái ôm ấm áp của bà.

Nhưng sự hạnh phúc này chưa kéo dài bao lâu thì một sự cố bất ngờ đã xảy ra. Ngày sinh nhật thứ 15 đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng nhất của Jiyeon.

Bà Kim đã tổ chức cho cô một bữa tiệc sinh nhật thật lớn và lộng lẫy vừa để chúc mừng sinh nhật cô cũng là kỉ niệm năm đầu tiên cô trở thành thành viên của Kim Gia.

Tối hôm đó Jiyeon mặc trên mình chiếc váy hồng nhạt theo phong cách công chúa vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp. Lần đầu được tổ chức sinh nhật và nhận nhiều quà đến vậy, cộng thêm lại có người mẹ đứng cạnh bên khiến cô rất vui.

Từ đầu bữa tiệc Jiyeon luôn nở một nụ cười tươi, nhưng cô không hề biết rằng luôn có ánh mắt đầy căm ghét nhìn về phía mình. Kim Taehyung đứng ở trên phòng nhìn xuống, bàn tay nắm chặt đến nỗi nổi cả gân.

Hôm nay là ngày hắn được nhận chức giám đốc của Kim thị. Đây là thành quả nỗ lực suốt hơn 1 năm qua của hắn. Dù được huấn luyện từ nhỏ trở thành người thừa kế nhưng không phải cứ lớn lên thì sẽ ngồi vào ghế chủ tịch mà phải từ từ đi lên và chứng minh thực lực của mình. Hiện tại bà Kim đang ngồi ghế chủ tịch sau khi Ông Kim qua đời cách đây vài năm, sau đó sẽ là Kim Taehyung. Tuy hắn mới vào công ty được hơn 1 năm nhưng đã lên được giám đốc thì có thể thấy được năng lực và sự cố gắng đến thế nào.

Chỉ vì mải tổ chức sinh nhật cho cô mà Bà Kim đã quên mất bữa tiệc cho hắn, điều này khiến hắn không thể hài lòng. Nhìn nụ cười hạnh phúc và sự quan tâm của bà dành cho Jiyeon càng khiến hắn phát điên. Nhịn hết nổi cơn tức này, Kim Taehyung quyết định xuống nhà.

Lúc này bữa tiệc đã kết thúc, bà Kim tiễn những vị khách quý về, còn cô đang đứng thì có người giúp việc tiến tới nói:

"Tiểu thư hình như có một món quà ở bể bơi, tôi thấy ghi là mừng sinh nhật cô, mời cô qua xem thử." Nghe thấy vậy Jiyeon hơi bất ngờ, ai tặng quà lại để ở bể bơi chứ? Phân vân một hồi cô quyết định đi ra đó.

Vừa bước ra chỗ bể bơi Jiyeon rùng mình một cái, từ khi về Kim Gia cô chưa từng dám ra đây, trước đây có một lần cô suýt chút thì chết đuối nên từ đó sợ vô cùng. Và nơi đây cũng là nơi Kim Taehyung hay tắm nên Jiyeon càng không dám bén mảng tới. Đi thêm vài bước thì cô thấy có một hộp quà màu trắng để ở mép bể. Jiyeon hơi nhíu mày rồi nhìn xung quanh, chỉ có gió thổi nhè nhẹ và không có ai.

Cô ngồi xuống mở chiếc hộp ra nhưng bên trong không hề có gì cả, Jiyeon cầm lên xem xung quanh cũng không có lời chúc nào cả.

"Lạ thật." Đứng dậy vừa quay người lại thì thấy Kim Taehyung đứng sau cô từ khi nào.

"Anh..." Jiyeon trợn tròn mắt ngạc nhiên, chiếc hộp trên tay cũng rơi xuống.

Kim Taehyung không nói gì, khuôn mặt hằm hằm từ từ tiến về phía cô, theo bản năng chân của cô cũng lùi lại dần.

"Anh...sao vậy ạ?" Jiyeon mặt mày tái mét run run vừa lùi lại vừa hỏi hắn.

"Đúng là loại phiền phức!" Kim Taehyung bất ngờ nắm lấy cằm cô bóp chặt ánh mắt đỏ ngầu vì tức giận nói.

"Em...em lại làm gì sai sao ạ?" Bị hắn bóp đến đau, Jiyeon sợ hãi đến nước mắt bắt đầu chảy xuống.

"Sự xuất hiện của mày chính là sai lầm." Nói đến đây hắn dùng lực ném mạnh cô xuống bể bơi.

"Bùm" Jiyeon bị ngã rơi xuống nước, cô hoảng sợ cố gắng vùng vẫy, ánh mắt khẩn thiết nhìn hắn. Cố gắng kêu cứu nhưng bị nước vào miệng khiến cô bị sặc nước không thể kêu lên.

Kim Taehyung lạnh lùng nhìn người con gái nhỏ bé không ngừng vùng vẫy khuôn mặt vẫn lạnh tanh vô cảm, hắn lạnh lùng quay người đi như chưa có chuyện gì xảy ra.

......................................................................................

Em gái câmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ