(4 năm trước...)
Jiyeon bị hắn nhốt ở nhà đã được một năm, không thể đi học nên cô đành tự học tại nhà. Những tờ báo hay cuốn sách cũ chính là tài liệu học tập của cô.Bác quản gia đã lén mua cho cô một bộ sách theo chương trình trung học để cô học theo. Điều này khiến cô vui mừng đến phát khóc. Cô thường lén học vào ban đêm.
Đêm nay cũng như thường ngày, cô đang ngồi học thì quản gia bất ngờ chạy đến chỗ cô, gương mặt có vài phần hốt hoảng.
"Con...con mau cất sách đi." Quản gia Lim vừa thở gấp vừa nói với cô. Jiyeon vẫn còn chưa kịp hiểu được tình hình thì bóng người cao lớn đứng sau lưng quản gia khiến cô đứng hình.
Kim Taehyung khuôn mặt lạnh lùng, đằng đằng sát khí từ từ tiến đến chỗ cô.
Hắn không nói gì, chỉ nhìn cô rồi đống sách bên cạnh cô. Hắn vừa giơ tay lên, 2 người vệ sỹ liền nhanh chân tiến về chỗ cô. Một người bê đống sách, người còn lại kéo người cô đi.
Jiyeon bị lôi ra sân sau, cô bị đẩy mạnh một cách thô bạo xuống đất, cùng với đó là những cuốn sách được vứt xuống trước mắt.
"Mày giỏi lắm!" Kim Taehyung nhìn cô như muốn ăn tươi nuốt sống.
Không lâu sau một chậu than đang phừng phừng lửa được đặt gần đó. Jiyeon còn chưa kịp định hình được tình hình thì đã thấy những cuốn sách, vở của cô bị ném một cách không thương tiếc vào chậu than. Trong đó còn có cả quyển vở viết công thức nấu ăn mà cô nâng niu từ nhỏ.
Jiyeon mở to mắt, cô cố gắng lết người tiến về phía chậu than nhưng lại bị vệ sĩ giữ chặt lại. Cô nước mắt chảy dài, khuôn mặt ngập tràn bi thương nhìn từng cuốn sách cùng quyển vở mà mình nắn nót viết bị lửa thiêu rụi.
Kim Taehyung lúc này tiến về phía cô, hắn nắm chặt lấy cằm cô nói từng lời cay độc.
"Tao nhắc lại cho mày nhớ! Loại người thấp hèn, dơ bẩn như mày không xứng đáng được học."
"Số phận của mày chỉ có thể là như vậy, làm nô lệ cho người khác. Dù có bị khinh bỉ hay bị làm nhục thế nào cũng là điều hiển nhiên."
"Mày là thứ thấp hèn nên hãy tự biết thân biết phận đi." Nói xong hắn hất mạnh cô ra rồi bỏ đi.
Jiyeon bật khóc nức nở, tiếng nấc bị nghẹn trong cổ họng không thể phát ra tiếng. Quản gia Lim vội vàng chạy ra ôm lấy cô.
Ánh mắt của Jiyeon vẫn luôn nhìn về phía chậu than đó. Nhìn về phía ngọn lửa đang thiêu rụi ước mơ và tương lai của cô.
____________________________________Kim Taehyung hôm nay rảnh rỗi hơn thường ngày, hắn ngồi xem TV ở phòng khách. Thế nhưng mục đích chủ yếu của hắn là quan sát cô gái nhỏ đang dọn dẹp căn bếp cạnh đó.
Đang chăm chú ngắm nhìn cô thì điện thoại rung lên, hắn bắt máy rồi đi ra phía ngoài nghe điện thoại.
Jiyeon cũng vừa dọn dẹp xong, cô đi ra phòng khách để bưng trà lên cho hắn. Đặt trà xuống bàn xong, vừa ngẩng đầu lên ánh mắt cô vô tình nhìn thấy một người phụ nữ trên màn hình TV.
Đó là một nhà ẩm thực gia nổi tiếng, là thần tượng của cô. Thông tin được hiển thị trên màn hình là "Nữ ẩm thực gia Kim Yuna sẽ ghé thăm Seoul để tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ."
Jiyeon mở to mắt, dính chặt lên màn hình TV. Bà ấy sẽ ghé thăm Seoul mà địa điểm lại không quá xa chỗ này. Tay cô nắm chặt lấy khay bưng đồ, nếu cô được nhìn thấy bà một lần thì có chết cũng không còn gì nuối tiếc.
Kim Taehyung nghe điện thoại xong bước vào nhà vừa vặn nhìn thấy cảnh này. Hình ảnh cô gái nhỏ ôm lấy khay đồ ánh mắt sáng ngời nhìn vào màn hình khiến hắn có chút ngơ người. Biểu cảm này, ánh mắt này hắn đã không được nhìn thấy từ lâu.
Bản tin chiếu đến nội dung khác, Jiyeon luyến tiếc rời tầm mắt khỏi màn hình to lớn. Vừa quay đi thì cô lại đụng phải Kim Taehyung đứng sau mình. Cô vội vàng lùi lại, liên tục cúi đầu xin lỗi.
"Có muốn gặp bà ấy không?" Cô đang lo sợ sẽ bị đánh thì câu nói của hắn khiến cô khựng lại.
Jiyeon hơi ngẩng mặt lên nhìn hắn, khuôn mặt vẫn lộ rõ vẻ sợ hãi. Hắn nhìn thấy biểu cảm này của cô hơi nhói lòng thở dài nói.
"Nếu muốn ngày mai em đến trung tâm thương mại gặp bà ấy đi. Việc nhà cứ để bác Lim làm là được." Nói xong hắn quay người đi lên lầu.
Cô vẫn chôn chân tại chỗ, giọng điệu này là sao đây? Cô rùng mình một cái rồi đi vào trong bếp.
....Jiyeon ngồi trên giường, hai tay cô xoa xoa vào nhau, khuôn mặt tỏ rõ vẻ băn khoăn, lo lắng. Bây giờ là hơn 2h chiều. Chương trình fan meeting sẽ bắt đầu lúc 2h30.
Suy nghĩ một hồi cô liền đứng dậy lên trên nhà. Vừa đi đến gần bếp thì gặp bác Lim đang tìm cô.
"Con chưa đi sao?" Nhìn thấy cô ngạc nhiên nhìn mình bà nói tiếp.
"Thiếu gia đã cho phép con đi rồi! Con mau đi đi không lại trễ giờ." Bà vỗ vỗ vai cô.
Jiyeon hơi đơ người một chút, nhìn thấy bà nhìn mình cười cô hơi mỉm cười vội cúi đầu rồi chạy đi lấy túi xách.
Cô chạy một mạch đến trung tâm thương mại, trong lòng phấn khích vô cùng. Vừa đến nơi cảnh tượng khiến cô hơi bất ngờ.
Một dàn người hâm mộ xếp hàng dài chờ đợi, nơi đây đông đúc hơn thường ngày rất nhiều. Nhiều người vây kín khu vực Bà Kim Yuna ngồi.
Dù ở xa nhưng cô có thể thấy bà đang mỉm cười ký tặng với người hâm mộ. Đúng là thần tượng của cô, bà luôn thân thiện và tỏa ra ánh hào quang chói lóa.
Jiyeon thân hình nhỏ bé cố gắng chạy tới để xếp hàng, một hàng dài như vậy đến bao giờ cô mới được xin chữ ký đây?
......................................................................................