Jiyeon hoang mang nhìn hắn, thấy vậy hắn tiến tới nắm chặt lấy vai cô gằn giọng nói:
"Tại sao em bị bệnh lại không cho anh biết hả?"
Cơn đau ở vai và câu hỏi của hắn cuối cùng cũng khiến cô hiểu ra, Jiyeon không biết phải nói gì, cô cúi đầu xuống hơi co người lại.
"Kim Jiyeon nếu anh không điều tra thì em định giấu anh đến bao giờ nữa." Nhìn người con gái yếu đuối trước mắt hắn thật sự vừa giận vừa thương. Nếu hắn không tới đây ở cùng cô thì có lẽ đến khi cô chết hắn cũng không biết tại sao?
Hắn ôm chặt cô lại, nước mắt cuối cùng cũng chảy ra rồi. Kim Taehyung hắn khóc rồi!
Trong lòng hắn không ngừng oán trách ông trời. Tại sao khi hắn vừa nhận ra tình cảm của mình dành cho cô thì ông trời lại muốn cướp cô khỏi hắn chứ?
__________________________________________________________
"Anh đưa em đến bệnh viện điều trị nhé!" Hắn kéo sát cô vào lòng khẩn thiết nói.
Jiyeon đang nằm trong lòng hắn ngước lên nhìn hắn rồi lắc đầu.
Nhìn thấy ánh mắt to tròn long lanh nhưng sâu thẳm bên trong là tràn ngập nỗi đau buồn của cô, Kim Taehyung cảm thấy nghẹn lòng. Hắn dịch người xuống, vùi mặt vào hõm cổ của cô giọng nói run run.
" Xin em đấy!". Đối với hắn dù cho có một tia hy vọng hắn cũng muốn nắm chặt lấy, chỉ cần cô có thể ở bên hắn lâu hơn
Cô có chút bất ngờ, giọng điệu này của hắn cô chưa từng được nghe qua. Chất giọng bình thường lãnh cảm, lạnh lùng lại thay bằng giọng nói run run khẩn cầu một cách đáng thương.
Đến khi cả người hắn run lên, Jiyeon hơi nhìn xuống, hắn lại khóc rồi. Kim Taehyung hôm nay đã rơi nước mắt đến 2 lần.
Cô hít một hơi thật sâu, lấy hết can đảm từ từ đưa tay lên vuốt tóc hắn. Bây giờ cô cũng chỉ có thể làm như vậy để an ủi hắn. Ngước mắt lên nhìn trần nhà, nước mắt cô cũng không kìm nổi mà tuôn rơi.
Một lúc sau, hắn ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt cô nói:
" Kim Jiyeon anh yêu em! Chúng ta kết hôn đi!"
Jiyeon ngạc nhiên nhìn hắn, hắn có biết bản thân đang nói gì hay không?
" Ngày mai chúng ta sẽ đăng kí kết hôn rồi sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới." Như nhìn ra câu hỏi của cô hắn nhanh chóng trả lời.
Nghe câu nói này của hắn, cô nhìn hắn một hồi rồi cầm tay hắn lên viết.
"Nhưng em sắp chết rồi...Đừng làm vậy." Ánh mắt cô lại ngập nước.
"Em không được nói vậy. Sẽ không sao đâu. Chỉ cần chúng ta cố gắng sẽ không sao cả." Hắn nắm chặt tay cô lại. Giờ phút này hắn không cho phép cô nói điều đó.
___________________________________________________
" Em thật sự rất đẹp!" Kim Taehyung tiến tới ôm cô từ phía sau, nhìn ngắm người con gái nhỏ trong bộ váy cưới trắng tinh khôi khiến hắn vui vẻ vô cùng.
" Anh chờ em ở ngoài!" Nghe tiếng nhân viên nhắc nhở, hắn mỉm cười buông cô ra rồi đi ra ngoài.
Jiyeon nhìn bản thân ở trong gương, trong lòng cô có rất nhiều cảm xúc hỗn loạn. Đúng như hắn nói, hôm sau hắn đã dẫn cô đi đăng kí kết hôn và chưa đầy 2 ngày sau cô và hắn cùng nhau đi chụp hình cưới.