Chap trước
Trong lúc đó cậu vẫn cắm đầu chạy về rừng về lại ngôi nhà cây thân yêu của mình và tự nhủ rằng lúc chiếc mũ bị hất ra chắc chắc chắn sẽ chẳng có ai nhìn thấy mặt cậu và cái tên hất mũ bị cậu đấm cho méo mõm vì cái tọi mắt dại nhưng! không....đã có 4 người nhìn thấy cậu và họ đều bất ngờ vì người mà họ thầm thương trộm nhớ đang ở ngay trước mắt nhưng rồi lại chạy đi, họ chắc rằng mình không hề nhìn nhầm và ngay sau hôm đó cậu đã được nổi tiếng trên toàn thế giới , lệnh truy nã của cậu được dán ở khắp mọi nơi, kể cả Phát Xít và Cộng Sản đều đang tìm cậu . Người ta cho rằng vì cậu có sực mạnh khủng khiếp nên 2 nhà lãnh đạo kia muốn cậu gia nhập cùng họ.....và từ đó vậu đã không dám bước chân ra khỏi rừng dù chỉ 1 mm =)))
"em xuất hiện trong cuộc đời ta và khiến nó trở nên thú vị hơn, em như 1 thiên thần hạ phàm đến đây để dẫn dắt ta. Chỉ cần em ở cạnh ta thì cho dù có hái sao trên trời thì ta cũng sẽ làm.....Việt Nam"
____________
Sáng sớm , trong một căn phòng khá rộng, có một người đàn ông đang nằm gục trên bàn làm việc với chồng giấy tờ cao ngất ngưởng. Vài ba tờ còn bay tứ tung đáp lên thân của ngài. Có vẻ người này đã làm việc cả đêm qua nên đã lỡ ngủ quên mất. Ánh nắng ban mai xuyên qua ô kiếng của chiếc cửa sổ đóng kín, soi rõ hơn nhắn sắc của cái người trong phòng kia. Mái tóc đỏ rối tung tự tiện vướng trên gương mặt nam tính của ngài. Đôi mắt nhắm tịt, nhịp thở đều đặn, tay còn nắm chặt bức ảnh của ngài và cậu thiếu niên da đỏ có ngôi sao vàng ở giữa mặt chụp chung với nhau lúc thời thơ ấu..... Đã lâu lắm rồi ngài mới có thể chợp mắt ngủ một lúc như này kể từ khi cậu bị bắt đi có vẻ ngài đang mơ 1 giấc mơ rất đẹp..... Tất cả đã tạo nên một khung cảnh mĩ miều trước mắt.
RẦM!!
-BOSS !!!- ???
-*giật mình tỉnh dậy*-???
Ngay sau đó, 1 xấp tài liệu dày bằng 1 cuốn bách khoa toàn thư thế giới đập thẳng vào mặt tên lính đã phá giấc ngủ của Anh
-Chuyện gì !! *cọc* - USSR
-sau khi tuần tra quanh khu rừng như ngài ra lệnh thì chúng tôi đã phát hiện có một cây cổ thụ rất to bị gãy và ngoài ra trên thân cây có một vết lõm hình tròn rất sâu. Có vẻ như đã bị một vật nào đó hình tròn đập vào trong 2 tuần gần đây - lính Cộng Sản 2
-Được rồi, ngươi ra ngoài đi. Ta sẽ đến đó kiểm tra. - USSR
-Vâng thưa Boss *rời đi*- Lính Cộng Sản 2
Trước khi đi, tên lính cũng không quên dọn dẹp lại đống tài liệu đập mặt mình khi nãy đang rơi vãi ở dưới sàn lên bàn của ngài. Chứ hắn không muốn chạy mấy chục vòng sân phía sau trụ sở đâu! Mệt bỏ mom ra !!
sau khi tên lính đó rời đi anh bắt đầu sửa soạn đển lên đường đi kiểm tra, anh nhìn lên bàn và cầm lấy 1 tấm ảnh trông khá cũ và vuốt ve nó...
-lần này ta sẽ không để cưng đi mất, chỉ cần em ở bên ta,cho dù có phải chặt bỏ đôi cánh tự do đó đi ta cũng bằng lòng.....Việt Nam- USSR
------------------
-----------------
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?
Fanfictioncre ảnh bìa: Pinterest lưu ý: 1;nội dung chuyện sẽ không sát với lịch sử 2: truyện viết để thỏa mãn trí tuởng tượng của tui nên sẽ có 1 vài phần khá logic 3: trong truyện cũng sẽ có vài phần nói về những kiến thức bên ngoài 4: không coppy truyện 5:...