sau khi giải quyết xong xuôi cái bụng đói. Hai người bước ra khỏi quán và lại tiếp tục chuyến tản bộ của mình.
Việt Nam- thoải mái quá đi /vươn vai/
Russia- Nam...lần sau...chúng ta cùng đi tản bộ tiếp nha?
Việt Nam- tất nhiên là được rồi! đi cùng anh rất vui luôn ý /cười/
Russia- "xem ra...cậu nhóc này cũng chỉ là một người bình thường.Có vẻ như bọn mình đã lo lắng quá mức rồi."
Y nhìn cậu cậu trai nhỏ vô tư kia mà cười nhẹ. Cậu ta thật sự là rất giống với người ấy.....Đã bao lâu rồi y mới cảm nhận được niềm vui như này nhỉ?
Việt Nam- cơ mà đêm qua anh Runi đây không ngủ sao?
Russia- ơ hả?
vì mải chìm trong suy nghĩ riêng của bản thân mà Russia đã không để ý đến người bé hơn và vì đó nên y đã không nghe được câu hỏi của nhóc ấy.
Việt Nam- tôi thấy mắt anh có quầng thâm và hơi đỏ.Bộ đêm qua đã sảy ra chuyện gì sao?
mắt y cụp xuống, trong đáy mắt hiện rõ nét buồn. Tuy miệng thì cười nói không có chuyện gì nhưng nhìn Việt Nam có tin không? tất nhiên là đếch tin rồi!. Nhìn buồn ra mặt thế kia cơ mà.
Việt Nam- có gì buồn thì cứ nói với tôi, tuy mới gặp nhau được có hai lần nhưng dù sao thì anh và tôi cũng là hàng xóm với nhau nên chia sẻ cho nhau xíu chứ, đúng không? /cười nhẹ/
Russia-....tôi....tôi chỉ bị mất ngủ thôi... không có chuyện gì đâu...
Việt Nam- " bốc phét "
Việt Nam- vậy thì tôi sẽ không hỏi thêm nữa. Nhưng nếu có chuyện gì thì phải nói với thôi nghe chưa
Russia- tôi biết rồi...
khi họ đang nói chuyện vui vẻ thì bất chợt có ai đó hét lên.Một bóng người lao vào giữa họ, ôm chặt lấy Việt Nam.
Nazi- ddij mẹ mày là đứa nào mà dám động vào em ấy hả!
Russia- chào. Tôi là Runiat hàng xóm new của em ấy.
Nazi- hàng xóm cái cục cứk gì! Hàng xóm mà ngại ngùng e thẹn như bọn thiếu nữ ấy hả?!
Nazi- Còn không mau cách xa người yêu bố 10m, mày tin bố đấm mày không!
Việt Nam- a. ngươi đây là đang theo dõi ta sao?
Nazi- Nam~ sao em lại bỏ anh ở nhà để đi với thằng oắt con này chứ~? /mếu/
Na-mất liêm sỉ-zi ôm lấy em mà ăn vạ.Hắn ghé sát gần tai Việt Nam mà thì thầm:
Nazi- xưng anh em với anh, nếu không thì hãy mong rằng tối nay anh không mất kiểm soát đi. Với lại gọi anh Naza /thì thầm/
hắn nói xong thì lại thổi vào tai cậu. Khiến Việt Nam vừa đỏ mặt vừa liên miệng chửi rủa.
Việt Nam- bỏ ra Naza! giận thì giận luôn đi còn thổi vào tai em làm gì?! /đẩy Nazi ra/
Hắn cười cười rồi đưa mắt liếc nhìn con người đang lặng thing từ nãy đến giờ kia. Mở miệng nói.
Nazi- mày nhìn cái chóa gì
___________
dạo này flop quá 〒▽〒
đổi sang kiểu viết như này có ổn không mấy chế 😅
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?
Fanfictioncre ảnh bìa: Pinterest lưu ý: 1;nội dung chuyện sẽ không sát với lịch sử 2: truyện viết để thỏa mãn trí tuởng tượng của tui nên sẽ có 1 vài phần khá logic 3: trong truyện cũng sẽ có vài phần nói về những kiến thức bên ngoài 4: không coppy truyện 5:...