XXXXI

411 54 8
                                    

ngày X tháng X năm XXXX

đã một thế kỉ trôi qua kể từ ngày 2 người biến mất khỏi thế giới. Cái ngày định mệnh đó đối với các country cấp cao và luôn cầu mong sự hòa bình đó như Liên Sô thì chính là ngày trọng đại khó quên nhất của cuộc đời. Cái ngày mà hòa bình của thế giới được thiết lập đồng thời cũng là ngày người thương của y từ rã cõi trần (chưa chắc)....
những nhà đứng đầu của các đất nước đã và đang hỗ trợ, đồng hành cũng như là vươn lên cùng nhau. Họ sống với tư tưởng hòa bình của vị cứu tinh ấy, không đấu đá hay tranh dành nhau bất cứ thứ gì...Cho đến 1 hôm, bản tin thế giới phát trực tiếp lời tiên tri của nhà tiên tri nổi tiếng nọ đã khiến cho cả thế giới bồn chồn và thấp thỏm.

"_con người đã khiến cho thiên nhiên nổi giận! sắp tới đây thế giới sẽ phải hứng chịu cơn thịnh nộ của ngài!. Vào lúc khó khăn nhất, 'họ' sẽ được hồi sinh và cứu rỗi tất cả!..."

đã có hàng loạt câu hỏi được đặt ra rằng : "_'họ' trong lời tiên tri đó là ai?" "_liệu con người đã phạm phải tội gì mà khiến cho thiên nhiên phải nổi giận đến vậy?"  "_còn bao lâu nữa thì thảm họa thiên nhiên sẽ ập tới?"...v...v... Họ không hề biết rằng việc xả rác thường xuyên cũng như phá hoại câu cối đó chính là lí do hàng đầu để thiên nhiên trừng phạt họ. Xã hội đã tiến hóa lên 1 tầng cao mới, đi kèm với nó là những vụ chặt phá (đốt) rừng để mở rộng đất, lượng rác thảu nhựa thải ra môi trường tăng lên. Đồng thời lượng khi Carbonat được thải ra ngày càng nhiều nhiều khiến cho nhiều cây cối không thể sống cũng như đẩy nhanh quá trình băng tan ở các vùng như Bắc cực và Nam cực...Việc làm này không chỉ khiến cho thiên nhiên bị tổn thương mà cũng trực tiếp tước đi nơi sinh sống của hàng triệu loài sinh, động vật trên trái đất...

Thiên nhiên cũng đã nhiều lần rộng lượng mà tha thứ cho họ với niềm tin rằng họ sẽ thay đổi nhưng không. Họ không những không sửa sai mà còn làm cho nó tệ hơn trước rất nhiều...Vì sự sống của những sinh vật vô tội trên trái đất, thiên nhiên đành phải thất hứa¹ mà trừng phạt họ thôi....

tại buổi họp mặt của các nhà lãnh đạo:

"_về lời tiên tri đó....ngươi nghĩ thế nào Russia?"

tại chiếc bàn lớn ở giữa căn phòng họp khổng lồ, sự im ắng không một chút tiếng động đã kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ, bộ họ đang nói chuyện bằng mắt à?. Trung Quốc lên tiếng cắt đứt sự im lặng đến đáng sợ của căn phòng đồng thời đẩy 1 bộ hồ sơ gì đó về phía Russia.

"_tạm thời ngăn các hoạt động gây tổn hại đến thiên nhiên đó lại, có lẽ nó sẽ vớt vát được đôi chút.....mà đây là gì vậy?"

"_của Việt Minh đấy. Cậu ta đưa nó cho tôi và nói rằng có 2 kẻ lạ mặt không rõ quốc tịch muốn sống ở đất nước cậu ta"

"_ai nói tôi đưa nó cho ngươi?! rõ ràng là ngươi đã giật lấy nó từ tay ta đấy tên china mất nết kia!"

"_ăn nói xà lơ, tao làm gì có nết đâu mà mất. Đứa bị mất là ngươi thì có"
Trung Quốc cũng không kém cạnh mà phản bác lại, gì chứ tên này hắn dư sức đánh nhá.
thấy sắp sửa có cuộc cãi vã (đánh nhau) lớn sảy ra. Cuba-hoa hậu thân thiện lên tiếng giảng hòa cho 2 người (không thì phòng họp thành đống hỗn độn mất)

"_thôi nào ! 2 người không thể không đánh nhau được à"

"_không đấy rồi sao!"

hai người không hẹn mà cùng đồng thanh đáp lại.
"_im lặng dùm tôi. Việt Minh 2 người có ngoại hình như nào vậy?"

"_để mà nói thì hai người này có chiều cao chênh lệch nhau khá lớn khi 1 người cao m9 thì người còn lại chỉ xấp xỉ m5 hay m6 gì đó..."

"_ngoại hình thì người tóc đỏ đậm có vóc dáng săn chắc (tôi nghĩ vậy). Còn người có mái tóc nhạt hơn (giống hệt màu tóc tôi) thì có ngoại hình na ná 1 thiếu nữ mặc dù cả 2 đều là nam..."

nghe qua sự miêu tả của Việt Minh thì Russia cũng phần nào tưởng tượng ra hình dáng của 2 con người kia, còn về người màu tóc giống Việt Minh......Sẽ không đâu. Người đã chết thì còn lâu mới sống lại được trừ khi người đó được hồi sinh nhưng loại thuật này đã bị thất truyền từ khi cha y còn nhỏ rồi....

"_còn ngôn ngữ mà họ dùng thì sao?"

"_theo tôi cảm nhận được thì tên cao hơn sử dụng tiếng Đức để giao tiếp..."

"_ và? "

"_người còn lại thì tôi không biết, hầu như toàn là người kia nói hộ thôi. Tôi nghĩ họ có vẻ rất hiểu nhau, chỉ nhìn ánh mắt thôi đã biết đối phương muốn nói gì rồi..." cảm phục trước sự thấu hiểu nhau của 2người

"_giờ tính sao? có nên cho chúng nhập tịch không ?"

"_cứ để họ sống ở đấy đi và tạm thời cử người âm thầm theo dõi họ 1 thời gian xem họ đang có âm mưu gì. Nếu có chuyện thì thẳng tay giệt trừ"
.

.

.

.

.

.

.

.

trong khi các country đang đau đầu ổn định thế giới. Tại 1 cánh đồng hoa nào đó khá xa xôi, 2 người kì lạ mà Việt Minh nhắc tới đang thảnh thơi nằm đó thưởng thức bầu không khí trong lành của thiên nhiên.

trong cuộc nói chuyện của cả 2 thì bỗng 1 câu hỏi vu vơ được thốt ra từ miệng người nọ.

"_có vẻ như chúng ta trở lại hơi xớm nhỉ?"

"_không còn sớm đâu ông tướng ạ. Thế giới đang lâm nguy, bộ anh định để yên đó sao?" ngồi dậy

nghe thấy thế hắn nhún người nằm lên đùi cậu mà bình thản trả lời
"_là do chúng tự chuốc lấy cả thôi~ ở nơi này trả có gì là tốt đẹp cả, cái éo gì cũng đến tay em. Anh dám chắc là nếu như không có em thì nơi này sẽ chỉ còn lại đống tro mà thôi~"

"_ điều quan trọng bây giờ là ta phải che dấu thân phận cũng như là sức mạnh cho đến khi lời tên tri đó thành sự thật và hoàn thành bổn phận của mình..."

__________________

đăng sớm hơn mấy tuần để chúc mừng kì thi tui nhận được giải 3 toàn trường nè ( • ̀ω•́ )✧

viết lại tự nhiên cảm thấy nó xàm làm làm seo á trừi

[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ