sau khi chào tạm biệt người hàng xóm mới chuyển tới . Việt Nam đóng của lại rồi xoay người đi vào trong nhà.Khi vừa bước chân tới phòng khách, ngay lập tức cơ thể nhỏ nhắn của cậu bị ôm lại bởi người lớn hơn.Và cậu cũng đã quen với điều này nên đã để im xem xem tên này đang định làm gì.
"_tên đó...là ai vậy?"
câu hỏi được thốt ra từ miệng Nazi đã khiến cậu khá bất ngờ.Hắn làm ra cái bộ mặt đen xì ấy khiến cậu cứ tưởng là đã có chuyện gì sảy ra cơ.
"_à. Đó là hàng xóm mới chuyển tới thôi, mà có chuyện gì khiến ngươi phải ôm ta chặt vậy?"
hắn không nói gì chỉ lẳng lặng bế Việt Nam cùng ngồi xuống ghế ở phòng khách.Nazi đặt cậu ngồi trên đùi mình và xoay người cậu đối diện với bản thân.
"_lần sau đừng cười nói với tên đó như vậy nữa...à không,đừng cười với bất kì tên nào khác ngoài anh nha, Việt Nam."
hắn dụi đầu vào người cậu mà bắt đầu làm nũng.
"_sao vậy?đó chỉ là người hàng xóm mới đến thôi mà"
"nhưng mà anh không thích em cười với ai khác ngoài anh đâu~"
"_với lại cái tên hàng xóm mới đó cứ lắp ba lắp bắp khi đứng trước em.Điều đó làm anh không thoải mái chút nào"
Nazi ngước mặt lên và làm ra bộ mặt giận dỗi khiễn cậu không nhịn được mà cười phá lên
"_hahaha Nazi à, bộ người đang ghen đấy à?~" đưa tay lên xoa đầu hắn.
"_phải, Anh đang ghen đó. Em phải làm gì đó để bù đắp cho anh đi~"chu mỏ
"_già cái đầu rồi mà làm như trẻ con không bằng" hôn nhẹ lên môi Nazi
"_hì hì phải trẻ con thì em mới chiều anh chứ"
"_bớt bớt lại dùm cái đi"
"_hong á. Anh đã bảo rồi, khi nào em chịu cưới anh thì anh mới dừng"
Nazi nhân thời cơ miệng của cậu đang hé mở liền lập tức nhổm người hôn lấy đôi môi ấy một nụ hôn sâu.Hắn cứ hôn như vậy cho đến khi Việt Nam hết dưỡng khí mà lấy tay đập vào lưng hắn thì mới chịu tha.
mặt cậu đỏ lên như quả cà chua và điều này khiến Nazi rất hài lòng"_ng...ngươi"
"_hehe"--*_ngọt thật đó a~*
Trong khi đó.Ở căn nhà quen thuộc của 3 ông zà nào đấy...
cạch (tiếng mở cửa)
"_tôi về rồi"
Russia cùng với tâm trạng vui vẻ(?) bước vào, điều này đã khiến cho 2 thanh niên nào đó hang cmn mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?
Fanfictioncre ảnh bìa: Pinterest lưu ý: 1;nội dung chuyện sẽ không sát với lịch sử 2: truyện viết để thỏa mãn trí tuởng tượng của tui nên sẽ có 1 vài phần khá logic 3: trong truyện cũng sẽ có vài phần nói về những kiến thức bên ngoài 4: không coppy truyện 5:...