Nghe được câu trả lời của Nazi cũng khiến Việt Nam cũng yên tâm đi phần nào. Trời ơi gì mà vừa đáng yêu vừa nghe lời vậy anh người iu bé bỏng của emmm
Hai người nắm tay nhau cùng dịch chuyển đến ga tàu- nơi khởi đầu của chiến dịch cứu vãn thế giới. Và ôi đm cái éo gì đang hiện ra đây.
Trước mắt hai người đang là hình ảnh hai người một nam một nữ đang trong tình trạng hỏa thân bám dính vào nhau và trao nhau nụ hôn nồng thằm. Xin nhắc lại là HỎA THÂN đó ạ! Bộ hai người dịch chuyển đến nhầm nơi hay gì?!
Nazi- Bé cưng đừng nhìn. Ung thư mắt đấy
Nazi ngay từ lúc mới đến đã vội vàng lấy tay che mắt em người yêu của mình lại còn tay kia thì che mắt bản thân. Cái hình ảnh đau mắt này tuyệt đối không thể để bé yêu của anh nhìn thấy được. Tuyệt đối không!!
Việt Nam- a. Nazi! Anh mau bỏ mắt em ra. Em phải xem chúng ta đã đến đúng nơi chưa đã chứ!
Nazi- nhưng Nam ơi, anh không mún em nhìn cái hình ảnh ghê tởm này tẹo nào ...
Tuy nói là vậy nhưng anh vẫn rất nghe lời mà bỏ tay mình ra để em xem địa điểm. Hiu hiu bé người yêu của Nazi hết thương Nazi òi. Anh đã có lòng tốt cách ly em với thứ đáng sợ kia vậy mà :((
Việt Nam- ơ...
Nazi- sao vậy Nam. Chúng ta đến nhầm chỗ rồi đúng không? Để anh đưa hai chúng ta đi nhé!
Nazi sau khi nghe một tiếng ơ từ cậu đã nhanh nhanh nhảu nhảu nói. Thật đấy! Anh thật sự rất muốn tránh xa nơi này càng xa càng tốt! . Nếu ở đây lâu thì cái tiếng rên rỉ cùng thứ hình ảnh d*m d*c kia sẽ làm vấy bẩn bé yêu của anh mất!!
Việt Nam- không Nazi... Chúng ta đến đúng nơi rồi. Hai người này...Là học sinh phụ trách hướng dẫn người mới trong trường đấy...
ĐÙNG
Câu nói như sét đánh ngang tai anh. Gì? Đúng nơi á? Bến xe của trường học... Djtme trường này như cái đồn lầu ý. Học sinh thì mới tí tuổi đã như này, không dạy được thì đập mẹ cái trường đi cho đời nó yên!!!!.
Việt Nam hiện đang hoang mang không kém gì anh người yêu của mình. Cậu biết đây là trường dạy phép nhưng... Ít ra họ cũng phải giáo dục cái khác nữa chứ? Để học sinh của mình vác bộ dạng này ra chảo đón học viên mới thì có hơi....
Nazi- huhu Nam ơii. Anh không muốn làm ở đây cũng không muốn em học ở đâu đâuuu
Giờ anh hối hận thật rồi. Học sinh hướng dẫn đã như này thì mấy đứa khác còn ghê tởm đến mức nào nữa. Rồi có khi nào vào đây anh mất vợ luôn không?? Hay anh lại bị đám giáo viên mang lên bàn mổ?? Aaaaa không đượcc! Tấm thân này chỉ duy nhất dành cho Việt Nam bé yêu của anh mà thôiiii!
Việt Nam- anh à...
Việt Nam cậu cũng muốn chạy lắm rồi ấy chứ. Nhưng vì nơi này chứa những thông tin vô cùng quan trọng mà cậu cần nên mới phải vào, nếu không thì cậu đâu rảnh mà tới trường làm gì đâu.. Có khi vào đây tự nhiên lại dính vào drama thì lại khổ.
Nazi- Nam ơi chúng ta bỏ trốn nha. Bỏ ngôi trường này đi. Anh đủ sức nuôi em cả đời mà nhaaaa
Bây giờ anh đang dùng mỹ nam kế với tôi đấy à Nazi? Không...không có cái mỹ nam kế nào đáng yêu vcl như cái này cả..cứ như cún bự ấy.
?? - aha xin chào các học viên mới đã đến với trường của chúng tôi.
Hai người không hẹn mà cùng quay qua nhìn kẻ mới mở miệng nói kia. Ôi Duma cái thứ kinh tởm gì đang ở trước mắt họ đây???
___end chap___
Há há há tau đã comback!
Đúng là đam mê thì vẫn éo thể bỏ ;)) thể nên tôi đã lén viết 2 chap ngay giữa đêm cho nó choáy :Đ
Dume bố vẫn thích viết đấy rồi sao. Mày ngon mày hack thử acc bố xem, ông đây không sợ nhá cái tên yangho mõm!!
Và cuối cùng cho tui xin lũi bạn CallmeAnthea nha. Bộ này là vì có cốt truyện tùy hứng và là tâm huyết của tui nên tui nghĩ mình sẽ không mang đi đâu hết. Nhưng cũng rất cảm ơn bạn vì đã nhiệt tình muốn giúp đỡ ạ! 🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?
Fanfictioncre ảnh bìa: Pinterest lưu ý: 1;nội dung chuyện sẽ không sát với lịch sử 2: truyện viết để thỏa mãn trí tuởng tượng của tui nên sẽ có 1 vài phần khá logic 3: trong truyện cũng sẽ có vài phần nói về những kiến thức bên ngoài 4: không coppy truyện 5:...