chap trước
Kan dẫn cậu đi đến 1 nơi không quá xa, ở đó cậu nhìn thấy có 1 người con trai đang nằm ở đó...
-đây là bất ngờ mà cậu nói sao? *nhíu mày*- Việt Nam
-ể!? tôi nhớ lúc trước chỉ có 1 mảng băng màu tím thôi mà làm gì có tên này đâu!? *khó hiểu*- Kan
-để đó về nói sau, bây giờ mang tên này về chữa thuơng đã, viết thuơng này khá nghiêm trọng đấy *kéo ??? về*- Việt Nam
-để tôi giúp cậu mang tên này về!- Kan
-"sao lúc nào mình cũng gặp rắc rối vậy trời, vừa thoát khỏi 2 phe kia rồi lại đến tên đang bất tỉnh này...cơ tên này cũng thật kì lạ, bộ đồ này đáng lẽ ra chỉ có ở thời hiện đại mà thôi..." *nhìn ???+đi về*- Việt Nam
__________đến nhà
-mang cậu ta lên tầng 3 phòng 3 đi tôi đi chuẩn bị ít đồ *vào phòng dụng cụ*- Việt Nam
-g...gì cơ *thở hồng hộc*- Kan
-không phải cậu nói cậu sẽ giúp tôi sao? mang lên đó đi *nói vọng ra*- Việt Nam
-đ....được rồi *vác lên tầng 3*- Kan
10 phút sau (đã chiều tối)
-cảm ơn vì đã mang cậu ta lên đây dùm tôi *mở cửa vào*- Việt Nam
-giờ cậu có thể ra ngoài.....*khựng lại*- Việt Nam
trước mắt cậu bây giờ là cảnh 2 cái 'xác chết' đang nằm rải rác trong phòng...ôi làm ơn đi chữa cho 1 người đã đủ mệt rồi giờ còn thêm 1 tên nữa, bộ tính làm cậu mệt đến mức hẹo luôn đấy à!?
-haizz... mệt mỏi thật mà- Việt Nam
Việt Nam đi lại và mang người bị thuơng kia lên cái giường ở đó còn Kan thì lại mặc kệ sống chết thế nào cúng cóc quan tâm :)))
-viết thương này sâu phết đấy chứ đùa *chạm vào vết thương*- Việt Nam
-"nhìn qua thì mình có thể chắc chắn rằng tên này không phải người ở thế giới này... mà thôi để chuyện đó sau đi, cứu người là trên hết" - Việt Nam
Vết thương tuy nghiêm trọng cũng không làm khó đuợc Việt Nam, nói không điêu chứ ngoài việc làm sát thủ ra thì cậu còn là 1 bác sĩ tài ba và được mọi người công nhận đó....
2 tiếng sau
- "coi bộ nó mất nhiều thời gian hơn mình tưởng" *bước ra khỏi phòng*- Việt Nam
-"à quên mất" *nhìn Kan*- Việt Nam
-"tên này nằm bẹt ra đấy đã hơn 2 tiếng rồi, bộ mệt lắm hả" * cầm que chọc* - Việt Nam
mãi không thấy động tĩnh gì từ K cậu dừng hành động lại, có vẻ tên này mệt thật.Đưa tay ra trước K miệng thì lẩm bẩm 1 vài loại phép hồi phục năng lượng có trong mấy cuốn sách cổ mà cậu biết...
-vậy là được rồi nhỉ....*ngất*- Việt Nam
-ngốc thật sự,cậu thừa biết bản thân vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được nó mà còn làm như vậy.... *đỡ lấy* -Kan
K tỉnh dậy và đỡ lấy Việt Nam. Đừng có coi thường, k là pháp sư luôn xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng về sức mạnh đó, những việc cỏn con như vậy chẳng là gì cả. vốn dĩ k chỉ định nằm đó 1 lúc thôi mà đâu ngờ lại khiến cậu hiểu lầm rằng mình đã cạn kiệt sức mạnh cơ chứ. Kan nhìn cậu, nguồn sức mạnh của cậu thực sự rất tuyệt, nó không như mấy loại khác, nó ấm áp 1 cách lạ thường. nhìn lên gương mặt mĩ miều truớc mắt đã khiến k bỏ đi ý định trách mắng cậu...
-tha cho cậu lần này, đừng có ép bản thân vuợt quá giới hạn lần nào nữa, lúc đó nói sẽ không còn là những lời trách mắng đơn thuần nữa đâu *bế cậu*- Kan
k bế cậu vào phòng mình và đặt cậu xuống giường còn bản thân thì nằm ngay bên cạnh, vòng tay qua ôm lấy người con trai bên cạnh, hít căng phổi hương hoa sen dịu nhẹ mê người kia , rồi mỉm cười....
-tớ thật sự không mong chờ việc bí mật của mình bị lộ ra chút nào... tớ sợ rằng lúc đó cậu sẽ chán ghét và khinh bỉ tớ.... - Kan
-thứ tình cảm đáng lẽ ra không nên có này phải bị chôn vùi mãi mãi nhưng cớ ao cậu cứ làm tớ rung động vậy? Việt Nam * thì thầm+nhắm mắt*- Kan
2 người cứ thế ôm nhau ngủ trong khoảng không gian im ắng, nó thật yên bình làm sao....
_____ngoại truyện về nhân vật Kan_____
như mấy bác đã biết thì mẻ này tên kà Kan Hayena nhưng đó không phải tên thật của mẻ còn lí do vì sao thì đọc đi rồi sẽ biết:
Kan Hayena có tên thật là Hajimeru William (William là họ) là 1 tinh linh được khu rừng tạo ra với sứ mệnh là bảo vệ các loài vật trong rừng.
Khi mới sinh ra thì hắn đã mang trong mình 1 nguồn sức mạnh vô cùng khủng khiếp mà không ai nhận ra, nguồn sức mạnh đó ngủ sau trong cơ thể tinh linh đó cho đến khi hắn lên 16. Thứ sức mạnh đáng sợ đó đã bộc phát và khiến cho các sinh vật sống ở gần đó lăn ra chết, không chỉ động vật mà cả thực vật và những tinh linh khác... Cảm nhận được mối nguy hiểm đang trú ngụ trong hắn, thủ lĩnh của đám tinh linh đã trục xuất hắn ra khỏi khu rừng. để mặc hắn sống chết với những nguy hiểm đang rình rập bên ngoài. Khoảng thời gian đầu khi bị trục xuất là khoảng thời gian khó khăn nhất với hắn khi đâu đâu cũng toàn là nguy hiểm... cho đến 2 năm sau khi hắn gặp được nhóm ma pháp sư thì hắn đã xin gia nhập và từ đó hắn đã học đươc nhiều thứ từ bảo vệ bản thân đến việc lừa lọc con mồi của mình vào bẫy.
1 hôm khi hắn phát hiện ra nhóm ma pháp sư này không hề tốt như hắn nghĩ, chúng bắt những con linh thú tội nghiệp để làm thí nghiệm, trong cơn giận hắn đã tàn sát tất cả và 1 lần nữa hắn lại cô đơn trên con đường của chính mình. Hắn cô đơn 1 mình trong 200 năm và lúc hắn định tự kết liễu mình thì gặp đuợc cậu, ánh sáng của hắn. Nguồn năng lực ấm áp cậu đã dùng để trị liệu cho hắn, 1 người không hề quen biết đã khiến hắn vô cùng hạnh phúc và đã thề sẽ bải vệ cậu tới khi trút hơi thở cuối cùng...
Ban đầu tình cảm của hắn dành chi cậu cũng giống như tình bạn bình thuờng nhưng dần dần hắn nhận ra nó còn phức tạp hơn hắn nghĩ nhiều. Mỗi lần ở cạnh cậu, đuợc thấy nụ cười của cậu làm tim hắn như muốn bay ra ngoài, lúc cậu buồn hắn cũng buồn, lúc cậu vui hắn cũng vui. Thứ tình cảm này còn vuợt trên cả tình bạn, hắn chưa bao giờ nghĩ đến điều này và cũng chỉ cho rằng hắn đang mắc 1 căn bệnh nào đó nên đã rời đi, những tháng ngày không gặp đuợc cậu khiến hắn vô cùng buồn bực, hắn nhớ cậu đến điên rôi! và cho đến khi gặp lại được cậu hắn mới nhận ra tình cảm của mình dành cho cậu,hắn yêu cậu, thực sự rất yêu cậu. Hắn có thể làm mọi thứ để có đuợc tình cảm của cậu, muốn giam cậu lại bên mình mãi mãi nhưng hắn cảm thấy mình thật ghê tởm , con trai không thể yêu nhau và hơn nữa cậu cũng không hề yêu hắn, 'tình yêu xuất phát từ 2 phía' hắn đã nghe đuợc câu này từ 1 tên ất ơ nào đó và câu nói đó thực sự rất đúng. Hắn chỉ đành trôn đi thứ tình cảm này và tiếp tục bảo vệ cậu, chỉ cần thấy đuợc nụ cười của cậu hắn cũng đã mãn nguyện rồi.....
"tôi yêu em rất nhiều, liệu rằng em có cảm nhận đuợc tình cảm của tôi dành cho em không.....Việt Nam?"
_______end_______
Ủng hộ mình bằng cách thả tim, commen và theo dõi để nhận thông báo khi có truyện mới nhất nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?
Fanfictioncre ảnh bìa: Pinterest lưu ý: 1;nội dung chuyện sẽ không sát với lịch sử 2: truyện viết để thỏa mãn trí tuởng tượng của tui nên sẽ có 1 vài phần khá logic 3: trong truyện cũng sẽ có vài phần nói về những kiến thức bên ngoài 4: không coppy truyện 5:...