XXXV

472 53 0
                                    

chap truớc:

-cái tên mặt lợn kiaaaaa *gào thét* - Đông Lào

- ồn quá đấy tên kia! *nhăn mày* Kan( Hajimeru)

-tên kia định không cho ta vào phòng ẻm kìa! ngươi nên làm gì đi chứ, nếu không nhập hồn kịp là ta sẽ chớt đó!- Đông Lào

-yên tâm đi ngươi không chết đuợc đâu, ngươi khi ở dạng linh hồn thì bất cmn tử rồi thì chết kiểu b**p gì- Kan ( Hajimeru)

-không văng tục bạn ê- Đông Lào

-kệ má tôi- Kan ( Hajimeru)

-"người gì đâu mà mất nết vãi cứk"- Đông Lào

-mà khi nào ngươi mới về dạng ngươi vậy? cứ định cư mãi trong cơ thể Việt Nam mãi chẳng tốt đâu- Kan (Hajimeru)

-ngươi lo lắng cho ta? - Đông Lào

-ta đây lo lắng cho Việt Nam của ta chứ lo gì cho ngươi, bị ảo tưởng lever max à?- Kan (Hajimeru).

-không lo thì thôi mắc gì phải nói tôi bị ảo, ngươi cũng chẳng khác gì ta là mấy đâu, đồ tự luyến- Đông Lào

-xí chẳng nói với ngươi nữa, ta đi nấu đồ ăn đây- Kan (Hajimeru)

-bái bai :)) - Đông Lào

_______________

bên ngoài phòng náo nhiệt bao nhiêu thì trong phòng cậu lại yên tĩnh và âm u bấy nhiêu. Nằm trên chiếc giường cỡ lớn cậu thở dài và bắt đầu suy nghĩ về những gì đã sảy ra trong khoảng thời gian mình ở nơi này.

khi mới xuyên vào nơi nàu thì cậu đã rơi ngay vào người của China(Trung Quốc) , người mà cậu ghét cay ghét đắng khi ở thế giới cũ, cậu ta đang trong tình trạng bị thương khá nghiêm trọng....Và rồi 2 tháng trôi qua trong 2 tháng đấy cậu gặp được Kan, 1 ma pháp sư hơn 100 tuổi và sở hữu ma pháp rất mạnh và đã được cậu cứu 1 mạng, ông ta đã tự nguyện đi theo để bảo vệ cậu . Tiếp theo cậu gặp được Russia và cậu ta cũng đang trong tình trạng bị thương , cứ liên tiếp như thế cậu đã gặp rất nhiều người và hầu như đều trong tình trạng bị thuơng khá nghiêm trọng....Liệu đây có phải 1 sự trùng hợp hay đã có sự sắp xếp nào khác?

-nơi này thật sự rất kì lạ *lẩm bẩm*- Việt Nam

-ngài muốn ổn định lại thế giới? - ???

-là ai! *bật dậy+ phòng thủ*- Việt Nam

truớc mắt cậu bây giờ là 1 cậu trai tầm 19-20 tuổi với mái tóc dài xanh nhạt, có con ngươi màu xanh và mặc 1 bộ đồ giống mấy người thời Hi Lạp hay mặc. Chỉ cần nhìn sơ qua con người truớc mặt và sát khí tỏa ra từ người hắn thì cậu cũng đủ biết tên này rất nguy hiểm, không nên động vào...nghĩ đến đây cậu bắt đầu nghiêm túc hơn, sát khi tỏa ra không hề nhỏ khiến cho người kia phải luống cuống giải thích (chớ không thì hẹo bởi sát khí của Việt Nam mất)

-ấy ngài đừng manh động vậy chứ. Tôi là hệ thống 999 và là hệ thống chính thức của ngài- hệ thống

-hệ thống? là thứ quái gì vậy? *khó hiểu*- Việt Nam

- hệ thống chúng tôi gần giống như một cỗ máy đi theo chủ nhân được xắp đặt, và chủ nhân của mỗi hệ thống sẽ làm nhiệm vụ để tích lũy điểm và đổi lấy thứ mà mình muốn trong không gian hệ thống của chúng tôi- hệ thống

[ALLVIETNAM][Naviet][tạm drop]YÊU LÀ GÌ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ