Vampire

7.5K 279 78
                                    

Nguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, tính cách nhân vật tại đây thuộc về mình.

OOC! Nhất định sẽ OOC!

____________

Trăng non những ngày đầu tháng toả ra ánh sáng yếu ớt và dịu dàng, như tấm lụa mềm trải lên đoá hồng đầy gai ngoài ban công cũ kĩ. Trong bóng đêm như vực sâu hun hút không thấy được điểm cuối, một đôi mắt sáng lên ánh đỏ chớp động giữa màn đêm, chỉ cần con mồi bất cẩn không chú ý, chủ nhân của đôi mắt ấy sẽ có một buổi tối ngon miệng.

Không ai biết đằng sau con hẻm tối mịt ấy ẩn chứa điều gì, điều người ta quan tâm là Halloween náo nhiệt giữa phố xá.

Âm nhạc xập xình vang vọng tứ phía, không gian náo nhiệt lại cô đặc, khiến chung quanh như một chiếc hộp đóng kín, không thể biết được bên ngoài đang xảy ra chuyện gì.

Có người vô tình lạc khỏi đám đông, trong khoảnh khắc ấy thời gian dường như ngừng lại, một bàn tay mạnh mẽ ấn người đó lên tường, ở cổ truyền đến cảm giác đau nhói vì da thịt bị thứ gì đó xé toạc, rồi ghim thẳng vào trong mạch máu.

Trăng vẫn sáng dịu dàng như vậy, chỉ là trên đất có một người trong trang phục hoá trang lộng lẫy, nằm bất động.

Yết hầu của Lạc Băng Hà trượt lên xuống, hắn không hài lòng rút khăn bên ngực áo, chậm rãi lau khoé miệng. Lạc Băng Hà vứt khăn lên vết thương nơi cổ của người nọ, thong dong đi tìm con mồi khác.

Chiếc khăn từ từ tan ra, vết răng cùng với máu tươi chậm rãi biến mất.

.

Halloween, là một dịp đặc biệt để ma cà rồng dễ dàng đi tìm huyết nô của mình.

Ma cà rồng sẽ theo dõi con mồi và nếm thử máu của họ. Nếu cảm thấy vừa miệng sẽ hoàn thành khế ước. Nhân loại cấp máu cho ma cà rồng, đổi lại ma cà rồng sẽ cho người đó tiền tài và danh vọng xem như đáp lễ. Cho đến khi khế ước hết hiệu lực, huyết nô sẽ bị xoá đi kí ức.

Lạc Băng Hà cũng là một trong số những ma cà rồng.

Hắn sống hơn hai ngàn năm, tìm một huyết nô loài người không hẳn là quá khó, nhưng hắn cảm thấy vô cùng phiền toái vì tuổi thọ của con người quá ngắn, cũng như rất nhiều kẻ nảy sinh tham vọng khiến tâm thức thay đổi, máu cũng không còn vừa miệng.

Lúc đó họ sẽ bị xoá kí ức đồng thời tước đoạt mọi thứ được ban cho.

Lạc Băng Hà ẩn trong dòng người thả chậm bước chân.

Người lúc nãy là kẻ thứ bảy trong đêm nay.

Hắn vẫn chưa thực sự tìm được người vừa ý.

Giữa lễ hội Halloween nhộn nhịp, người cosplay nhiều không sao kể xiết, bộ dáng một thân áo choàng của ma cà rồng công tước chỉ khiến người ta trầm trồ chứ chẳng khiến ai nghi kị. Một vài cô gái dạn dĩ tiến đến xin chụp ảnh bị Lạc Băng Hà khéo léo từ chối. Dù sao hắn không có ảnh phản chiếu, người chụp không thấy ảnh hắn trong camera hắn lại phải tốn công đi giải quyết.

.

Bước chân Lạc Băng Hà khựng lại, hắn ngửi thấy một mùi thơm ngọt ngào trong không khí, đôi mắt không khống chế được hưng phấn mà sáng lên ánh đỏ. Hắn cụp mắt xuống liếc nhìn xung quanh, mùi hương quyến rũ vờn quanh chóp mũi, kích thích Lạc Băng Hà đến mức nửa đầu nóng bừng.

[Đam Mỹ] Đồng Nhân Băng Thu HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ