Hệ thống, ngươi được lắm!

17.2K 510 65
                                    

Nguyên tác thuộc về Mặc Hương Đồng Khứu, tính cách nhân vật tại đây thuộc về mình.

OOC! Nhất định sẽ OOC!

_________________________

Thông báo "Nhân dịp kỉ niệm một trăm năm hạnh phúc hoà hợp bên cạnh nam chính, hệ thống quyết định tặng cho hai người một chuyến xuyên không đến bối cảnh khác, hưởng tuần trăng mật."

Thẩm Thanh Thu đang thong thả thưởng thức trà chiều do chính tay Lạc Băng Hà pha thì nghe được âm thanh nam nữ bất phân của hệ thống giẻ rách, y chẳng còn quản đâu cái gì hình tượng hay không hình tượng, phun hết trà lên mặt đất.

Lạc Băng Hà vừa làm xong điểm tâm mang đến cho y, chứng kiến một màn liền giật nảy mình, vì lí do gì mà tự dưng sư tôn lại phản ứng mạnh mẽ như vậy chứ? Là do trà hắn pha không hợp khẩu vị của người sao?

"Sư tôn, người làm sao vậy?"

"À, hả? Ta không có gì, chỉ bị sặc một chút."

Lạc Băng Hà nghe thấy liền thở ra một hơi, sống với nhau bao năm như vậy, hắn chỉ sợ sư tôn chán ghét mình. Lạc Băng Hà rút ra khăn tay, lau nhẹ cánh môi mỏng nhạt màu của Thẩm Thanh Thu, hai tay ôm lấy gương mặt y, dán trán của mình vào trán y.

"Người cẩn thận một chút."

Thẩm Thanh Thu không nói gì, thính tai lại có cảm giác hơi nóng. Hệ thống không nhắc y cũng không biết, thì ra y cùng Lạc Băng Hà sớm tối bên nhau đã được ngần ấy thời gian. Mặc dù chuyện gì nên làm cũng đã làm, chuyện không nên làm cũng làm hết cả, nhưng y vẫn cảm thấy da mặt mình chẳng thể dày thêm được. Cộng thêm Lạc Băng Hà chính là nam chính văn ngựa đực, khả năng tán tỉnh người khác chính là tự buff, càng ngày Thẩm Thanh Thu càng thấy, cái thân già của mình sắp không xong.

Thẩm Thanh Thu đưa tay vòng qua cổ Lạc Băng Hà, vuốt vuốt hắn một chút, rồi đem người đuổi đi, y cần phải tâm sự nhân sinh với hệ thống!

"Ngươi nói xuyên là xuyên đi đâu hả?"

"Chính là xuyên về thời điểm của quá khứ, nhưng bối cảnh chính là Lạc Băng Hà không phải ma tôn, cả đời bình bình đạm đạm sống cùng với kí chủ trên Thanh Tĩnh Phong. Đây chính là một trong những chấp niệm của Lạc Băng Hà."

Thẩm Thanh Thu nhíu mày, mở chiếc phiến quạt quạt, tâm nguyện này của Lạc Băng Hà chắc cả đời cũng không thực hiện được, thôi thì thuận theo giúp hắn vậy.

"Để gia tăng tình thú, người còn nắm giữ kí ức, chỉ có một mình Lạc Băng Hà, và giữa hai người trước đó, chính là quan hệ sư đồ trong sáng. Bù đắp cho lần đầu máu chảy thành sông của kí chủ, cũng chính là chấp niệm khác của Lạc Băng Hà."

Thẩm Thanh Thu "..." Đ*ch m*, còn chấp niệm gì nữa lôi ra một lượt đi!!

Hệ thống như hiểu được tiếng lòng của kí chủ nhà mình, biết chắc y đang phun tào biểu tình cái gì trong đầu, liền không cảm xúc phun ra ba chữ "Khốn Tiên Tác"

Thẩm Thanh Thu cảm thấy mình nên thăng luôn được rồi. Y cũng có phải M đâu, cái này làm sao chơi???

Thẩm Thanh Thu gần như tuyệt vọng, ánh mắt không có tiêu cự thẩn thờ nhìn lên trời, cái gọi là "phúc lợi" này có thể không nhận không?

[Đam Mỹ] Đồng Nhân Băng Thu HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ