Chương 11 chương 10Không chờ các nàng phản đối, Dương Thiết Cương giành trước nói, “Cảnh sát phá án, đây là công sự, ta đã cùng bên kia cục cảnh sát liên hệ hảo.” Nói xong, lập tức xoay người chạy tới bổ vé máy bay.
Phong Khinh Dương cùng Lăng Úy ở tương lâm hai cái vị trí cái ngồi xuống, cột kỹ đai an toàn. Phong Khinh Dương nhìn mắt đang từ thương cửa đi tới Dương Thiết Cương, nói, “Ta cảm thấy làm hắn tham dư chuyện này là cái sai lầm.” Nàng âm dương quái khí mà nhìn chằm chằm Lăng Úy, trong mắt lóe tinh lượng ánh sáng, làm Lăng Úy cảm thấy có điểm trong lòng phát mao, ở nàng ánh mắt dưới, Lăng Úy cảm thấy chột dạ đuối lý.
Lăng Úy một tay chống cằm, không có lên tiếng. Đây là nàng nhiều năm qua đối mặt trái pháp luật phạm tội phần tử thói quen. Có Dương Thiết Cương lấy đội trưởng đội cảnh sát hình sự thân phận nhúng tay hiệp trợ, có Trung Quốc cường đại cảnh lực tài nguyên làm hậu thuẫn, nàng có thể tỉnh rất nhiều chuyện, làm việc tới cũng phương tiện mau lẹ thuận buồm xuôi gió, mà Dương Thiết Cương vị này nhìn nàng lớn lên lão đại ca tự nhiên là nhiều lần phá kỳ án nhiều lần kiến kỳ công, thăng chức nhanh chóng. Từ phái sở ra tiểu cảnh sát nhân dân ở ngắn ngủn 5 năm nội liền thăng vì bổn thị hình cảnh đại đội đại đội trưởng. “Ta cùng Dương ca là mấy năm lão đáp chắn, một có án tử, ta đều thói quen tính mà tìm hắn. Hắn cũng xác thật là cái hảo giúp đỡ.”
Phong Khinh Dương ngó Lăng Úy một chút, kéo kéo khóe miệng, vẻ mặt khinh thường. Nhìn đến Dương Thiết Cương đi gần, nàng nhắm mắt lại chợp mắt không nói chuyện nữa. Dù sao nàng là xem Dương Thiết Cương không vừa mắt, cảm thấy hắn cắm vào chuyện này bên trong là dư thừa là được.
Dương Thiết Cương cầm vé máy bay muốn cùng Phong Khinh Dương bên cạnh một cái nam tử đổi ngồi, kia nam tử dựa vào hai cái đỉnh cấp đại mỹ nữ, tự nhiên là không muốn buông tha tốt như vậy vị trí. Dương Thiết Cương liền nói vài câu lời hay đều không được, người bên cạnh đều quái dị mà nhìn hắn, làm đến hắn thật mất mặt. Hắn tả hữu nhìn nhìn, tức giận mà thở ra khẩu khí, lấy ra cảnh sát chứng dán ở kia nam tử trên mặt, sau đó ở hắn bên tai hạ giọng nói, “Hình cảnh phá án, tiểu tử ngươi lại không thức thời, để ý ta đem ngươi quan tiến cục cảnh sát đi cáo tiểu tử ngươi phòng ngại công vụ, ngươi con mẹ nó không nửa tháng đừng nghĩ ra tới.”
Kia nam tử kéo ra Dương Thiết Cương tay, triều kia cảnh sát chứng thượng vừa thấy, “Hình cảnh” hai chữ lượng ở những cái đó tự mặt trên nhưng thực sự chói mắt. Hắn chạy nhanh cười làm lành một tiếng, đem chính mình trong tay vé máy bay giao cho Dương Thiết Cương trong tay, tiếp nhận Dương Thiết Cương trong tay vé máy bay liền ngoan ngoãn tìm chỗ ngồi đi. Này niên đại thành quản đều có thể đem người đánh chết, huống chi là cảnh sát, cảnh sát mãnh như hổ, vẫn là thiếu chọc thì tốt hơn.
Dương Thiết Cương ở Lăng Úy bên cạnh ngồi xuống, sau đó hướng các nàng hai cái cười một chút, thuận tay cầm lấy bên cạnh tạp chí nhìn lên.
Phong Khinh Dương không có gì buồn ngủ, cũng cầm bổn nữ nhân tạp chí phiên lên. Nàng khóe mắt thỉnh thoảng lại ngắm hướng Lăng Úy, nhưng ngắm hướng Lăng Úy thời điểm lại luôn là nhìn đến Dương Thiết Cương, tức khắc cảm thấy trong lòng phát lên một cổ phiền muộn chi ý. Không bao lâu, Lăng Úy ngủ rồi, xiêu xiêu vẹo vẹo mà ngã vào Dương Thiết Cương trên người. Dương Thiết Cương còn lại là đương nhiên mà làm nàng dựa vào, một chút cũng không có cảm thấy có cái gì không ổn chỗ, hai người ở chung chi tự nhiên thật giống như là ở chung hồi lâu tình lữ, phu thê. Nàng rầu rĩ mà kéo kéo khóe miệng, cảm thấy không phải chuyện này nhi. Một quay đầu, nhìn thấy bên cạnh ngồi cái đại soái ca, cao lớn soái khí, có điểm giống trung ngoại con lai, đặc biệt là như vậy xanh thẳm sắc đôi mắt, giống ngọc bích giống nhau xinh đẹp. Hắn hơi mỏng khóe miệng hơi hơi hướng về phía trước kiều, thoạt nhìn như là luôn là đang cười. Phong Khinh Dương nghĩ thầm, nếu phiền, tìm này soái ca tâm sự trò chuyện cũng không có gì không tốt, có đôi khi đậu soái ca chơi cũng là nhân sinh một chuyện vui. Lập tức mở to tò mò đôi mắt đánh giá hắn, giảo hoạt đôi mắt liên tục chớp chớp, cả người đều lộ ra một cổ hồ mị tinh linh hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...