51-60

182 11 3
                                    

Chương 51 chương 50

Dương Thiết Cương thật sâu mà nhìn Lăng Úy cùng Phong Khinh Dương liếc mắt một cái, nói cái gì đều không có nói, trực tiếp trở về ngủ.

Lần này, Phong Khinh Dương chỉ là dựa vào Lăng Úy nghỉ ngơi, cũng chưa chết khất bạch lại mà cùng nàng dán lên một khối ngủ, Quỷ cổ còn lại là nhảy đến Phong Khinh Dương trong lòng ngực, chết sống muốn cho Phong Khinh Dương ôm nó ngủ. Phong Khinh Dương không chịu, Lăng Úy qua đi một tay đem Quỷ cổ vớt ở trong ngực, lại rước lấy Phong Khinh Dương một trận trừng mắt cùng mắt đố.

Tuy rằng mọi người đều ngủ hạ, chính là mọi người đều hoài từng người tâm tư, nhưng thật ra ai cũng đều ngủ không được.

Dương Thiết Cương ngưỡng mặt nằm, đôi mắt mở đại đại, trong đầu không ngừng mà hiện ra vừa rồi hai người hôn môi bộ dáng. Ở hắn trong lòng mọi cách hụt hẫng, nắm tay niết đến gắt gao mà ấn tiến trong đất, moi ra một cái hố to tới. Nếu hắn là một người nam nhân, hắn nên tiến lên đem hai người tách ra. Chính là, hắn không có bất luận cái gì lập trường tiến lên, hắn hiện tại còn không phải Lăng Úy bạn trai, hắn dựa vào cái gì tiến lên đem hai người tách ra? Chính là hắn chẳng lẽ không nên đi lên sao? Hắn thâm ái Lăng Úy, hắn ôm ấp vì Lăng Úy rộng mở hơn hai mươi năm, nếu nói hắn không có tư cách, ai có? Nhưng lại nên sao? Lăng Úy lại không có gả cho hắn, nàng ái ai thân ai hắn lại quản được sao? Hai người hôn đến triền miên hình ảnh không ngừng mà ở hắn trong đầu hiện ra, giống dao nhỏ giống nhau giảo hắn tâm. Phong Khinh Dương, đoạt hắn chí bảo chí ái, hắn vừa rồi lại ở nơi đó ngơ ngốc trơ mắt mà nhìn. Bực áo, cực độ bực áo đem hắn yêm chôn.

Lăng Úy còn lại là vì chuyện vừa rồi cảm thấy bất an cùng không thích hợp, nghĩ tới nghĩ lui càng nghĩ càng không thích hợp, suy nghĩ nửa ngày mới phản ứng lại đây, nàng bị Phong Khinh Dương cấp kích, trung nàng kế. Quay đầu lại, phẫn hận mà trừng mắt Phong Khinh Dương, cư nhiên mắc mưu của nàng. Nhưng nhìn đến Phong Khinh Dương lại khóa lại thảm nhắm mắt lại khóe miệng trồi lên một tia mỉm cười ngọt ngào, tươi cười trung lộ ra một loại gọi là hạnh phúc đồ vật. Lăng Úy cả kinh, tim đập đều lỡ một nhịp, nàng chạy nhanh trốn hồi thảm, lại từ thảm giác triều Phong Khinh Dương ngắm đi. Quỷ cổ lại đột nhiên từ nàng trong lòng ngực chui ra tới, sau đó miệng triều nàng miệng thượng dán đi, tám phần là nó cũng tưởng thân thân.

Lăng Úy lập tức phản ứng lại đây, chạy nhanh dùng tay đem miệng che lại, sau đó hung hăng mà trừng mắt Quỷ cổ, giống như đang nói, ngươi dám xằng bậy ta liền làm thịt ngươi.

Quỷ cổ rụt rụt cổ, nhảy qua đi liền phải thân Phong Khinh Dương, Lăng Úy đột nhiên ra tay bám trụ nó chân đem nó túm trở về, thấp giọng quát, “Đừng nhúc nhích.” Một cái bàn tay chụp ở Quỷ cổ trán thượng, kia Quỷ cổ rụt rụt cổ, tức giận mà nhìn Lăng Úy, lại không dám phát tác, điên cuồng gào thét một tiếng, nhảy đến trên ngọn cây ngồi.

Lăng Úy trừng mắt nhìn Quỷ cổ liếc mắt một cái, lại hung hăng mà trừng mắt chính ngọt ngào ngủ Phong Khinh Dương, cái này yêu tinh, lung tung câu dẫn người, hiện tại còn dạy hư “Tiểu hài tử”! Nàng kéo qua thảm đem đầu che lại, sau đó nhắm mắt lại ngủ. Nhưng một nhắm mắt lại liền nhớ tới vừa rồi hình ảnh, môi răng gian còn giữ thuộc về Phong Khinh Dương u hương, trái tim tùy theo từng đợt co rút. Nàng phủng chính mình ngực, không biết vì cái gì sẽ có như vậy cảm giác, nhớ tới vừa rồi hôn, ngửi được tàn lưu thuộc về yêu tinh hơi thở, nàng liền vô pháp ức chế kia khác thường phản ứng, đây là một loại xưa nay chưa từng có cảm giác, mang theo một tia thơm ngọt, tốt đẹp, lại mang theo bất an còn có tội ác. Lăng Úy thật sâu mà hít vào một hơi, lại nặng nề mà thở ra, trong đầu không ngừng mà hiện lên, “GL……GL……” Chữ. Nàng cùng sa sẽ là GL sao? Sẽ sao? Các nàng không phải bằng hữu sao? Không phải sinh tử chi giao sao? Sinh tử chi giao như thế nào sẽ là người yêu?

[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ