Chương 71 chương 70
“Nâng ra tới.” Phong Khinh Dương nói. Ngồi xổm xuống thân mình đi dọn cái rương, mới phát hiện này cái rương lại trầm lại trọng, căn bản là dọn bất động. Lăng Úy chạy nhanh đi hỗ trợ, nhưng đồng dạng không thể hoạt động cái rương chút nào.
“Này cái rương ít nhất có hơn một ngàn cân.” Lăng Úy trừng mắt này cái rương, “Nơi này phóng một cái như vậy tủ sắt làm gì!”
“Có thể mở ra sao?” Phong Khinh Dương nhìn chằm chằm này cồng kềnh cái rương có điểm bó tay không biện pháp. Trong rương động tĩnh càng vang, thường thường mà truyền ra một tiếng tiếng huýt gió, Phong Khinh Dương nghe ra là Quỷ cổ thanh âm, tức khắc khẩn trương lên, ghé vào cái rương mặt trên hỏi, “Phong Nhi, là ngươi sao?” Trong rương va chạm đến càng thêm lợi hại.
“Thật là Phong Nhi ở bên trong.” Phong Khinh Dương ngẩng đầu nhìn về phía Lăng Úy, nhân cảm xúc dao động mà tim đập đến thập phần lợi hại.
Lăng Úy nổi giận, “Ta liền biết kia nữ nhân có vấn đề, cư nhiên canh chừng nhi nhốt lại.” Nha nha cái phi, nàng thế nào cũng phải diệt nha không thể! Tuy nói nàng đối Phong Nhi thái độ thực ác liệt, cùng Phong Nhi không hợp, nhưng nhìn đến có người canh chừng nhi bộ dáng này lăn lộn, kia cảm giác quả thực giống như là bị người ngược đãi nhà mình hài tử giống nhau phẫn nộ.
Phong Khinh Dương chụp ở cái rương thượng, nhìn thấy cái rương phía trên vẫn là để lại hai cái phần rỗng, Phong Nhi móng tay liều mạng mà ở phần rỗng nơi đó cắm. Nàng kêu lên, “Phong Nhi, ngươi đừng vội, chúng ta sẽ cứu ngươi ra tới.” Ngẩng đầu nhìn về phía Lăng Úy, “Lăng Úy, ngươi ngẫm lại biện pháp, ngươi là đặc công, nhất định có biện pháp khai này cái rương.” Loại này đặc chế tủ sắt ít nói cũng có ngàn dư cân, các nàng hai cái căn bản là vô pháp nâng ra tới, liền tính là nâng ra tới cũng không có biện pháp mở ra a. Phong Khinh Dương tuy rằng năn nỉ Lăng Úy, khá vậy không có chút nào có thể cứu ra Phong Nhi hy vọng.
Lăng Úy tả hữu nhìn nhìn, ra sân đi tìm xẻng sắt, tưởng đem phóng cái rương hố đào lớn một chút. Ở trong phòng tìm một vòng, cuối cùng ở nhất phòng trong phòng tối tử tìm nhìn đến mấy cái thuần cương đánh đúc sáng loáng xẻng. Nàng trong lòng vui vẻ, nghĩ thầm nơi này cư nhiên còn có tốt như vậy công cụ. Đi qua đi nhắc tới xẻng định về phòng, lại đột nhiên nghe được vài tiếng trầm trọng tiếng hít thở, cảm giác được phía sau có cái gì. Nàng xoay người nhìn lại, cái gì cũng không có phát hiện. Lại tinh tế vừa nghe, kia tiếng hít thở như là cách vách tường truyền đến, nghe tới không phải thập phần rõ ràng. Nàng chần chờ một chút, đi qua đi, ở tối tăm trong phòng tinh tế mà xem xét sờ soạng. Đem nhà ở phiên một vòng, tìm ra rất nhiều giấu ở góc cổ trùng. Này đó sâu một bị Lăng Úy nhảy ra tới, lập tức cả kinh mọi nơi trốn nhảy.
Mà đem Lăng Úy dọa nhảy dựng chính là, nàng cư nhiên tìm ra một cái Kim Tàm Cổ, kia Kim Tàm Cổ nhìn thấy Lăng Úy, kim sắc phì phì thân mình uốn éo như tia chớp nhảy vào vào tấm ván gỗ tường phùng bên trong. Lăng Úy lui ra phía sau một bước, ngắm con mắt từ tấm ván gỗ phùng nhìn lại, chỉ nhìn thấy bên trong là tối đen như mực. Kim Tàm Cổ ánh sáng ở tấm ván gỗ mặt sau rất xa địa phương dạo qua một vòng, sau đó lại nhanh chóng bắn ra tới, vòng quanh xà nhà phi nhảy vài vòng, chui vào ngói phùng trung không thấy. Lăng Úy bất chấp để ý tới Kim Tàm Cổ, nàng cầm lấy xẻng liền triều kia tấm ván gỗ tường ném tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...