# quyển thượng Quỷ cổ
Chương 1 bài tựa
Vu cổ, đuổi thi, hoa rơi động nữ, cũng xưng là Tương tây tam đại vu thuật.
Cổ, âm cùng cổ, tương truyền là một loại nhân công bồi dưỡng mà thành độc trùng, này dung hợp vu thuật, cổ thuật, giết người với vô hình, hại người với vô ảnh, vì các đời lịch đại sở kiêng kị.
--------------------
Tác giả có lời muốn nói:
Chú: Văn trung về cổ độc giới thiệu, tư liệu, nơi phát ra, toàn xuất từ với internet tư liệu, Baidu chờ. Thảo cổ bà nghe đồn, xuất từ với Tương tây truyền thuyết.
Chương 2 chương 1
Núi non trùng điệp gian, lượn lờ phiêu miểu mây mù chậm rãi hướng về phía trước bốc lên vì thanh tú hiểm trở ngọn núi giấu thượng một tầng lụa mỏng. Sa lụa hạ, dãy núi như ẩn như hiện, tầng mây liễu liễu, giống như quỳnh đài ngọc các, lại như cửu thiên huyền sơn. Đứng ở đỉnh núi phía trên, cúi người khám đi, ngọn núi, tầng mây toàn ở dưới chân, mở ra hai tay, đón gió mà đứng, liền giác chính mình là kia trên chín tầng trời Huyền Tiên, đã đạp vỡ hồng trần thế tục, lăng không chúng sinh ở ngoài.
Lăng Úy ỷ ở huyền nhai biên một cây thanh tùng dưới, trong tay kẹp một cây hạt thông, dưới chân là mây mù, là kia sâu không thấy đáy u cốc. Thẳng tắp đẩu phong làm người nhìn thôi đã thấy sợ, mà nàng đứng ở bên vách núi dường như đứng ở tiểu kiều nước chảy biên giống nhau nhàn nhã.
“Ta nói Úy Úy tỷ, ngươi có thể hay không đổi một cái đẹp điểm tư thế!” Một cái bất mãn thanh âm vang lên, thanh âm ngọt thanh dễ nghe, giống như đinh duy đông sơn tuyền tích đánh vào tường ngọc thượng phát ra tiếng vang.
“Ta này tư thế có cái gì không đúng không?” Lăng Úy đánh cái ngáp, nếu không phải sợ ngã xuống đi quăng ngã cái tan xương nát thịt chết không có chỗ chôn nàng tuyệt đối sẽ dựa vào này trên cây ngủ rồi. Ngàn quái vạn quái liền quái nàng không nên cùng này tiểu yêu tinh đánh đố, hiện tại nhưng hảo, thua cuộc, hảo hảo một cái nghỉ dài hạn chính là bị nàng kéo dài tới này nghèo sơn ca tử đạp hư. Bồi nàng bò suốt bốn cái giờ liền lật qua vài tòa sơn đầu đến này liền điểu cũng chưa một con trong núi làm cái gì nghệ thuật! Nếu là sớm biết rằng là như thế này, lúc trước liền không nên làm nàng đọc nhiếp ảnh chuyên nghiệp!
“Tinh thần điểm, tiên khí điểm nhi, biết không?” Tiểu con cua huy phẫn nộ song kiềm lớn tiếng kêu la! Nhìn xem Lăng Úy như vậy, quả thực chính là một cái mới từ khốn long trong núi mặt kéo ra tới sâu ngủ, nếu không phải cố kỵ dưới lòng bàn chân là vạn trượng vực sâu, nàng thật muốn sẽ một chân đá qua đi làm nàng hảo hảo thanh tỉnh thanh tỉnh.
Lăng Úy lại lần nữa đánh cái ngáp, đứng thẳng thân mình, nói, “Thật không biết ngươi khoe khoang cái gì, ngươi chụp phong cảnh thì tốt rồi, chụp ta làm cái gì? Có ta ảnh chụp lại không có khả năng làm ngươi phát biểu đi ra ngoài.” Nàng quét mắt Y Ỷ, dựa theo nàng yêu cầu bày ra cái tư thế. Đỉnh núi thổi quét, khinh bạc váy sam nhẹ vũ, tựa kia phiên phi thải điệp, lại tựa ngày đó biên biến ảo đám mây. Ngửa đầu nhìn trời, cánh tay hơi phất, dường như muốn phi thiên mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...