31-40

232 11 2
                                    

Chương 31 chương 30

Nàng tìm điện báo ống, xốc lên sàn nhà, dùng đèn pin một chiếu liền nhìn đến Quỷ cổ đã ở dưới bào ra một đống bùn, lộ ra một cái thật lớn cổ lu, sắc bén móng vuốt ở cổ lu thượng hoa, nhìn dáng vẻ là muốn đem phong khẩu mở ra. “Quỷ cổ!” Phong Khinh Dương một tiếng rống to, sợ tới mức Quỷ cổ một mông ngồi dưới đất, ngẩng đầu, mở to một đôi vô tội mắt to nhìn nàng. Mở ra miệng lộ ra một cái phi thường tính trẻ con tươi cười, như là gây sự tiểu hài tử bị gia trưởng phát hiện, nước miếng dọc theo khóe miệng chảy xuống, kéo thành một cái thật dài tuyến. Cổ lu cũng phát ra nặng nề thanh âm, còn cùng với “Hô hô” cập “Sàn sạt” cọ xát tiếng vang.

Phong Khinh Dương nhảy xuống đi, khom lưng đi qua đi duỗi tay triều Quỷ cổ chộp tới, kia Quỷ cổ thân mình chợt lóe liền tránh đi, nhảy đến đứng xa xa nhìn Phong Khinh Dương, đôi mắt thỉnh thoảng lại ngắm hướng chôn dưới đất đại lu, nước miếng liều mạng mà lưu. Phong Khinh Dương tức giận đến toàn thân phát run, chỉ vào Quỷ cổ nửa ngày nói không ra lời. Này đó cổ chôn ở dưới nền đất như vậy thâm địa phương nó đều có thể tìm được, này nếu là thả ra, như thế nào được? Bên trong cổ, vốn là phong lên ở vào ngủ đông ngủ say trạng thái, này Quỷ cổ cũng không biết động cái gì tay chân, cư nhiên toàn bộ đều tỉnh, dưới nền đất một trận lại một trận mà phát ra thật lớn động tĩnh. Phong Khinh Dương trạm địa phương đều ở đong đưa, bùn đất hướng lên trên một củng một củng. Nàng biết tình huống không ổn, chạy nhanh bò lên trên đi, đem đuổi cổ dược đảo ra tới, chiếu vào Lăng Úy chung quanh, đối nàng kêu lên, “Chính mình cẩn thận một chút, tình huống không đối liền lóe.”

Lăng Úy vẻ mặt đau khổ nhìn nàng, này lại nháo ra sự tình gì tới? Làm nàng như thế nào lóe? Hiện tại đừng nói động, nàng liền lời nói đều nói không được.

“Sa nha đầu, xảy ra chuyện gì? Như thế nào như vậy sảo?” Phong lão gia tử thanh âm vang lên, hắn khoác quần áo từ trong phòng đi ra hỏi.

Phong Khinh Dương lục tung mà quản gia tư đều đem ra, kêu lên, “Gia gia, ngươi chạy nhanh đi nhà khác trốn trốn, nhà chúng ta đã xảy ra chuyện. Dưới nền đất những cái đó đồ vật toàn tỉnh.”

“Thứ gì? Ngươi lão tổ nãi nãi chôn xuống những cái đó?”

“Là!” Phong Khinh Dương một tay đem phong lão gia tử lôi kéo đưa đến viện môn khẩu, “Ngươi đừng ngốc trong nhà, nguy hiểm.”

“Ai, ngươi nhưng phải cẩn thật một chút a. Phía dưới vài thứ kia đều lợi hại đâu, đặc biệt là có một cái thật lớn long cổ, năm đó Ngọc gia……”

“Ai nha, gia gia, ngươi đừng dài dòng, ta đều biết những việc này, ngài đừng nói nữa…… Đi mau!” Phong Khinh Dương nói, “Phanh” mà một tiếng đem cửa đóng lại, sau đó quay đầu triều trong phòng chạy đi, lại đột nhiên nhìn thấy Quỷ cổ ở trong sân hưng phấn đến thẳng khiêu vũ. Mà nhà nàng dưới nền đất thổ bị củng khai, chui ra một viên thùng nước đại đầu, kim sắc đầu rắn, u lục đôi mắt, trương đại miệng phun tin tử, trên đỉnh đầu lập hai cái giống nhau sừng ngạnh chất bướu thịt. Phong Khinh Dương da đầu lập tức tê dại, ta má ơi, Quỷ cổ như thế nào đem thứ này cấp thả ra. Thứ này là dùng xích sắt khóa ở một cái đánh tới dưới nền đất cương cây cột thượng, trực tiếp dùng bùn đất phong chôn ở trong đất. Lúc trước Ngọc gia vì thu thập này long cổ, đã chết 80 nhiều người, cuối cùng liền nàng tổ nãi nãi thoát chết được.

[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ