Chương 81 chương 80
Phong Khinh Dương khẩu súng thu hảo, lấy ra notebook cùng một túi đồ ăn cập thủy, đem đồ ăn cùng thủy đưa cho Lăng Úy.
Lăng Úy xé mở đồ ăn bao bên ngoài túi, ăn ngấu nghiến mà ăn, thỉnh thoảng mà đem đồ ăn cùng thủy hướng Phong Khinh Dương trong miệng đưa. Phong Khinh Dương cũng không chê mặt trên dính Lăng Úy nước miếng, có đồ ăn đưa đến bên miệng liền ăn, cúi đầu mân mê kia phân danh sách, đầu đều không nâng một chút. Lăng Úy nhìn Phong Khinh Dương bận việc, trêu đùa tựa mà nói, “Ngươi không sợ nó lại là bom a?”
“Sợ! Kia muốn hay không đổi ngươi tới?” Phong Khinh Dương khóe mắt mỉm cười, mắt lé liếc Lăng Úy.
Lăng Úy nhún vai, vẫy vẫy bạc nách, “Ta bảo hộ ngươi!”
Phong Khinh Dương “Xì” cười, kiều mị mà quét mắt Lăng Úy, đem từ bàn cắm vào máy tính trung, khởi động trình tự. Văn kiện mở ra khi biểu hiện muốn đưa vào mật mã, Phong Khinh Dương trực tiếp đưa vào một tổ thể thức liền đem mật mã phá giải.
Lăng Úy ngốc hô hô mà nhìn Phong Khinh Dương, “Ngươi gì thời điểm còn sẽ hacker kỹ thuật?”
“Đại học thời điểm cùng chúng ta phòng ngủ một cái học tỷ học. Nhà bọn họ nhiều thế hệ đều là bác sĩ, cho nên cũng làm nàng học y, nhưng nàng chỉ thích máy tính chuyên nghiệp, không có việc gì liền ở trong phòng ngủ mặt mân mê này đó, ta không thiếu bị nàng kéo đi làm cu li trợ thủ, lâu rồi cũng đi học điểm da lông.”
“Các ngươi học tỷ rất lợi hại sao?” Kỳ thật Lăng Úy là muốn hỏi kia học tỷ xinh đẹp sao?
“Còn tính lợi hại đi. Đầu chút năm máy tính ngành sản xuất mới vừa hứng khởi thời điểm, ngân hàng internet phòng ngự còn không thế nào tích, nàng không có việc gì liền hoảng đi vào hạt chuyển động, hiện tại vào IT ngành sản xuất, chính mình làm lão tổng.” Phong Khinh Dương nói tới đây, nặng nề mà gõ xuống phím Enter, nói, “Được rồi, hiện tại đi vào.” Chỉ thấy máy tính trên màn hình biểu hiện rất nhiều Nam phái nhân viên danh sách, bọn họ đều là dựa theo chức vị cấp bậc cao thấp bài lệ. Tối cao cấp bậc chính là cổ mỗ, nhưng chỉ treo cái chỗ trống giai vị ở nơi đó, cũng không có cổ mỗ cá nhân tư liệu. Cổ mỗ phía dưới là hai cái cổ mẫu, cổ mẫu phía dưới chia làm tám hương chủ. Tám hương chủ phía dưới nhân số không đợi, thiếu chỉ có mười mấy, nhiều có mấy trăm cái. Tính một chút tổng nhân số, vừa vặn ba ngàn lượng trăm 58 danh.
“Quân đội cùng chính phủ có bao nhiêu người?”
“23 cái, toàn về ở cái này kêu tề hương nữ nhân danh nghĩa. Xem nơi này, Cao Võ tư liệu.” Phong Khinh Dương đem Cao Võ tư liệu điều ra tới, mặt trên có Cao Võ ảnh chụp, còn có một loạt lý lịch giới thiệu cập trưởng thành trải qua. Thực kỹ càng tỉ mỉ một phần tư liệu, ký lục Cao Võ ở Nam phái hai mươi năm thành tích ưu khuyết điểm. Đi theo nàng lại chọn đọc tài liệu Hách đại dũng tư liệu, sau đó thình lình phát hiện tên của hắn cùng một cái kêu Thẩm Nhã liên hệ ở bên nhau.
“Sa, Thẩm Nhã.” Lăng Úy chỉ vào Thẩm Nhã tư liệu.
Phong Khinh Dương nhìn Thẩm Nhã tư liệu, nửa ngày không lên tiếng. Tư liệu thượng nói Thẩm Nhã cùng Cao Võ là cùng mẹ khác cha thân huynh muội, bọn họ hai cái cùng Hách đại dũng từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Thẩm Nhã cùng Hách đại dũng là tình lữ. Những năm gần đây Thẩm Nhã lợi dụng chức vị chi tiện, đem Phong Khinh Dương sinh hóa viện nghiên cứu tư liệu thông qua bí mật con đường truyền tống cấp Hách đại dũng. Hách đại dũng là Nam phái căn cứ đệ nhị người phụ trách, hắn người lãnh đạo trực tiếp chính là tề hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
عاطفيةTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...