Chương 91 chương 89Lý Đạo Nghĩa sắc mặt là thay đổi lại biến, ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ, hắn bò dậy, lấy một bộ thương nghị miệng lưỡi, nói “Ngọc chủ nhiệm, ngươi cũng là làm nghiên cứu, ngươi hẳn là rất rõ ràng cổ thành tồn tại là cỡ nào đại giá trị, này đó đều là các tổ tiên trải qua vô số niên đại ngưng tụ lên tâm huyết, nếu cứ như vậy bị hủy, thật lại là đáng tiếc. Cổ trong thành mặt đích xác có một ít đồ vật hại người rất nặng, nhưng cũng không thể nói cổ trong thành mặt sở hữu đồ vật đều là hại người. Chúng ta chỉ cần đem chúng nó dùng ở thỏa đáng thích hợp địa phương, này đem vì nhân loại mưu cầu rất lớn phúc lợi, vì đảng vì xã hội làm ra đại cống hiến.” Hoãn một chút, lại nói, “Độc dược cũng có hại người cùng cứu người chi phân, ngươi nói đi?”
Phong Khinh Dương quét mắt Lăng Úy, lại nhìn về phía Lý Đạo Nghĩa, sau đó đi Lý Đạo Nghĩa vươn tay, “Đem tư liệu cho ta.”
Lý Đạo Nghĩa lui ra phía sau hai bước, trầm khuôn mặt nói, “Ngọc Băng Sa, ngươi đừng làm được quá mức.”
Phong Khinh Dương nói, “Ngươi không đến lựa chọn. Ta là tuyệt đối sẽ không làm cổ thành tư liệu dẫn ra ngoài, ngươi nói cái gì cũng vô dụng.”
Lý Đạo Nghĩa quét mắt Lăng Úy, lại thấy Lăng Úy đang từ thương đối với hắn, thả vẻ mặt âm trầm. Lý Đạo Nghĩa nặng nề mà gật gật đầu, lớn tiếng kêu lên, “Hảo, hảo, các ngươi làm tốt lắm! Ta cấp! Ta cấp!” Đem tay vói vào trong túi, lại đột nhiên lấy ra một viên □□, tay phải ấn ở kíp nổ thượng, kêu lên, “Đều đừng nhúc nhích, nếu không ta và các ngươi đồng quy vu tận.”
Phong Khinh Dương cười lạnh một tiếng, “Có loại ngươi liền kéo a!” Liền tính kéo kíp nổ cái ly nổ mạnh cũng còn có vài giây đâu, cũng đủ thời gian đem □□ đá xa!
Lăng Úy cũng ngang nhiên không sợ mà nhìn hắn, nói, “Đem tư liệu cho chúng ta, danh sách chúng ta vẫn cứ sẽ để lại cho ngươi, ngươi còn có một cái đường sống, sau khi trở về còn có thể lập một công, nếu không ngươi liền chờ chết ở cổ thành đi.”
Lý Đạo Nghĩa cười lạnh một tiếng, nói, “Các ngươi khi ta ngốc a!” Cho tư liệu đi ra ngoài, các nàng có thể lập tức giết hắn! “Ta đã biết, các ngươi là tưởng cầm tư liệu đi lãnh độc công! Ngọc Băng Sa, ngươi cũng vẫn luôn xem ta không vừa mắt, muốn mượn cơ hội trừ bỏ ta đi? Tới a, giết ta a, giết ta là có thể bắt được tư liệu!” Hắn cầm trong tay □□ cử đến cao cao, bắt đầu chơi hoành, “Ta Lý mỗ người sợ cái gì, tốt xấu ta cũng sống hơn phân nửa đời, so với các ngươi hai cái hoàng mao nha đầu tới sống lâu mười mấy năm, ta cũng sống đủ rồi!” Trên trán gân xanh đều mạo lên, đỏ mặt tía tai.
Lăng Úy cùng Phong Khinh Dương nhìn nhau, trao đổi một chút ánh mắt, trực tiếp quay đầu đi ra ngoài.
Lý Đạo Nghĩa bị này hai người đột nhiên hành động làm hồ đồ, ngơ ngác mà nhìn các nàng chạy ra đi né né tránh tránh mà lập tức chạy trốn hảo xa. Hắn đột nhiên phục hồi tinh thần lại, đuổi tình này hai nữ nhân là tưởng đem hắn lưu lại nơi này, làm hắn vây chết ở chỗ này a. Do dự một lát, hít sâu một hơi, đuổi theo Lăng Úy cùng Phong Khinh Dương chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...