21-30

225 11 0
                                    


Chương 21 chương 20

“Hảo a, vậy ngươi phẫn nộ ngươi bùng nổ a!” Phong Khinh Dương một phen ném ra Lăng Úy, “Ngươi cứ như vậy tử lao ra đi giết sạch khắp thiên hạ người a! Bọn họ giết người đã sớm đi xa, ngươi bộ dáng này lao ra đi, ngươi bắt được được đến ai? Ngươi xem ngươi hiện tại giống cái gì? Một cái mất khống chế kẻ điên! Ngươi đừng vừa ra đi đã bị người trở thành nguy hiểm □□ trước mặt mọi người bắn chết, đừng quên ngươi hiện tại trên tay còn có thương! Đây là Trung Quốc, ngươi cầm thương vọt tới trên đường cái đi, ta xem ai cứu được ngươi!”

Lăng Úy đứng ở nơi đó, toàn thân đều ở thiện run, từ đầu phát, đến môi, đến thân mình, đến đùi, đến cẳng chân, đến ngón chân đầu. Hồi lâu lúc sau, nàng đột nhiên thân mình mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất, thương cũng rớt đến bên chân, cái trán nặng nề mà khái trên mặt đất, ôm đầu, cuộn thân mình, thất thanh khóc rống lên. “A di……”

Phong Khinh Dương đứng ở nàng bên cạnh, nhắm mắt lại, nước mắt cũng ngăn không được mà đi xuống lưu. Quỷ cổ chưa từng có gặp qua bộ dáng này tình huống, nó sợ hãi mà súc đến Phong Khinh Dương bên chân, lôi kéo nàng ống quần. Phong Khinh Dương cúi đầu, nhìn nó quát, “Còn ngỗ ở chỗ này làm cái gì? Còn không đi cho ta đem kia phóng cổ người tìm ra! Ngươi là Quỷ cổ, là cổ vương, ngươi đừng cho ta nói tìm không thấy! Tìm không thấy ngươi cũng đừng cho ta trở về!” Dứt lời, vọt vào nhà ở, “Bính” mà một tiếng nặng nề mà đem cửa đóng lại. Một quan môn, mới phát hiện mãn nhà ở cảnh sát, bọn họ chính nâng thi thể đi ra ngoài. Phong Khinh Dương lại phát tiết tựa mà đem cửa mở ra, vọt tới hành lang bên cửa sổ thượng.

Quỷ cổ ngốc tại nơi đó, hướng trong một góc rụt rụt, bẹp miệng nhìn Phong Khinh Dương. Nó cái gì cũng không có làm, như thế nào cũng ai mắng a! Ủy khuất, siêu ủy khuất, nho nhỏ thân mình ngồi xổm trên mặt đất, móng tay trên sàn nhà một đồng dạng hoa, một đồng dạng nói thâm dấu vết. Bên cạnh một cái nữ cảnh nhìn thấy nó ủy khuất tiểu bộ dáng tâm sinh thương xót, cảm thấy các nàng không nên lấy một cái tám chín tháng đại cái gì cũng đều không hiểu trẻ con xì hơi, muốn đi ôm nó bế lên tới, lại đột nhiên thấy nó hoa sàn nhà, tức khắc cứng đờ. Sàn cẩm thạch ở nó móng tay hạ giống như là bã đậu một chút, bị hoa đến vỡ nát.

Phong Khinh Dương đứng ở bên cửa sổ thượng, liên tục hít sâu mười mấy khẩu khí mới đem cảm xúc ổn định, nặng nề mà thở ra khẩu khí, về quá khứ, đi đến Quỷ cổ bên người, đem nó bế lên tới, đi đến trong phòng, đem liệm Y Tuấn thi túi mở ra, đối Quỷ cổ nói, “Làm quen một chút này cổ cùng hương vị, đi giúp ta đem chúng nó nơi phát ra điều tra rõ.”

Quỷ cổ lần này nghe minh bạch, dùng móng tay câu chút hỗn sâu thi thủy đặt ở trong miệng, tinh tế mà nhấm nháp, mỗi mút một chút, trong ánh mắt quang liền lượng một phân, như là ở ăn trên đời này mỹ vị nhất đồ vật, xem đến bên cạnh những cái đó cảnh sát một đám ghê tởm đến nhắm thẳng trong WC mặt chạy. Quỷ cổ liên tục câu rất nhiều lần thi thủy ăn, Phong Khinh Dương đều cảm thấy nó ăn đến quá ghê tởm, một chân đá vào nó trên mông, “Ngươi đã khỏe không có? Dây dưa không xong?” Quỷ cổ lúc này mới buông tay, ngẩng đầu hướng Phong Khinh Dương lộ ra một nụ cười, sau đó cái mũi ngửi ngửi, lập tức vọt vào trong phòng, lục tung ninh một đống lớn đồ vật ở Phong Khinh Dương ở trước mặt.

[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ