Chương 61 chương 60
“Không cẩn thận?” Đường Trạch Minh trán thượng treo một cái thật lớn dấu chấm hỏi, “Cũng có thể như vậy không cẩn thận?” Quét về phía Phong Khinh Dương, người nào đó trên cổ treo dấu răng đâu, xem này lớn nhỏ kích cỡ, tuyệt đối không phải là con khỉ cắn.
Phong Khinh Dương nói, “Những người này mặt hầu sào huyệt kiến dưới mặt đất, mặt ngoài che giấu rất khá, chúng ta không cẩn thận một chân dẫm tiến một con khỉ trong ổ, kia con khỉ lập tức thét chói tai, đi theo liền đưa tới nhiều như vậy con khỉ.” Nhún nhún vai, đi đến Lăng Úy bên người, sườn mắt thấy xem nàng trên cổ vài đạo vết trảo, lấy ra nước sát trùng nói, “Đến tiêu một chút độc miễn cho nhiễm trùng.” May mắn này quần áo nguyên liệu là đặc thù chế tác, khởi tới rồi bảo hộ tác dụng.
Lăng Úy nghiêng nghiêng đầu, đem cổ oai hướng một bên, làm Phong Khinh Dương giúp nàng tiêu độc.
“Xem trong nước.” Y Ỷ chỉ hướng trong nước. Chỉ thấy nơi xa trong nước xuất hiện một đoàn đen đặc vật thể triều bọn họ bơi tới, này đó vật thể du qua chỗ, những cái đó rớt vào trong nước con khỉ nhanh chóng biến mất, chỉ có thể ngẫu nhiên thấy mấy cổ bạch cốt ở mặt nước quay cuồng một chút đã không thấy tăm hơi.
Cao Võ lấy ra kính viễn vọng nhìn một chút, kêu lên, “Là cá, thật nhiều cá.” Rậm rạp mà tễ ở bên nhau quay cuồng, này trận thức, không thể so hàng ngàn hàng vạn thực người kiến tễ ở bên nhau nhược.
“Mau, nhanh hơn tốc độ rời đi nơi này.” Phong Khinh Dương kêu lên. Đáng chết, khẳng định là này đó rơi vào trong nước con khỉ đưa tới. “Phong Nhi, phóng điện!” Trong chớp mắt này đó cá liền bơi tới thuyền chung quanh, mà những cái đó lí che lại toàn bộ mặt nước con khỉ chính lấy khủng bố tốc độ biến mất, cá qua chỗ chỉ thấy được trắng bóng khung xương ở trên mặt nước quay cuồng.
Này đó cá tốc độ cực nhanh, tuyệt không phải mộc phạt tốc độ có thể so sánh, trong chớp mắt liền bị đuổi theo.
“Đem trên thuyền con khỉ ném xuống.” Dương Thiết Cương hô, hắn một mặt lớn tiếng kêu, một mặt đem những cái đó bị điện tiêu con khỉ hướng thuyền hạ ném. Con khỉ một ném xuống, ở bầy cá quay cuồng vài vòng liền dư lại bạch cốt, sau đó trầm đến không ảnh. Nhưng ném con khỉ tốc độ so ra kém này cá ăn tốc độ, này đó cá một vây đến mộc phạt bên cạnh liền bắt đầu gặm mộc phạt.
Quỷ cổ bò dậy, lung lay mà đi đến mộc phạt bên cạnh, tay duỗi ra đi xuống liền phải phóng điện.
“Xôn xao” mấy cái cá từ trong nước mặt nhảy ra liền hướng Quỷ cổ táp tới. Đồng thời một đoàn cá dũng hướng nó, cá tễ cá, một cái điệp một cái, tễ thành một tòa tiểu sơn nổi tại trên mặt nước. Quỷ cổ ngón tay cũng bị cá cấp cắn, nó lui ra phía sau một bước, liều mạng mà ném gắt gao cắn ở trên tay cá. Đi theo, một cổ mùi khét truyền đến, sống cá biến thành tiêu cá, đốt thành tiêu than. Quỷ cổ hét lên một tiếng, bắt tay cắm vào trong nước liền bắt đầu phóng điện, tức khắc trong nước làm ầm ĩ đến càng hoan. Vài giây qua đi, mặt nước bình tĩnh xuống dưới, rậm rạp mà phù một tầng phiên bạch bụng cá, một cái dựa gần một khác điều, phóng nhãn nhìn lại tất cả đều là tuyết trắng một mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt Ca
RomanceTác phẩm: Cổ độc Tác giả: Tuyệt Ca Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6081 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4002 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1238 Văn chương tích phân: 225,581,040 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận...