41-50

207 12 0
                                    


Chương 41 chương 40

“Uy, Lăng Úy, là ta, sa.” Phong Khinh Dương thanh âm khàn khàn, lộ ra nồng đậm mỏi mệt.

“Yêu tinh, ngươi không sao chứ? Không phải là mở họp đến bây giờ mới kết thúc?”

“Sự tình tương đối phiền toái, cùng thủ trưởng bọn họ thảo luận thật lâu. Ngươi đâu? Không phát sinh chuyện gì đi?”

“Có một chút sự tình, sa, ngươi trước ngủ một lát đi, ngày mai ta lại tìm ngươi.” Lăng Úy thực sự thế sa đau lòng, nói nàng vội, nơi này có một cái mới là chân chính người bận rộn. Lúc này mới vừa tìm được đường sống trong chỗ chết từ trong rừng cây chạy đi một hồi tới làm không hảo liền thủy đều không kịp uống một ngụm đã bị chộp tới mở họp.

“Ngươi nói đến một nửa, kêu ta như thế nào ngủ?” Phong Khinh Dương tức giận mà nói, nhân thanh lượng một chút đề cao một ít, thanh âm hiện ra nghẹn ngào, không khó coi ra nàng ở cuộc họp nói nhiều ít lời nói, đã phát nhiều ít ngôn.

Lăng Úy tưởng một chút cũng là, lập tức đem chính mình biết được tình huống hướng Phong Khinh Dương nói một lần, vốn dĩ tính toán hỏi một chút Phong Khinh Dương bên kia được đến tin tức, nhưng tưởng tượng đã trễ thế này vẫn là lưu chút thời gian cấp Phong Khinh Dương nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai lại nói, cũng liền không hỏi lại, vừa định mở miệng làm Phong Khinh Dương đi nghỉ ngơi, liền nghe được Phong Khinh Dương nói, “Việc này ta lại suy xét một chút, đã khuya, liền trước nghỉ ngơi.”

Suy xét? Lăng Úy cười cười, nói, “Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi!” Nàng nằm ở trên giường, này đột nhiên liền cảm thấy không có buồn ngủ, đảo cảm thấy đã đói bụng. Bình thường ngủ bốn cái giờ liền đủ, hôm nay một ngủ bảy tám tiếng đồng hồ, sớm nên nghỉ ngơi đủ rồi. Bò dậy, kéo dép lê đến phòng bếp đi tìm chút ăn. Tuy nói là ở Trâu gia, nhưng ở Lăng Úy trong mắt cùng chính mình gia không có gì bất đồng! Đi vào phòng bếp, lại nghe đến bên trong đột nhiên truyền đến cực rất nhỏ động tĩnh, còn cùng với nhấm nuốt đồ ăn thanh âm. Nguyên bản nàng cho rằng trong phòng bếp có người, chính là lại không có nhìn thấy bật đèn, lập tức cảm thấy kỳ quái, vì thế phóng nhẹ bước chân chậm rãi tới gần phòng bếp, từ kẹt cửa nhìn lại. Phòng bếp rất lớn, ước chừng có bảy tám chục cái bình phương, bên trong bãi đầy các loại đồ làm bếp, dựa theo tửu lầu phòng bếp cách cục bố trí. Một cái màu trắng bóng dáng ngồi xổm trong một góc ăn cái gì, xuyên thấu qua ngoài cửa sổ tối tăm ánh đèn, nàng thấy rõ người nọ. Là Ỷ Ỷ! Chỉ thấy nàng hai mắt lóe u lục ánh sáng nhạt, giống trong bóng đêm lang mắt, trong tay phủng một con lão thử, chính mùi ngon mà gặm, trên mặt đất còn tích một bãi huyết. Lão thử ăn xong rồi, nàng lại đứng lên, đi đến bên cạnh một cái trang xà pha lê lu trước, bàn tay đi vào, kéo ra một cái dùng ăn đồ ăn xà liền bỏ vào trong miệng từng ngụm từng ngụm mà nhai động.

Lăng Úy ngơ ngác mà đứng ở nơi đó, chỉ cảm thấy toàn thân máu đều đọng lại. Tình hình này chỉ làm nàng cảm thấy rợn cả tóc gáy, khí lạnh một trận một trận mà hướng ở trong thân thể thoán. Ỷ Ỷ! Nàng thế nhưng bị hại thành bộ dáng này! Không tự giác mà nắm chặt nắm tay, đốt ngón tay gian phát ra “Khanh khách” tiếng vang, lại tức khắc kinh động trong phòng bếp người, quay đầu triều nàng xem ra. Nàng thân mình chợt lóe, né tránh. Lại bỗng dưng cảm giác được trên lầu có một người, ngẩng đầu, nhìn thấy Đường Trạch Minh đứng ở trên lầu trên hành lang đang nhìn các nàng, thả triều nàng liên tục so hai cái thủ thế, một cái là làm nàng chú ý bên trái, một cái là làm nàng nhanh lên đi lên.

[BHTT] [QT] Cổ Độc - Tuyệt CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ