Lại mở mắt ra, liền nhìn đến một tòa cục đá phòng nhỏ.
Một đạo kim sắc tự thể ở không trung xuất hiện ——【 tóc dài công chúa 】
Lạc Y Ti sửng sốt, còn không có phản ứng lại đây, tự thể liền biến mất, nhưng ở biến mất nháy mắt .
Lạc Y Ti cảm giác được thứ gì bị khóa lại, nhưng nàng tưởng phá đầu cũng không nghĩ ra được.
Lúc sau, nàng hoa hai ngày thời gian thăm dò cái này xa lạ địa phương, phát hiện nơi này sinh hoạt điều kiện đặc biệt hảo!!
Phòng nhỏ thiết kế phong cách là Lạc Y Ti thích nhất điền viên phong, cùng ngoài phòng phong cảnh chính thích hợp.
Phòng ngủ nệm chăn mềm mại thoải mái, ngủ khi tựa như bị đám mây vây quanh, mỗi đêm mộng đẹp.
Trong phòng bếp nguyên liệu nấu ăn mới mẻ khỏe mạnh, tủ lạnh chuyển tràn đầy, còn có mang bồn tắm phòng vệ sinh .
Độc lập tiểu trong thư phòng, trên tường phóng đầy thư tịch , phòng trước là loại nhỏ hoa viên , phòng sau là xử lý tốt vườn rau.
Trọng điểm là, đây là một đống có ma pháp phòng nhỏ!
Lạc Y Ti muốn ăn gà rán, một chậu nóng hầm hập gà rán liền sẽ xuất hiện ở trên bàn .
Lạc Y Ti tưởng phao tắm, phòng vệ sinh bồn tắm sớm liền phóng nóng quá thủy, còn đặc tri kỷ bay hoa hồng cánh hoa .
Tủ quần áo cũng quải hảo sở hữu mùa quần áo, kích cỡ vừa lúc, kiểu dáng đẹp.
Ngay cả vệ sinh đều không cần làm, mặc kệ trước một ngày trong phòng có bao nhiêu loạn, ngày hôm sau đều sẽ một lần nữa trở nên sạch sẽ ngăn nắp.
Này quả thực là trong mộng tình phòng!
5 tuổi Lạc Y Ti lập tức đắm chìm ở ma pháp phòng nhỏ mang đến thần kỳ bên trong, chờ mới mẻ cảm rút đi, đã là bảy ngày sau.
Người một khi trầm tĩnh xuống dưới, tự hỏi thời gian liền biến nhiều.
Lạc Y Ti phát hiện, tại đây một phương trong không gian, năng động có thể kêu vật còn sống chỉ có chính mình.
Bầu trời không có điểu, trong hồ không có cá, thảo không có trùng.
Không có phong nhật tử, an tĩnh đến chỉ có chính mình tiếng tim đập.
Thời gian lâu rồi, tuy là tâm thái thực tốt Lạc Y Ti cũng điên rồi vài lần.
Mãn phòng hỗn độn, ở ngày hôm sau lại sẽ khôi phục nguyên dạng, sạch sẽ giống như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau.
Chính như đồng thoại 【 tóc dài công chúa 】, phòng nhỏ là tháp cao, này một phương không gian là dưỡng mẫu, mà Lạc Y Ti, còn lại là bị nhốt ở tháp cao thượng công chúa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn X con nhện X công chúa?! [Drop]
De TodoLạc y ti ở trở thành Lạc y ti phía trước là một người bình thường trồng hoa thiếu nữ, trở thành Lạc y ti lúc sau, nàng thành một người có được Mary Sue quang hoàn người xuyên việt. [ công chúa hệ thống ] Lạc y ti:...... Trực tiếp đi địch ba ba nơi đ...