20.2

36 6 0
                                    

Lạc Y Ti xem hắn đầy mặt kinh ngạc, hỏi .

“Ngươi không biết sao”

Hiệp khách: Này ta thật không biết a

Lúc này, Kuroro tiếp nhận đề tài, chỉ thấy hắn mười ngón giao nhau chống lại hàm dưới, khóe miệng giơ lên .

“Lạc Y Ti, có hay không hứng thú gia nhập lữ đoàn.”

“Không có.”

Không cần nghĩ ngợi cự tuyệt đem không khí hàng đến băng điểm, mọi người ánh mắt cùng thời khắc đó trở nên sắc bén lên.

Nghe được dự kiến bên trong trả lời, Kuroro ý cười không giảm .

“Có thể nói cho ta ngươi lý do sao?”

Trước mắt thiếu nữ cúi đầu trầm tư, chờ nàng lại ngẩng đầu khi, biểu tình lại là nghi hoặc.

“Vì cái gì muốn cho ta lựa chọn gia nhập hoặc là không gia nhập? Chẳng lẽ không phải các ngươi tới lựa chọn sao?”

“Chúng ta?”

“Từ lúc bắt đầu, các ngươi tiện tay nắm lựa chọn quyền,”

Thiếu nữ mềm nhẹ thanh âm ở yên tĩnh bầu trời đêm hạ vang lên .

“Từ Feitan có thể tự do tiến vào không gian khởi, chủ đạo quyền liền không ở ta nơi này. Hết thảy đều từ các ngươi tới lựa chọn, tiến vẫn là không tiến, hiển nhiên các ngươi tuyển trứ người sau, đêm đó các ngươi cũng đã làm lựa chọn, hiện tại vì cái gì lại tới hỏi ta đâu?”

Kuroro thực mau liền lý giải Lạc Y Ti ý tưởng.

Ở nàng có được không gian năng lực khi, bị nhốt trụ vô pháp tự do xuất nhập Lạc Y Ti có thể làm cũng chỉ là chờ đợi, bọn họ có hay không tiến vào lựa chọn quyền.

Hiện tại nàng có được thao tác động thực vật năng lực khi, triệu hồi ra tới thực vật năng lực cường đại thả đa dạng, lữ đoàn có thu làm mình dùng ý tưởng, bởi vậy lựa chọn làm nàng gia nhập.

Này hết thảy đều như vậy thuận lý thành chương, nhưng thật ra không có thấy rõ như thế dễ hiểu sự thật.

Cặp kia xanh thẳm đôi mắt như là đang hỏi “Ta như cũ là một cái năng lực rất mạnh mặt khác đều thực nhược người, các ngươi sẽ lựa chọn người như vậy sao?”

Ta vô pháp thuyết phục chính mình đi làm tàn nhẫn sự tình, cũng vô pháp thấy bi kịch ở trước mắt phát sinh, thậm chí sẽ ở trình độ nhất định thượng ngăn cản lữ đoàn.

Như vậy ta, các ngươi hồi như thế nào lựa chọn?

Kuroro: “Thoát ly lữ đoàn che chở, ngươi không sợ sao?”

Lạc Y Ti thực thành thật .

“Sợ a, phố Lưu Tinh như vậy nguy hiểm, ta nếu là rời đi lữ đoàn, khẳng định sẽ tìm một chỗ trốn đi, vừa lúc ta tiểu, khống chế thực vật năng lực làm ta không cần lo lắng đồ ăn vấn đề.

Thợ săn X con nhện X công chúa?!  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ