15.2

37 7 0
                                    

“Như vậy, ngươi có thể nói cho ta, ngươi tên là gì sao?”

Tóc vàng thiếu niên lại lần nữa hỏi một lần, bất quá ở nàng nhìn đến Lạc Y Ti vẻ mặt không tình nguyện sau, làm thỏa hiệp .

“Hảo đi hảo đi, ta kêu hiệp khách, hiện tại ngươi có thể nói đi.”

Lạc Y Ti: “......... Ta kêu Lạc Y Ti.”

Hiệp khách vui vẻ cực kỳ .

“Lạc Y Ti a, tên thật là dễ nghe.”

Hắn tò mò đánh giá Lạc Y Ti tiểu thân thể .

“Kia Lạc Y Ti, ngươi có thể nói cho ta ngươi vì cái gì như vậy tiểu sao?”

Lạc Y Ti vẻ mặt rối rắm, nói thật, nàng một chút đều không muốn cùng người này giảng.

“Hảo đi, ta đây chính mình tới đoán, ngươi liền nói cho ta đối hoặc không đối là được.”

Nói xong, hiệp khách cũng không đợi Lạc Y Ti trả lời, trực tiếp bắt đầu rồi hắn trinh thám tú.

“Ta ngay từ đầu cảm thấy là tân giống loài, nhưng xem ngươi có ý tưởng có thể nói chuyện với nhau, cảm xúc cũng thực phong phú, ta liền bài trừ

cái này suy đoán, như vậy bởi vì tự thân năng lực dẫn tới thân thể thu nhỏ, cái này suy đoán có phải hay không liền càng thêm gần sát chân tướng đâu?”

Hiệp khách nghe xong một chút, lại tiếp theo nói .

“Vừa rồi ngươi biểu tình chứng thực ta cái này phỏng đoán là chính xác.”

Lạc Y Ti sợ tới mức chạy nhanh che lại mặt, người này có độc a!

Hiệp khách tay niết cằm, tiếp tục phân tích .

“Giải quyết cái thứ nhất vấn đề, kế tiếp liền đơn giản nhiều. Liền tới nói nói ngươi năng lực đi.”

Kia giàu có tinh thần phấn chấn thiếu niên âm đem Lạc Y Ti tâm đều nhắc tới cổ họng, kia không phải người thanh âm, là ác ma nói nhỏ a!!

Hiệp khách: “Ta từ vừa rồi liền chú ý tới ngươi trong tay đồ vật, phố Lưu Tinh giống nhau sẽ không xuất hiện như vậy mới mẻ trái cây.”

Lạc Y Ti vừa nghe chạy nhanh đem trái cây giấu ở phía sau.

“Chính ngươi không có khả năng có con đường tìm tới mấy thứ này, như vậy, chỉ có có thể là ngươi trộm.”

Hiệp khách một tay chỉ hướng Lạc Y Ti, thanh âm khẳng định.

!!!!!

Lạc Y Ti: Đầy mặt khiếp sợ.jpg

Trộm?

Trộm đồ vật?

Thợ săn X con nhện X công chúa?!  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ