22.2

63 9 2
                                    

Hắn đem tay đặt ở bắt trùng kẹp hai sườn bên cạnh chỗ, tính toán dùng cậy mạnh bẻ ra.

Thực hiển nhiên, hành vi này làm tức giận bắt ruồi thảo.

Này cây thật lớn thực vật bắt đầu điên cuồng vặn vẹo thân hình, chịu nó cảm nhiễm, mặt khác bắt ruồi thảo cũng sôi nổi vặn vẹo lên.

Trong lúc nhất thời, phòng nội dòng khí trở nên cuồng bạo hỗn độn.

“A a a a a!”

Bắt lấy duyên răng hiệp khách đi theo bắt trùng kẹp qua lại ném động, vài lần xuống dưới, vựng đôi mắt bắt đầu đánh vòng.

Nobunaga gãi đầu phát .

“Đoàn trưởng, muốn đem mấy thứ này chém sao?”

Kuroro: “Có thể.”

“Ta đây tới!”

Nobunaga lộ ra hưng phấn cười, rút ra bên hông võ sĩ đao triều thật lớn thực vật chém tới.

Cảm nhận được sát ý bắt ruồi thảo nháy mắt tiến vào □□ hình thức, bị nhận định vì là địch nhân Nobunaga lọt vào công kích mãnh liệt.

“Đáng giận!”

Bị quần ẩu Nobunaga tức giận mắng.

Phú Lan Khắc lâm: “Nobunaga, muốn hỗ trợ sao?”

“Không cần!”

Hình ảnh trở nên hỗn loạn lên.

Hiệp khách ở mặt trên tưởng này pháp nhi cứu người, Nobunaga ở dưới cùng bắt ruồi thảo điên cuồng đánh nhau .

Dư lại người đứng ở một bên, có điểm ăn không ngồi rồi.

Lạc Y Ti năng lực thật sự rất có ý tứ a, Kuroro nghĩ thầm, lần này thực vật là có tự mình ý thức .

Không cần hạ đạt mệnh lệnh, có thể tự chủ hành động.

Suy xét đến kẻ xâm lấn tánh mạng vấn đề, Kuroro vẫn là quyết định trước xử lý này đó thực vật .

So với thực vật, hắn càng muốn biết là ai theo dõi bọn họ.

“Feitan, đem Lạc Y Ti kêu lên.”

————————————————————————————————————————

Thành viên thói quen tam:

Xông loạn phòng

Thành viên thói quen bốn:

Không cho người ngủ ngon

Lạc Y Ti mặt vô biểu tình ngồi ở Feitan trên tay, vô hình lửa giận ở nàng bốn phía thiêu đốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thợ săn X con nhện X công chúa?!  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ