Feitan này một đề nghị, thực sự dọa đến lữ đoàn.
Họa trọng điểm —— nơi này dọa đến đặc chỉ Oa Kim.
Những người khác chỉ là lược cảm ngoài ý muốn, đối với bọn họ tới nói, Lạc Y Ti chỉ là một cái có được hi hữu năng lực người thường, trừ bỏ năng lực, mặt khác đều quá yếu.
Làm nàng gia nhập lữ đoàn đề nghị, còn chờ thương thảo.
Đề tài trung tâm nhân vật chính —— Lạc Y Ti, đang ở làm thịt khô.
Hai ngày này, phòng bếp lò nướng đều không có dừng lại quá, một mâm một mâm thịt khô từ lò nướng lấy ra tới, lại đem ướp tốt thịt đặt ở trên khay tiếp theo nướng.
Từ Feitan đáp ứng sẽ trở về xem nàng, Lạc Y Ti không giống phía trước giống nhau quá mỗi ngày ngủ đọc sách ngẫu nhiên tưới tưới nước nhàn nhã sinh hoạt.
Nàng hiện tại rất bận, vội vàng làm này làm kia, cả ngày cân nhắc làm cái gì cấp Feitan, làm cho hắn ở thâm sơn cùng cốc phố Lưu Tinh quá đến hảo một chút.
Đầu tiên, thịt khô đến nhiều làm một chút.
Lại là thiết thịt, lại là ướp, lại là quay, cuối cùng trang túi.
Này một bộ lưu trình Lạc Y Ti từ luống cuống tay chân đến thuần thục vô cùng, trên bàn chất đống một chồng chồng cam vàng sắc da giấy giấy bao, ở ngày mùa hè dưới ánh mặt trời, rực rỡ lóa mắt.
Trang xong cuối cùng một bao thịt khô, thời tiết cũng dần dần chuyển lạnh.
Trên ngọn cây tiệm hoàng cành lá biểu thị thu đã đến.
Bận rộn một đoạn thời gian Lạc Y Ti, cho chính mình thả cái giả.
Nàng oa ở trong thư phòng, uống tự điều trà sữa, lật xem quyển sách trên tay trang, là phía trước kia bổn 《 phố Lưu Tinh 》.
Nguyên là hơi mỏng một quyển sách, cũng không biết khi nào lại nhiều chút trang số, cùng còn tiếp tiểu thuyết dường như, đến thời gian liền tự động đổi mới.
Này đại khái suất lại là không gian giở trò quỷ.
Lạc Y Ti uống lên khẩu ngọt ngào trà sữa, hạnh phúc nheo lại đôi mắt, mùa thu đệ nhất ly trà sữa thật là uống quá ngon!
“Để cho ta tới nhìn xem càng đến chỗ nào rồi?”
Lạc Y Ti đem thư phiên đến lần trước chưa xong còn tiếp kia trang, quả nhiên có tân nội dung xuất hiện.
“Ân? Ảo ảnh lữ đoàn?”
Lạc Y Ti niệm mặt trên tự, nàng đại khái quét vài lần ,“Con nhện” cái này từ thường xuyên xuất hiện, thành viên tên đều là dùng “1 hào”, “2 hào” như vậy cách gọi khác, tin tức bảo mật công tác làm thực đúng chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn X con nhện X công chúa?! [Drop]
RastgeleLạc y ti ở trở thành Lạc y ti phía trước là một người bình thường trồng hoa thiếu nữ, trở thành Lạc y ti lúc sau, nàng thành một người có được Mary Sue quang hoàn người xuyên việt. [ công chúa hệ thống ] Lạc y ti:...... Trực tiếp đi địch ba ba nơi đ...