Feitan gắt gao mà nhìn chằm chằm trong tay một quả tiền xu.
Từ vừa rồi bắt đầu, hắn liền ở sủi cảo ăn đến các loại hiếm lạ cổ quái đồ vật, khởi điểm là đậu phộng, sau đó là mứt táo, thế nhưng còn có kẹo mềm!?
Cuối cùng, chính là cái này cộm nha tiền xu.
Feitan bắt tay duỗi đến Lạc Y Ti trước mặt, cho nàng xem chưởng trong lòng tiền xu .
“Ngươi cố ý?”
“Ngươi ăn đến tiền xu lạp!”
Lạc Y Ti vui vẻ cầm lấy tiền xu, hâm mộ nhìn Feitan .
“Ta liền bao một cái tiền xu, Feitan ngươi vận khí thật tốt!”
Feitan liếm liếm có điểm đau răng hàm sau, cũng không phải thực nhận đồng.
Lạc Y Ti đem tiền xu còn cấp Feitan, hướng hắn giải thích nói .
“Có địa phương ăn tết làm vằn thắn thời điểm, sẽ ở sủi cảo nhân thêm một ít ngụ ý đồ tốt, tỷ như đậu phộng mứt táo linh tinh, cũng sẽ phóng tiền xu, ai ăn tới rồi liền ý nghĩa người này kế tiếp một năm, phúc vận thêm thân, vạn sự thuận ý, là cái hảo dấu hiệu.”
Lạc Y Ti gắp một cái sủi cảo, cắn một ngụm .
“Ta cảm thấy rất thú vị, liền mỗi cái đều bỏ thêm, chính là ăn đến bây giờ, một cái cũng chưa ăn đến.”
Nàng buồn bực tắc một miệng sủi cảo, giống chỉ sóc giống nhau, hai cái má tròn trịa.
Không chỉ có ăn đến tiền xu, mặt khác cũng ăn tới rồi Feitan, yên lặng tiếp tục thu hồi tiền xu.
Cuối cùng, đã căng đến cảm giác đồ ăn đỉnh đến yết hầu mắt Lạc Y Ti, vẫn là một cái nạp liệu sủi cảo cũng chưa ăn đến.
Nàng khổ sở tựa lưng vào ghế ngồi, ghen ghét đôi mắt nhỏ đầu hướng bên cạnh nhắm mắt dưỡng thần người nào đó.
“Feitan, trừ bỏ tiền xu, ngươi còn ăn đến cái gì?”
“Đều ăn tới rồi.”
...................
Lạc Y Ti mộc mặt, bổng đọc thức chúc phúc nói .
“Oa, Feitan vận khí thật tốt a, tân một năm chuyện tốt liên tục nga.”
Feitan đối như vậy cách nói khịt mũi coi thường .
“Thích, ngoạn ý nhi này cũng liền ngươi tin.”
Lạc Y Ti trộm mắt trợn trắng: Hừ! Tiền xu đều sủy trong túi, ngạo kiều!
Cơm chiều sau khi kết thúc phòng khách an tĩnh lại, kim đồng hồ đi tới 9 cùng 10 trung gian.
Lạc Y Ti nằm ở trên sô pha, cùng không gian ý thức theo lý cố gắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn X con nhện X công chúa?! [Drop]
DiversosLạc y ti ở trở thành Lạc y ti phía trước là một người bình thường trồng hoa thiếu nữ, trở thành Lạc y ti lúc sau, nàng thành một người có được Mary Sue quang hoàn người xuyên việt. [ công chúa hệ thống ] Lạc y ti:...... Trực tiếp đi địch ba ba nơi đ...