Ba ngày.
Từ đem người này mang về tới, đã qua đi ba ngày.
Lạc Y Ti ngồi xổm hắn mép giường, hằng ngày kiểm tra rồi một chút thiếu niên thương thế, trừ bỏ đôi mắt, mặt khác thương đều ở chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, nghiêm trọng nhất bụng cũng dần dần khép lại.
“Đôi mắt giống như cũng bị thương, khôi phục hảo chậm a.”
Lạc Y Ti nhẹ nhàng đẩy ra thiếu niên mí mắt, kim sắc con ngươi ảm đạm không ánh sáng.
Mỗi ngày buổi sáng, làm xong sống Lạc Y Ti đều phải ngồi ở mép giường cùng hắn nói chuyện, trên giường người chưa từng có đã cho đáp lại, nhưng Lạc Y Ti thích thú.
Tới rồi buổi chiều, Lạc Y Ti sẽ lấy một quyển sách ngồi ở dưới giường xem, nhìn đến thú vị địa phương liền niệm cấp trên giường người nghe.
Xem mệt nhọc, nàng cũng lười đến trở về phòng, trực tiếp ghé vào mép giường hô hô ngủ nhiều, hoàn toàn không đem chính mình đương người ngoài.
Feitan tỉnh lại khi, trước mắt một mảnh đen nhánh.
Đôi mắt mù.
Feitan nhíu mày hồi tưởng hôn mê trước đã phát sinh sự, hắn tin tưởng, ở trong trận chiến đấu đó, hai mắt của mình không có đã chịu thương tổn.
Tầm nhìn bị hao tổn cũng không có cấp Feitan mang đến quá lớn bối rối, hắn cảm giác lực như cũ nhạy bén .
Trên người thương bị cẩn thận băng bó quá, khép lại thực mau, vị trí hoàn cảnh thập phần an toàn, không có bất luận cái gì nguy hiểm nhân tố.
Cùng với, hắn nghiêng đầu nhìn phía mép giường, cứu chính mình người nọ là một cái không có chút nào tính cảnh giác cùng đề phòng tâm ngu ngốc!
Từ hắn tỉnh lại đến bây giờ, bên người tiếng hít thở vững vàng lâu dài, không có một tia hỗn loạn.
Ngủ thật sự chín.
Feitan không cấm hoài nghi chính mình có phải hay không đã không ở phố Lưu Tinh, người này hoàn toàn không có một chút phố Lưu Tinh cư dân bộ dáng.
Nhưng cũng có thể là đối chính mình năng lực rất có tự tin, cảm thấy hắn cấu không thành bao lớn uy hiếp, do đó hoàn toàn không bố trí phòng vệ.
Nếu là cái dạng này lời nói, Feitan trong mắt thoáng hiện sát ý, hắn sẽ ở thương hảo sau xử lý người này.
Hoàn toàn không biết chính mình ở sinh tử bên cạnh bồi hồi Lạc Y Ti, mỹ mỹ ngủ một cái ngủ trưa.
Chờ nàng tỉnh lại, đã là buổi chiều 3 điểm.
Lạc Y Ti dụi dụi mắt, người còn có điểm mơ hồ, cái miệng nhỏ đã bắt đầu nhắc mãi đi lên:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn X con nhện X công chúa?! [Drop]
De TodoLạc y ti ở trở thành Lạc y ti phía trước là một người bình thường trồng hoa thiếu nữ, trở thành Lạc y ti lúc sau, nàng thành một người có được Mary Sue quang hoàn người xuyên việt. [ công chúa hệ thống ] Lạc y ti:...... Trực tiếp đi địch ba ba nơi đ...