18.1

39 8 0
                                    

“Không nghĩ tới thật sự có như vậy kỳ quái chế ước điều kiện a, ha ha ha ha ha.”

Lạc Y Ti tiến căn cứ liền nghe thấy Oa Kim cười to, siêu đại đề-xi-ben chấn màng tai phát đau.

Nàng cá mặn giống nhau nằm liệt Feitan trong tay, cũng không trông cậy vào Oa Kim có thể ý thức được chính mình sai lầm.

Xin lỗi?!

Này ngoạn ý có ích lợi gì.

Lạc Y Ti thong thả ngồi dậy, chậm rì rì đối Oa Kim nói .

“Còn hảo ngươi không có gì cơ bản đạo đức quan, như vậy ta tấu lên cũng không có gì tội ác cảm.”

“Ha? Ngươi tấu ta?!”

Oa Kim vẻ mặt khinh thường, phảng phất nghe được một cái thực hoang đường chê cười .

“Nằm mơ cũng muốn chờ trời tối a.”

Oa Kim coi khinh theo lý thường hẳn là, bởi vì Lạc Y Ti ở hắn trong ấn tượng chính là một cái năng lực thú vị đối người không bố trí phòng vệ ngốc bạch ngọt .

Thực lực nhược Oa Kim đều sẽ không đi đề phòng nàng.

Hiện tại còn như vậy tiểu chỉ, thật là hơi chút rống một giọng nói là có thể làm nàng trọng thương.

“Oa Kim, cho ngươi một cái thiện ý nhắc nhở,”

Lạc Y Ti đôi mắt biến thành màu xanh lục .

“Không cần coi khinh so ngươi nhược người a.”

Trống rỗng xuất hiện màu xám trắng dây mây đem Oa Kim trừu phi, tốc độ cực nhanh khiến cho một bên mọi người sôi nổi cảnh giác lên.

Nguyên bản ngồi dưới đất Nobunaga kinh nhảy dựng lên, đầy mặt khó có thể tin .

“Uy uy uy, nói giỡn đi, Oa Kim tuy rằng đầu óc không tốt, thực lực nhưng không kém a.”

Không chỉ có không kém, thân là cường hóa hệ hắn, ở niệm lực thêm vào hạ .

Thân thể cường độ có thể so với xe tăng, cứng rắn không thể tồi, hiện tại đã bị một cây dây mây trừu bay?

Oa Kim từ trên mặt đất bò dậy, người cũng là ngốc, hắn như thế nào đã bị này cây nhỏ điều cấp trừu đâu?

Kuroro ra tiếng nhắc nhở .

“Oa Kim, này đó dây mây là ‘ niệm ’, không cần xem thường chúng nó.”

Lúc này căn cứ bao phủ ở màu đen đằng ảnh hạ, mười mấy căn dây mây điên cuồng ném động thật lớn thân thể .

Trầm trọng tiếng đánh ở Oa Kim bốn phía liên tiếp không ngừng vang lên.

Hắn bị này đó dây mây vây quanh.

Thợ săn X con nhện X công chúa?!  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ