Vừa mới trở thành lâm thời đoàn viên Lạc Y Ti, ở đoàn trưởng tuyên bố giải tán sau, bị 2 hào xách đến một chỗ không hề dân cư đất trống.
Bốn phía một mảnh đen nhánh, hai người đều không ra tiếng, trong lúc nhất thời an tĩnh chỉ có thể nghe được rất nhỏ tiếng hít thở.
“Xôn xao” một bó ngọn lửa bốc cháy lên.
Cũng không biết hắn là từ đâu lấy ra tới ngọn nến, cam vàng sắc ánh lửa ở bọn họ trung gian thắp sáng, Lạc Y Ti lúc này mới có thể thấy rõ trước mắt người.
Một trương mặt vô biểu tình mặt.
Lạc Y Ti: Chẳng lẽ ta mới vừa gia nhập lữ đoàn, liền phải trải qua đoàn đội bá lăng sao?
Lạc Y Ti lặng lẽ thẳng thắn sống lưng, học Feitan cũng xụ mặt, ánh mắt nhìn thẳng đối phương.
Ở khí thế thượng không thể thua, hơn nữa bọn họ còn ở rùng mình, nàng lại không để ý tới mệt, có cái gì hảo túng.
Lạc Y Ti càng muốn tự tin liền càng đủ, thậm chí còn hừ nhẹ một tiếng.
Ta mới không sợ ngươi đâu!
Có bản lĩnh đánh một trận a!
Feitan hẹp dài đôi mắt hơi hơi nheo lại, chỉ thấy hắn triều Lạc Y Ti vươn ngón trỏ, điểm ở nàng trán thượng, dùng điểm lực đạo, đem Lạc Y Ti đẩy cái ngửa ra sau.
“Ngươi làm gì a!”
Lạc Y Ti tức giận bắt lấy Feitan ngón tay, “Ngao ô” một ngụm cắn.
Feitan không có gì phản ứng, tùy ý nàng gặm cắn.
Vừa mới bắt đầu, Lạc Y Ti cắn thực dùng sức, thâm có thể thấy một vòng dấu răng .
Lại dùng điểm lực phỏng chừng là có thể thấy huyết, nhưng cuối cùng vẫn là lỏng lực đạo.
Lạc Y Ti một phen ném ra Feitan tay, người này đều không phản kháng, làm đến nàng ở vô cớ gây rối giống nhau.
Lòng bàn tay khẽ vuốt kia chỗ dấu răng, Feitan thấp giọng hỏi .
“Không cắn?”
Lạc Y Ti bĩu môi: “Không cắn.”
“Vậy tính ra quá khí.”
“Không tính!”
Lạc Y Ti không vui nhíu mày .
“Ngươi cũng chưa xin lỗi! Cắn một ngụm liền tưởng phiên thiên a, ta cũng chưa cắn xuất huyết!”
Feitan nghe xong, đem ngón tay vói qua .
“Kia lại cắn một lần.”
Một bộ 【 nếu ngươi muốn cắn xuất huyết liền cắn đi 】 bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thợ săn X con nhện X công chúa?! [Drop]
De TodoLạc y ti ở trở thành Lạc y ti phía trước là một người bình thường trồng hoa thiếu nữ, trở thành Lạc y ti lúc sau, nàng thành một người có được Mary Sue quang hoàn người xuyên việt. [ công chúa hệ thống ] Lạc y ti:...... Trực tiếp đi địch ba ba nơi đ...