4.1

52 9 0
                                    

‘ phố Lưu Tinh —— để qua một bên bất cứ thứ gì ở chỗ này, cũng sẽ bị cho phép.

Rác rưởi, vũ khí, thi thể, trẻ mới sinh……

Thế giới này vứt bỏ bất cứ thứ gì, nơi này cư dân, cũng sẽ toàn bộ tiếp thu.

Phố Lưu Tinh thổ địa diện tích ước chừng cùng kéo so nước cộng hoà tương đương, ước vì 6000 km vuông, ước chừng có 800 vạn dân cư.

Ở 1500 năm trước, phố Lưu Tinh đã là phế vật đôi điền khu.

Ở phía chính phủ ký lục thượng, đây là một cái không người mảnh đất, cho nên cho dù trẻ mới sinh bị để qua một bên ở chỗ này .

Cũng không yêu cầu đăng ký quốc dân dãy số , cùng thân thể số liệu chờ.

Ở kia cư dân như thế nào sinh hoạt, tiếp thu cái gì giáo dục, đều không có người biết. ’[1]

Này đoạn lời nói xuất từ một quyển tên là 《 phố Lưu Tinh 》 thư.

Quyển sách này đột nhiên xuất hiện ở thư phòng trên bàn, phi thường thấy được vị trí, Lạc Y Ti vừa vào cửa là có thể nhìn đến.

Vì có thể càng thêm thấy được, thư danh lăn viền vàng, ánh vàng rực rỡ, thiếu chút nữa sáng mù Lạc Y Ti hai mắt.

Này bổn gấp bội thấy được trong sách ghi lại có quan hệ phố Lưu Tinh tin tức, nội dung thượng không phải thực kỹ càng tỉ mỉ .

Thậm chí có chút điểm đều là đại khái mang quá, nhưng là nên giới thiệu đều giới thiệu, tan tác rơi rớt thấu thành một quyển độ dày 1cm thư.

Lạc Y Ti cẩn thận đọc này đó văn tự, thư thượng từng câu từng chữ phảng phất khắc vào nàng trong đầu, này đó văn tự như là ở không tiếng động chỉ trích nàng tự cho là đúng.

Lạc Y Ti lẩm bẩm:

“Hiện tại mới đem thư lấy ra tới, mã hậu pháo.”

Ở nàng chính phía trước giữa không trung hiện ra một đạo đạm kim sắc văn tự:

【 ngài cũng không có trước tiên yêu cầu 】

Đây là không gian ý thức.

Lạc Y Ti vẫn luôn đều có thể cùng không gian ý thức giao lưu.

Vừa mới bắt đầu giao lưu số lần thực thường xuyên, mấy năm nay liền biến thiếu.

Bởi vì Lạc Y Ti phát hiện không gian ở ngăn cản nàng đi ra ngoài, hơn nữa không muốn đem đi ra ngoài phương pháp nói cho nàng, dùng nó cách nói chính là ——

【 quyền hạn quá thấp 】

Siêu cấp hỏa đại!

Không gian có thể thỏa mãn Lạc Y Ti một ít cơ bản sinh hoạt nhu cầu, lại hướng lên trên điểm, tỷ như biến con chim nhỏ, nó liền làm không được.

Thợ săn X con nhện X công chúa?!  [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ