(19.3) Chấm dứt mọi thứ

2.8K 147 60
                                    

Một bữa sáng trở nên khó khăn với người không cảm thấy đói, mặc cho Sky thúc giục cỡ nào thì Rain vẫn không muốn ăn, dù đêm qua cậu nhóc đã chẳng hề ăn gì.

"Nếu mày không ăn thì cơ thể của mày sẽ không chịu nỗi đâu"

Đứa trẻ vẫn ngồi thẫn thờ mà không hề hay biết rằng đứa bạn thân đang nói chuyện với mình. Sky nhìn thấy tình trạng của Rain nên cũng xót xa, nhưng cậu ấy không thể làm gì được khi Rain từ chối sự giúp đỡ.

Cuối cùng, Rain vẫn lên lớp với tình trạng tồi tệ, môi cậu ấy tái nhợt và đôi mắt sưng vù sau trận khóc đêm qua. Bạn bè không ngừng hỏi han nhưng Rain không hề hé miệng, họ chỉ có thể lắc đầu bất lực nhìn một cái xác không hồn ngồi trong lớp học

Chuông tan học vừa reo, Rain đứng dậy và bước loạng choạng ra khỏi lớp. Sky vội chạy đến đỡ lấy bạn trước khi nó chịu không nổi mà cắm đầu xuống đất.

"Phi Rain bị sao vậy ạ?" Một hậu bối từ phía sau bước tới và không khỏi lo lắng khi thấy Rain được Sky dìu đi

"Nó không ăn uống nên hơi choáng thôi, không sao đâu nong"

"Để em giúp đỡ ra xe nhé ạ?"

"Không cần đâu nong Dew, em làm việc của mình đi" Sky vội xua tay khi đàn em có ý định giúp đỡ, nhưng cậu ấy không muốn làm phiền đến người khác, và tốt nhất là không nên để người khác thấy tình trạng tồi tệ của Rain bây giờ.

Nếu phía Rain rất tồi tệ thì bên phía Payu cũng không khác gì mấy

Người cao lớn đưa tay vò rối mái tóc, bực dọc mà hét lớn lên giữa căn phòng trống trải. Tình trạng của Chanan không đáng quan ngại lắm, chỉ bong gân ở cổ chân và bị sưng ở mắt cá thôi. Nhưng điều quan trọng là đứa trẻ bướng bỉnh đã rời đi trong âm thầm ngay cả khi anh đưa ra một lời đe dọa.

Nếu là Rain, đứa trẻ sẽ thay đổi thái độ mà cầu xin anh ấy đừng bỏ rơi mình. Nhưng nong Rain mà anh biết đã không còn nữa, em ấy hoàn toàn muốn chiến đấu với Payu để giành lại tiếng nói của bản thân.

Chanan đã nói với Payu rằng, chính Rain là người đẩy cô ấy xuống, Payu không hề nghĩ đứa trẻ của mình sẽ làm điều đó. Nhưng vì sao Rain lại bày ra biểu cảm hoảng hốt và chỉ đứng nhìn khi thấy Nan ngã cầu thang?

Payu mong lúc đó Rain sẽ bước xuống đỡ cô ấy chứ không phải chỉ giương mắt đứng nhìn.

Chanan đã quay về Korat ngay khi được băng bó chân, cô ấy bảo rằng không thể tiếp tục ở lại làm mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn. Nan nói vì cô ấy không muốn Rain gọi mình là người thứ ba. Saifah và Payu cũng không còn cách nào khác, chỉ mong ba mẹ sẽ không tức giận đến nổi gọi về trách mắng vì bản thân không chăm sóc tốt cho em ấy.

"Payu, xuống ăn chút gì đi" Saifah mở cửa phòng và nói với người đang khổ sở trên sofa dù biết rằng nó sẽ từ chối lời yêu cầu của mình

"Tao không đói"

"Mày không đói hay vì không nuốt nổi?"

"Mày cũng thấy rồi đó, nên đừng quan tâm tới tao nữa"

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ