Trong căn phòng kín tràn ngập âm thanh va đập của da thịt, tiếng rên rĩ được thốt ra càng lúc càng lớn, nhưng đây không phải là âm thanh của sự sung sướng mà nghiêng về đau đớn nhiều hơn.
"Chết tiệt, mất hết cả hứng. Cút đi" Người đàn ông bực bội dừng mọi hoạt động tình dục trên giường, đôi mắt gã nổi lên những đường gân trông rất đáng sợ. Bàn tay đang siết lấy cơ thể của người phụ nữ dưới giường đột nhiên hất mạnh ra và lớn giọng xua đuổi.
Người bên dưới chính là phần thưởng của cuộc đua trái phép được diễn ra hằng tháng. Nhưng có vẻ món hàng này chẳng thú vị chút nào. Cô ta lủi thủi bước ra khỏi phòng trong tình trạng tồi tệ. Ngay sau đó, một tên đàn em được gọi vào phòng.
"Trong vòng hôm nay, chúng mày phải tìm ra được chỗ ở của thằng khốn này." Một bức ảnh được vứt xuống bàn ngay sau đó, và nhân vật chính trong bức ảnh chẳng ai khác, đó là Payu.
Mày nghĩ mày là ai mà có thể nhìn tao bằng ánh mắt lỗ mãng đó? Rồi mày sẽ biết được, nơi mày tỏa sáng chỉ là con đường đua trái phép trong bóng tối. Còn bước ra ánh sáng, mày sẽ bị đè bẹp bởi quyền lực của tao. Thứ mà Foei* này muốn, nhất định sẽ không bị ngăn cản bởi điều gì
(*Foei là gã đàn ông ở sự kiện muốn thách đấu với Payu và phần thưởng là nong Rain, ở chap 12)
Tuy chuyện đã trải qua gần cả tháng trời nhưng có vẻ Foei vẫn còn cay cú trong lòng. Hắn là con cưng của một ông lớn trong ngành, trước đến giờ không chịu thua thiết trước bất kỳ ai, và Payu đã làm điều đó với hắn. Nhưng do lo sợ quyền lực của Pakin, người này hoàn toàn có thể lấn ép ba của hắn nên hắn không thể làm loạn ở đó.
Thế nhưng với bản tính ngông cuồng, hắn ta muốn chiến thắng. Nhưng đó không phải là tất cả nếu hắn không nhớ đến gò má mềm mịn và ánh mắt sợ sệt của đứa trẻ kia. Da trắng, mũi đỏ, môi hồng, mắt ngấn nước. Điều đó gợi cho hắn một cảm giác đặc biệt và hắn muốn chiếm lấy đứa trẻ của Payu. Hắn không còn hứng thú với những món 'hàng' từ cuộc đua. Ngay lúc này, hắn muốn chơi đùa với một đứa trẻ.
Người đàn ông âm thầm lên một kế hoạch để mang đứa trẻ về tay mình. Và cuộc đua diễn ra vào hai ngày sau sẽ là một cơ hội tốt.
************
"Phi, phi không được để cô gái nào chạm vào người, nếu mà có vết son nào theo anh về đây, Rain sẽ tống anh ra ngoài cùng nó" Rain khoanh hai tay trước ngực, mặt hất lên liếc nhìn Payu với ánh mắt sắc bén
"Anh hứa, và Rain cũng phải ngoan ngoãn đi ngủ nhé" Payu đưa tay xoa đầu đứa trẻ một cách nuông chiều rồi hôn nhẹ lên vầng trán đang nhăn nhó của Rain
Payu cùng Saifah lên xe và tiến đến nơi diễn ra cuộc đua như mọi lần, Rain đóng cửa sau khi họ rời đi và cũng nhanh chóng trở lại giường ngủ
Giữa trung tâm Bangkok sầm uất đang nhộn nhịp vì sự có mặt của những tay đua điển trai. Hôm nay Prapai không xuất hiện vì người yêu của anh ta bị sốt, anh ta xin phép Pakin vắng mặt hôm nay và sẵn sàng đua bất kỳ trận đấu nào cho Pakin mà không lấy một đồng tiền thưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Story | Fanfic | Payu x Rain
NouvellesCảnh báo: truyện có chứa cảnh H, nên cân nhắc trước khi xem. Đây là những câu chuyện ngắn về Payu x Rain, mỗi chương tương ứng với một câu chuyện. Mong mọi người đón nhận một cách tích cực. Tác giả: Bơ Truyện chỉ đăng ở tài khoản wattpad @03sweet4u...