(19.6) Không được mềm lòng

3.9K 158 30
                                    

Trên chiếc giường rộng lớn, một đứa trẻ đang cố gắng nhấc cánh tay to lớn ra khỏi bụng mình. Rain dụi mắt thức dậy trong cơn đau đầu do hậu quả của việc uống đến say khước từ đêm qua

Đứa trẻ lắc lư đầu cho đến khi tỉnh táo và nhận ra mình đang ở trong một căn phòng rất quen thuộc

Có lẽ nào...

Rain liếc mắt sang bên cạnh và thấy Payu đang nằm đó, mọi việc xảy ra cứ như một giấc mơ và cậu ấy không tin rằng mình đang ở nhà của Payu

Làm thế nào... rõ ràng hôm qua tao đến cùng nong Dew mà!?

Rain hoảng hốt bật người dậy và nhanh chóng bò xuống giường nhưng lại bị một lực mạnh mẽ từ cánh tay kéo ngược về phía sau. Payu đã tỉnh giấc trước đó và anh đang ấn chặt Rain xuống giường.

"Buông ra.. em nói buông em ra!"

Mặc kệ Rain cố gắng vùng vẫy đến đâu thì cơ thể vẫn bị người có thân hình to lớn kẹp chặt trong tay. Cậu nhóc đã từ bỏ ý định vùng vẫy trước khi kiệt sức một cách vô ích dưới kẻ săn mồi.

"Được rồi, nếu muốn đấm, hay muốn làm gì đó để trả đũa giúp cô gái của anh.. thì hãy làm điều đó nhanh đi. Sau đó hãy thả em về nhà" Rain nhắm nghiền mắt  và mặc cho người bên trên sắp làm gì đó với mình. Cậu nhóc chỉ muốn thoát ra khỏi nơi này một cách nhanh nhất có thể.

Payu như muốn xé nát con mồi trước mặt, cơn tức giận của anh càng được mồi lửa trước sự thờ ơ của đứa trẻ. Rain thật sự diễn kịch rất giỏi. Cậu nhóc hôm qua khóc lóc nói nhớ anh, bây giờ trở nên lạnh lùng như một kẻ qua đường.

"Mở mắt ra, nhìn vào mắt anh đi" Payu đưa tay chạm vào gương mặt gầy gò của Rain và đưa ra một lời yêu cầu bằng một giọng nhẹ nhàng, kìm nén đi cơn nóng giận.

Rain từ từ mở mắt ra, ánh mắt cậu ấy long lanh ngấn nước khiến người trước mặt không khỏi xót xa. Đã rất lâu kể từ ngày xảy ra chuyện, Payu đã không được gần gũi với Rain như thế.

Nhưng Rain đã nhanh chóng cất giọng và phá đi bầu không khí sâu lắng

"Chúng ta kết thúc rồi phi Payu... xin hãy để Rain rời khỏi đây"

Lại một lần nữa, câu nói của đứa trẻ làm tim anh trở nên đau đớn

"Không, đừng tự mình quyết định như thế. Tình yêu là chuyện của hai người, khi anh vẫn chưa gật đầu đồng ý thì lúc đó chúng ta vẫn còn làm người yêu của nhau"

"Nhưng Rain đã không còn tình cảm nào nữa.." Rain đảo mắt xung quanh và tránh đi cái nhìn dò xét từ Payu, ánh mắt ngấn nước, nay lại sắp tuôn trào. Nhưng Rain đã hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh, những giọt nước mắt cũng bị nuốt ngược vào bên trong

"Em chắc chứ? Vậy đêm qua ai là người ôm lấy anh khóc lóc cả đêm? Ai là người bảo rằng anh đừng rời xa em ấy?"

Một đứa trẻ hành động trong lúc say khước như Rain chắc chắn đã không còn nhớ gì về đêm qua, lúc Rain được Payu mang về phòng, cậu ấy đã khóc rất nhiều.

"Em không biết đêm qua em đã làm những gì trong lúc say, nhưng anh không nên để tâm đến vì đó là do em say mà thôi"

"Em chưa nghe nói người say là người thành thật nhất sao?"

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ