(18) Rain có.. kem dưỡng da! 🔞

4.2K 161 24
                                    

Rhmmmm

Điện thoại từ trong túi rung lên khiến Varain dừng mọi hoạt động trên bàn tiệc cùng nhóm bạn. Đứa trẻ lấy nó ra và gương mặt trở nên rạng rỡ khi thấy tên liên hệ là Payu hiện lên trên màn hình.

Rain rời khỏi nơi nhộn nhịp để nhận cuộc gọi từ người thân yêu, đầu dây bên kia truyền qua một tông giọng trầm ấm có thể làm tan chảy con tim của bất cứ ai đang lắng nghe

[Rain đang ở đâu vậy?]

"Rain đang ở tiệc sinh nhật của bạn, có gì không phi"

[Anh đến nhà Rain nhưng mẹ bảo là Rain vừa ra ngoài, giờ anh đang đợi trên phòng]

"Ao, sao anh không nhắn line cho Rain trước khi đến"

[Làm ơn kiểm tra lại điện thoại trước khi hỏi anh]

Rain giật mình đưa điện thoại ra khỏi tai, đứa trẻ nhìn bảng thông báo và quả thật Payu có nhắn đến

[Khi nào Rain về? Gửi định vị để anh đến đón]

"Không cần đâu phi, Rain đi xe tới, lát nữa Rain sẽ về"

Đầu dây bên kia mở lời chấp thuận, Rain cũng ngắt máy và trở lại bữa tiệc

Đôi lúc Varain tự nghĩ rằng, cậu ấy và Payu có thể xa nhau nhiều ngày được hay không? Câu trả lời chắc chắn không phải là một cái gật đầu.

Đứa trẻ chỉ mới trở về nhà của mình được ba ngày khi bài thu hoạch cuối kỳ đã được nộp cho giáo sư, đồng nghĩa với việc cậu ấy được nghỉ ngơi vài tuần trước khi bắt đầu một học kỳ mới. Chỉ đúng ba ngày và hôm nay Payu đã có mặt ở nhà của cậu.

Cũng đúng, từ khi Payu chính thức nắm tay Rain với tư cách là người yêu thì khái niệm 'nhà' trong tư tưởng của Payu không chỉ là nhà để ở nữa, mà đó là Rain.

Nơi nào có Rain, nơi đó chính là nhà của Payu.

Rain phải nài nỉ chủ nhân của bữa tiệc một cách rất vất vả mới được phép 'chuồn' trước. Dù bây giờ đã hơn 10 giờ tối và chủ tiệc vội trách Rain vì thỉnh thoảng đứa trẻ mới có dịp về nhà nhưng lại rời đi quá sớm, Rain biết đối phương không vui nên cũng vội đưa ra một lời mời vào dịp khác. Sau đi nhận được cái gật đầu chấp thuận, Rain cũng nhanh chóng lên xe và lăn bánh, rời khỏi bữa tiệc.

Vì nơi tổ chức không xa nên trong vòng 20 phút Varain đã có mặt ở nhà, cậu ấy không tốn quá nhiều thời gian để đỗ xe vào gara. Đứa trẻ bước vào nhà và cất giọng hỏi về vị khách quen thuộc, chủ nhân của chiếc xe phân khối lớn sáng màu trước sân nhà.

"Phi Payu đâu ạ?" Rain vái chào mẹ một cách ngoan ngoãn và miệng không khép lại được vì cứ mải nở một nụ cười

"Tầng trên đấy con, mau tắm đi rồi còn ngủ nhé"

Rain khẽ gật đầu rồi chạy lên phòng, mong chờ được nhìn thấy người yêu sau ba ngày liên lạc qua điện thoại.

Cửa phòng được mở ra và bên trong không có ánh đèn nào. Rain không ngạc nhiên khi đàn anh ngủ sớm, vì có lẽ anh ấy mệt mỏi với công việc cả ngày, đã vậy còn chạy một quãng đường khá xa đến tìm Rain. Đứa trẻ tốt bụng nghĩ rằng không nên đánh thức anh ấy mà chỉ rón rén tìm quần áo ngủ rồi bước vào phòng tắm.

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ