(21.1) Phần thưởng 🔞

4.3K 153 18
                                    

Đánh úp đánh úp! Người ta úp sọt nửa đêm nhưng tui úp sọt giữa trưa. Nửa đêm bận cày lại Love Storm rồi ai rảnh đâu mà úp sọt!!

___________

"Phi Payu!"

Tiếng gọi lớn của Rain đã phân tán sự chú ý của một vài hậu bối đang vây quanh đàn anh có gương mặt điển trai bên cạnh chiếc mô tô phân khối lớn đậu trước cổng trường. Khi thấy cậu chủ nhỏ của bông hoa đang tiến đến, ngay lập tức những hậu bối kia cũng rời đi

"Là hoa đã có chủ rồi mà còn đi quyến rũ người khác!" Rain khoanh tay trước ngực và nói bằng một giọng mỉa mai

"Hừm, anh vẫn chưa làm gì cả"

Anh ấy đâu cần làm gì, chỉ cần cười lên thôi là đã đủ tỏa sáng rồi. Vậy mà con người này lúc nào bày ra gương mặt rõ tươi tắn khi các em hậu bối xin chụp ảnh.

"Được rồi, hôm nay bọn em làm tốt chứ?"

"Ôi phi, tốt cực luôn! Kịch bản của bọn em được giáo sư khen hay đó"

Dáng vẻ vui mừng của Varain như thể chú cún con đang vẫy đuôi trước chủ nhân của nó

Ngày hôm nay nhóm của Rain đã trình bày vỡ kịch được nghiên cứu và tập vợt cả tháng trời và cuối cùng thì công sức của họ không hề uổng phí

Đây không phải là một thành tích lớn lao gì cả, nhưng nó sẽ kết thúc chuỗi ngày diễn tập mệt mỏi của những đứa trẻ, nên điều này cũng được xem là đáng ăn mừng

"Nếu Rain đã làm tốt như vậy thì có muốn được thưởng gì không?"

Đứa trẻ đối với câu hỏi của đàn anh đang ra sức suy nghĩ câu trả lời. Đi xem phim thì không có gì đặc biệt vì khi rảnh rỗi thì họ vẫn thường dẫn nhau đến khu thương mại lớn ở trung tâm thành phố để xem phim. Còn đi ăn ở những nhà hàng sang trọng cũng không khác gì mấy trong khi Rain thường được Payu dẫn đến mỗi khi cả hai có buổi hẹn hò.

Ôi, nhức hết cả đầu

"Chuyện phần thưởng để sau nha phi, hiện tại bọn em đang hẹn nhau tới quán nướng để ăn mừng"

"Vậy anh đưa Rain đến đó nhé?"

"Không cần đâu phi, anh cứ về trước đi, nhóm thằng Sig đang đợi Rain ở nhà xe rồi"

"Khi nào Rain về thì gọi cho anh, anh đến rước"

Đứa trẻ ngoan ngoãn gật đầu rồi tiến tới hôn lên môi của Payu, ánh nắng chiều dịu nhẹ từ bầu trời đang bao phủ lấy họ và tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Payu nở một nụ cười hài lòng rồi phóng xe rời đi, ngay lập tức Rain cũng trở lại nhà xe cùng đám bạn của mình.

Họ đã có một buổi tiệc nướng ngon miệng và gần như ai cũng nói chuyện rôm rả với tí men rượu trong người, đến một đứa mọt sách mọt chồng như Sky còn đang choáng váng trên bàn nhậu thì Varain đã là gì.

Đứa trẻ lấy điện thoại từ trong túi và nhấn gọi cho đàn anh, Rain không thể tiếp tục uống đến khi gục trên bàn như những lần họp mặt khác.

Trong vòng 20 phút, đàn anh đã có mặt ở đó trước sự chào đón của những đàn em khác, Payu từ chối những ly rượu được mời đến tay mình và xin phép mang bạn nhỏ của anh về. Ngay lập tức Rain đứng dậy và theo Payu về phía chiếc ô tô đậu trước cửa quán.

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ