Một luồn sát khí theo p'Chai vào bên trong căn phòng, không dông dài, Payu bước tới nắm chặt lấy cổ áo Foei và gieo một cú đấm trời giáng vào mặt hắn khiến hắn ngã nhào xuống nền nhà. Máu từ mũi, từ mồm chảy ra sau tác động mạnh, nhưng đó không phải là những gì kìm nén trong cơn tức giận của Payu.
Payu siết chặt lấy nắm đấm, từng lời kể của Rain lúc nãy đã hiện rõ trong đầu anh và Payu đã tưởng tượng ra cảnh tên khốn nằm vật vờ dưới đất dám dùng bàn tay dơ bẩn kia cọ xát khắp cơ thể Rain.
Ánh mắt sắc bén đảo quanh một vòng và dừng lại ở cánh tay đang chống dưới nền nhà để cố gắng gượng dậy của Foei, người đang có biểu cảm dữ tợn dùng một lực và đạp mạnh vào mu bàn tay khiến hắn hét lên một cách đau đớn. Gót chân của Payu chà xát vào bàn tay đến khi cảm nhận được những đốt ngón tay của hắn gần như rã rời.
"Đây là hậu quả của việc dám chạm tay vào vợ tao."
Lời tuyên bố mà Payu dành cho gã đàn ông dưới chân sẽ là một bài học khiến hắn không quên cả đời. Một đứa con cưng như Foei chưa bao giờ gánh chịu loại đau đớn như thế này, nên hiện tại, Foei gần như mất hết sức lực và không thể giơ nanh múa vuốt như bình thường.
"Còn đây là hậu quả của việc mày dám để lại vết cắn trên người vợ tao"
Sự tàn nhẫn chưa dừng lại ở đó khi người cao lớn lại dùng một lực tàn bạo mà đá mạnh vào mồm của Foei, máu trong miệng chảy ra từ những chiếc răng bị gãy, tên Foei rên rỉ một cách đau đớn và khiến những người gần đó nhăn mặt. Payu thực sự rất đáng sợ, nhưng anh ấy không thể hiện nó ra mà chỉ cất giấu vào sâu bên trong. Cho đến khi sự chịu đựng không còn giới hạn, anh ấy sẽ bùng nổ và thả con thú dũng mãnh ra ngoài.
Hãy tưởng tượng rằng Rain có mặt ở đây, cậu ấy sẽ cảm thấy sợ hãi bởi khung cảnh trước mắt hơn là hả hê khi thấy kẻ muốn xâm hại mình bị dày vò một cách triệt để.
Không chừa cho hắn có thời gian nghỉ ngơi, Payu bước ra phía sau, đạp mạnh mấy cái vào đũng quần của hắn khiến hắn gầm lên và co người một cách đau đớn. Gã đàn ông tội nghiệp đến nổi không còn sức lực để hét ra thành tiếng, nhưng ai cũng cảm nhận được sự đau đớn từ lực đạp có thể khiến thứ bên trong đủng quần của hắn bị 'hỏng'.
"Còn đây là vì mày có ý định xâm hại em ấy."
Payu còn muốn đấm hắn thêm vài cái nữa, nhưng lại không muốn để Rain ở nhà một mình quá lâu. Payu tiến tới tên khốn đang nằm dài trên nền nhà, cúi xuống, nắm mạnh lấy tóc hắn giật ra sau, ép hắn phải nhìn thẳng vào ánh mắt của mình và nói với một giọng nhẹ nhàng nhưng chứa đầy sự man rợ.
"Nhớ lấy, Rain là vợ tao và em ấy không phải một món hàng. Còn tao là một thợ sửa, không phải một tay đua. Đây là những điều mày cần nhớ lấy nếu còn muốn sống sót ra khỏi đây. Nên nhớ, không phải cứ gọi ba ơi như những đứa trẻ thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách tốt đẹp. Đôi lúc chính bản thân mày sẽ trả một cái giá khá đắt cho hành động mà mày gây ra đấy, thằng khốn"
Sau khi dạy cho Foei một bài học, Payu đứng dậy và tiến tới chỗ phi Chai, gật nhẹ đầu như một lời cảm ơn
"Còn lại chắc là nhờ anh giải quyết, em phải nhanh chóng về với Rain đây ạ" Khi nhận được sự cho phép từ Chai, Payu nhanh chóng rời khỏi căn phòng chứa đầy tiếng kêu đau đớn lúc nảy, bước vào phòng tắm của căn nhà và rửa sạch những vết bẩn màu đỏ dính trên tay, sau đó trở ra xe và quay về với Rain.
BẠN ĐANG ĐỌC
Love Story | Fanfic | Payu x Rain
القصة القصيرةCảnh báo: truyện có chứa cảnh H, nên cân nhắc trước khi xem. Đây là những câu chuyện ngắn về Payu x Rain, mỗi chương tương ứng với một câu chuyện. Mong mọi người đón nhận một cách tích cực. Tác giả: Bơ Truyện chỉ đăng ở tài khoản wattpad @03sweet4u...