(11.1) Trời nổi gió, có bão và mưa

3K 130 20
                                    

Định tuần sau mới đăng nhưng mà xong nhiều chap rồi nên đăng luôn để mọi người đọc đỡ chán, khỏi đợi lâu nè
Chap này không có drama gì nha, chỉ có cơm chó nhân hai do có sự góp mặt của cặp PrapaiSky từ đầu đến cuối nha.

____________

"Ao, p'Pai, anh say xe à?" Sky ngồi bên cạnh vuốt nhẹ lồng ngực của Prapai khi thấy anh ta nhíu mày lại như thể đang khó chịu lắm, tay của Prapai đưa lên xoa nhẹ hai bên thái dương một cách chậm rãi

"Không, anh bị.." Người nói cứ ngập ngừng làm người nghe có chút sốt ruột

Cho đến khi..

"Bị say tình~" Prapai ngước mặt lên và điều đó cho thấy rằng anh ta vẫn rất khỏe mạnh.

"P'Pai! Có phải là lúc để đùa không vậy?" Sky đánh vào vai của người đàn ông đang cười một cách mãn nguyện khi chọc được đối phương

Tao có ngu không nhỉ khi phi Pai không chỉ là một tay đua mà anh ta còn là một doanh nhân, việc sử dụng ô tô di chuyển còn thường xuyên hơn việc thằng Rain bán tao, mắc cái gì phải lo anh ấy say xe vậy chứ?

"Tao nghĩ trước khi mày say tình thì mày sẽ say đắm dưới cái nắng 30 độ ngoài trời vì tao sắp mở cửa xe và để Sky đá mày ra khỏi đây" Người cầm lái lên tiếng một cách tàn nhẫn, đó là Payu

Những ngày gần đây có bầu trời rất đẹp, vì thế họ quyết định sẽ đi du lịch cùng nhau đến Hua Hin, nơi có một bãi biển lớn và không khí trong lành. Để bớt cồng kềnh và có thể thay phiên nhau nghỉ ngơi, họ đã quyết định đi cùng một chiếc xe, hành lí mang theo cũng không quá nhiều và một chiếc xe có thể chứa đựng tất cả. Suốt chặng đường, Payu và Prapai đã thay nhau lái xe, còn những đứa trẻ của họ thì chẳng bớt đi tí năng lượng nào.

"Nếu sớm biết mày sẽ dùng cách này để nắm cổ tao thì tao đã tự đưa Sky bé bỏng của tao đi xe riêng rồi"

"Nếu không phải vợ tao và Sky bảo đi chung xe thì mày nghĩ mày đặt đít lên xe tao được à"

"Thôi mà, hai người có thể nào im lặng chút không, đây là một chuyến du lịch đó. Cứ cãi nhau suốt" Rain ngồi ở ghế phụ lái bên cạnh đã lên tiếng một cách bực bội để cắt đứt bầu không khí mà hai người đàn ông kia tạo ra. Phía sau, Sky cũng đánh vào ngực của Prapai để ra lệnh cho anh ta im lặng.

Hai người đàn ông trưởng thành đang ngoan ngoãn nghe lời của hai đứa trẻ. Không biết tương lai thế nào, nhưng hiện tại quyền lực của đôi bạn thân trẻ tuổi đang ở đỉnh cao. Gọi là nóc nhà, và nóc nhà này luôn yên vị dù có gió hay bão thổi qua.

Vì tình trạng giao thông không mấy tốt đẹp nên khi đến nơi thì cũng đã quá trưa, bọn họ tranh thủ mang hành lí tiến vào khách sạn đã được đặt phòng sẵn ở gần bãi biển. Hai chìa khóa của hai chiếc phòng đôi được trao cho hai người đàn ông cao lớn, có một nhân viên đến và giúp họ vận chuyển hành lí lên phòng.

Vừa đến nơi, bọn họ gõ cửa ba cái và sau khi không nghe thấy tiếng động gì, cửa được mở ra bởi nhân viên và ánh mắt của Rain trở nên sáng rỡ khi nhìn thấy nội thất bên trong

"Ô hổ, đẹp quá p'Payu" Cậu nhóc thả người xuống chiếc giường to lớn và êm ái sau hàng giờ đồng hồ ngồi xe. Payu bước theo phía sau đứa trẻ và đóng cửa lại sau khi nhân viên rời khỏi đó.

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ