(27.1) Dã Ngoại

1.9K 121 11
                                    

Trên một chuyến xe nhộn nhịp đang tiến đến vùng ngoại ô, cậu nhóc của Payu đã ngủ thiếp đi bên cạnh anh ấy vì mệt, Payu sợ rằng sự rung lắc của chiếc xe có thể làm Rain đập đầu vào cửa kính nên Payu đã choàng tay ra phía sau đỡ lấy đầu cậu nhóc tựa vào vai mình.

Đàn anh ngồi ngắm nghía đứa trẻ đang ngủ say được một lúc thì tài xế đã dừng xe trước một quán ăn để họ dùng bữa trước khi di chuyển đến cánh rừng phía trước.

Hôm nay Mhok đã tổ chức một buổi dã ngoại dành cho nhân viên của mình ở một cánh rừng mà anh ấy nghĩ là thích hợp cho một buổi cắm trại.

Trong buổi họp mặt đóng góp ý kiến cho chuyến đi, Mhok thấy được sự ngập ngừng trên khuôn mặt của Payu.

Mhok biết Payu lo ngại điều gì nên đã nói với anh rằng nếu Rain không bận học thì hãy đưa thằng bé đi chung. Đương nhiên là Payu rất cảm kích trước sự thấu hiểu của sếp và đó là lý do vì sao Rain lại xuất hiện trong chuyến đi chỉ toàn là đồng nghiệp của Payu.

Thật ra Rain cũng đã quen thuộc gần hết những tiền bối khác trong công ty của bạn trai vì cậu nhóc thường xuyên đến ăn cơm trưa với Payu mỗi khi trống lịch học, điều này đã được Mhok cho phép từ năm trước.

Tất cả mọi người đều di chuyển xuống xe để ăn sáng, Rain bảo rằng cậu ấy thích không khí mát mẻ và tự nhiên ở đây nên Mhok cũng vui lòng. Nơi đây vốn là điểm yêu thích của Mhok mỗi khi anh ấy muốn đưa gia đình đi chơi. Và công ty hiện tại như là gia đình thứ hai của anh ấy.

Suốt bữa ăn, Rain được nghe thêm về các địa điểm tuyệt vời khác từ miệng các tiền bối và Payu bảo rằng nếu có thời gian, anh ấy sẽ đưa Rain đến những nơi đó.

Sau khi dùng bữa, họ lại lên xe và tiếp tục di chuyển đến địa điểm cắm trại, Rain rất háo hức vì được đi chơi cùng người yêu, đó lại còn là một khu rừng. Nơi này thích hợp với những người yêu thiên nhiên và thích sự yên tĩnh

Mất khoảng mấy tiếng thì xe cũng dừng lại trước một khu rừng, nơi đây vắng vẻ và hoang sơ. Đột nhiên Rain lại cảm thấy lạnh gáy vì tưởng tượng ra những loài thú hoang dã có thể làm hại họ vào ban đêm, chẳng hạn như.. rắn? Hay là một con hổ to lớn chăng?

Rain nhanh chóng lắc lư đầu để đánh bay những suy nghĩ đáng sợ đó, gần khu rừng có nhiều nhà dân sinh sống ở đây và an ninh cũng khá tốt nên không thể nào có mấy loài thú hoang dã như hổ được. Rain nghĩ rằng cậu ấy đang làm quá mọi chuyện lên.

Khi lều được dựng lên thì trời cũng sập tối, những người tham gia tổng cộng có hơn 15 người và họ bắt cặp hoặc là một nhóm 3 4 người để dựng lều cùng nhau. Riêng Payu, anh ấy dựng riêng một lều nhỏ với Rain vì ai cũng biết là họ cần sự riêng tư.

Sau khi dựng lều, một số nam nhân viên đi theo phi Mhok ra xe để mang một số thức ăn được họ chuẩn bị sẵn đặt lên chiếc bàn xếp ở trung tâm của những chiếc lều. Họ cần đốt một ngọn lửa lớn để có thể quây quần sưởi ấm vào ban đêm.

Mhok cho biết nơi đây hoàn toàn không có thú dữ vì nó được bảo vệ rất chặt chẽ và xung quanh là nhà dân, vì thế nên bọn họ không cần lo sợ điều gì đó không hay xảy ra vào ban đêm

Love Story | Fanfic | Payu x RainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ