7-1

758 52 1
                                    

Mấy ngày sau đó 2 cặp bắt đầu giả vờ tình tứ với nhau để cho đối phương ghen. Khỏi phải nói Lưu Lực Phi và Trần Kha ghen đến đỏ cả mặt, nhưng vì tính háo thắng nên phải cố gắng kìm nén cảm xúc của mình.

Cả 4 người hôm nay đều vào cùng một quán ăn, cùng ngồi chung một bàn. Ban đầu 2 bên không ai chịu thua ai, nhưng càng về sau thì cảm xúc dường như sắp đạt tới đỉnh điểm...

- Sam Sam, ăn cái này đi ~

Trần Kha cầm miếng đồ ăn đút cho Tô Sam Sam, còn em cũng giả vờ hôn vào má chị một cái. Tất nhiên dù là giả vờ hay là thiệt thì cũng đã thành công khiến cho 2 con người ngồi ở trước mặt được ăn nguyên cục chanh chua lè.

- Phi Phi miệng chị dính thức ăn nè, để em giúp chị lau nhé.

Đan Ny cũng không muốn kém cạnh bắt đầu chủ động hơn nữa, Lưu Lực Phi nắm chặt hai tay Đan Ny khiến Trần Kha phải cau mày. Vì từ trước giờ ngoài mình ra thì em ấy chưa từng dám nắm tay ai lâu đến như thế !

Trần Kha tỏ vẻ bình thường nhưng nội tâm đang kêu gào dữ dội, Đan Ny tuy không để tâm nhưng vẫn luôn hướng ánh mắt hình viên đạn về phía Tô Sam Sam ! Còn 2 người kia thì vẫn luôn nhìn lấy đối phương với một ánh mắt cực Soft...

Lưu Lực Phi và Tô Sam Sam xin phép được nói chuyện riêng. Trần Kha và Đan Ny hiểu lập tức rời đi trả lại không gian riêng tư cho bọn họ !
----
- Sam Sam, em về từ lúc nào sao lại không báo cho chị biết?

- Không phải chị cũng có người mới rồi hay sao? Vậy còn để tâm đến chuyện của em làm gì kia chứ.

- Em có biết từ lúc em rời đi cho đến nay đã là 10 năm rồi không? Và suốt khoảng thời gian đó chị vẫn chưa thể quên được em, không lẽ em không hiểu tình cảm của chị sao...

Tô Sam Sam khẽ cười !

- 10 năm trôi qua cũng nhanh quá nhỉ? Em cũng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ còn gặp lại chị. Nhưng là gặp lại trong tình cảnh éo le này, dù sao thì chị đã có cô ấy nên hãy quên em đi

Tô Sam Sam đứng dậy định rời đi thì bị Lưu Lực Phi giữ lại. Cô kéo em vào lòng của mình, không ngừng nói lời xin lỗi !

- Chị xin lỗi vì ngày trước đã không giữ em ở lại, xin lỗi vì đã hèn nhát trốn tránh tình cảm của bản thân và xin lỗi vì chị vẫn chưa thể quên được em. Nếu như có thể chị vẫn muốn chúng ta có thêm một cơ hội nữa, em có sẵn sàng tha thứ cho chị hay không?

Tô Sam Sam đáp lại cái ôm của chị bằng 1 câu nói.

- Em sẽ...tha thứ cho chị

Sau đó hai cánh tay cũng ôm chầm lấy người kia, cảnh này vừa hay bị Trần Kha và Đan Ny nhìn thấy. Họ đi đến giả vờ ghen tuông kéo 2 người qua một bên để nói chuyện !
----
- Chị giỏi quá, em vừa đi vài phút là lại bắt đầu tán cô gái khác rồi ha?

Lưu Lực Phi nhìn Tô Sam Sam nháy mắt, hai người hiểu ý liền tiếp tục giả vờ đóng kịch !

- Chị xin lỗi, chị xin lỗi mà
----
- Tô Sam Sam, hôm nay em mà không cho chị câu trả lời là không xong đâu.

- Á, tụi em chỉ là bạn bè bình thường thôi. Chị đừng hiểu lầm mà, em chỉ yêu mỗi chị thôi ! Ngoài chị ra thì không còn ai khác nữa cả.

[Đản Xác] Chị Ghen Thì Đã Làm Sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ