6-1

707 56 4
                                    

Hôm sau Đan Ny đã chủ động dậy rất sớm để tự làm đồ ăn sáng cho mình và cả bữa trưa. Vì em không muốn phải làm phiền đến chị nữa, lúc này đồng hồ báo thức của Trần Kha kêu lên. Cô định quay qua kêu em thì mới phát hiện là em không có ở trên giường !

- Mới sáng sớm...mà em ấy đi đâu rồi?

Trần Kha đi xuống bếp thì nhìn thấy đồ ăn mà em đã chuẩn bị từ trước cho mình. Rồi lại nhìn sang bên cạnh thấy một mẫu giấy nhỏ...

"Kha, nhớ ăn sáng"

Tuy chỉ là một câu nói nhưng lại làm cho người kia cảm thấy rất hạnh phúc. Em ấy vẫn còn biết quan tâm đến mình nhỉ? Cứ tưởng...

Nhưng khi vừa nhìn ra ngoài cửa sổ thì lại thấy em ngồi trên xe của Lưu Lực Phi, hai người còn cười cười nói nói rất vui vẻ. Cho đến khi bóng dáng ấy khuất khỏi tầm mắt !

Nhưng lần này Trần Kha lại không tỏ ra khó chịu như mọi lần nữa. Cứ thế ung dung ngồi ăn hết bữa sáng rồi sau đó lại đi dạo, dọc đường đi Trần Kha cứ luôn có cái suy nghĩ là lỡ như có một ngày cô không còn ở bên cạnh em nữa thì khi ấy em sẽ có phản ứng như thế nào?

- Trần Kha, là chị phải không?

Một giọng nữ gọi cô lại, nhưng sao lại biết tên của cô? Khi Trần Kha quay đầu lại thì nữ nhân đó đã chạy đến trước mặt. Nhìn kỹ thì cuối cùng cũng nhận ra, là Tô Sam Sam đây mà.

- Ủa? Sao em lại ở đây, em về đây hồi nào vậy? Sao không cho chị biết.

Tô Sam Sam bắt đầu trêu chọc...

- Về lâu lắm rồi á, tại chị không chịu để ý đó thôi.

Cuộc hội ngộ lần này sẽ mở ra rất nhiều sự hiểu lầm không hề nho nhỏ và kèm theo đó là một rổ chanh...

Một bí mật nho nhỏ !

Tô Sam Sam là bạn gái cũ của Lưu Lực Phi và là bạn thân của Trần Kha =)))))
----
Trong lớp, Trịnh Đan Ny và Lưu Lực Phi đang chụp hình chung với nhau thì nhìn thấy Trần Kha và Tô Sam Sam đi chung với nhau...

- Trần Kha?

- Tô Sam Sam?

Cả 2 cùng đồng thanh...

- Đang ở cùng với nhau!!!!!!!
----
Giờ ra chơi hai người Lưu Lực Phi và Trịnh Đan Ny không hẹn mà tức giận đùng đùng đi xuống dưới tìm bọn họ hỏi cho ra lẽ.

Khi Tô Sam Sam đang ôm lấy Trần Kha thì Đan Ny và Lưu Lực Phi xuất hiện !

- Hai người đang làm cái gì đó!?

Trần Kha cũng đáp lại cái ôm của Tô Sam Sam, rồi nhìn về phía Đan Ny. Có thể thấy đỉnh đầu của em đang bốc khói...

- Tụi chị đang hẹn hò đấy? Không được sao, phải không bé yêu ~

Lưu Lực Phi chua lè nhìn bạn gái cũ của mình thân thiết với Trần Kha thì cũng nổi cơn ghen. Nhưng rồi cũng quay qua ôm lấy Đan Ny nhằm chọc tức Trần Kha vì Lưu Lực Phi có để ý thấy những lần Trần Kha nhìn Trịnh Đan Ny, ánh mắt không giống như là chị em quan tâm lấy nhau. Nó giống như là khi nhìn lấy người mình yêu vậy...

Đan Ny cũng phối hợp theo, ngã vào vòng tay của Lưu Lực Phi. Tô Sam Sam và Trần Kha được ăn nguyên rổ chanh chua lè, nhưng không má nào chịu thua má nào cả.

- Thôi Bé yêu mình đi thôi ~

- Phi Phi, mặc kệ họ mình cũng vào lớp thôi

Cả Trần Kha và Đan Ny đều kéo tay hai người họ, nhưng cả Tô Sam Sam và Lưu Lực Phi đều quay lại nhìn lấy đối phương mà cười.

- Ai cho phép em cười với cô ta?

Trần Kha quát lớn khiến Tô Sam Sam hoảng sợ vội quay đầu đi. Còn Lưu Lực Phi thì vẫn đang nhìn theo !

- Ở bên cạnh em mà chị dám dòm ngó người con gái khác sao? Giận ~

Lưu Lực Phi nghe Đan Ny giận vội bắt đầu dỗ dành em.

Hai bên như thể tuyên bố để xem người nào sẽ bùng nổ trước...cuộc chiến chua lè bắt đầu !

[Đản Xác] Chị Ghen Thì Đã Làm Sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ