9-1

777 49 4
                                    

Và những ngày sau đó Đan Ny vẫn luôn âm thầm theo dõi chị từ xa. Hôm nay trường tổ chức đi dã ngoại, nên tất cả các học sinh đều đã trở về nhà để chuẩn bị. Chỉ riêng em là mãi ngắm nhìn Trần Kha, cho tới khi Tô Sam Sam và Lưu Lực Phi bước đến.

- Nè, em đã chuẩn bị liều chưa?

Nghe tới đây Đan Ny bất chợt giật cả mình, em cười cười bảo rằng đã chuẩn bị rồi. Nhưng thật ra là chẳng có chuẩn bị cái gì cả...

Sau khi lên xe và khởi hành đến địa điểm, Đan Ny vẫn rất chăm chú nhìn Trần Kha không rời. Cả chị cũng cảm nhận được có người đang nhìn mình liền xoay mặt nhìn Đan Ny, vì quá bất ngờ nên em không kịp né tránh.

Cứ thế hai người nhìn lấy đối phương mãi cho tới khi Tô Sam Sam lớn tiếng bảo đã đến, mới khiến cho hai người định thần lại. Đan Ny nhìn khắp khu rừng tươi mát này khiến em cảm thấy rất thoải mái, lúc này em bị tiếng nước ở gần đó làm cho chú ý !

Liền đi sâu vào trong rừng, mặc kệ lời cảnh cáo trước đó của cô giáo. Bởi vì ban đêm trong rừng sẽ rất nguy hiểm, nhưng lúc này thì Đan Ny đang dần đi sâu vào bên trong hơn.

Cho tới khi trời chập tối, mọi người ai nấy cũng đều dựng trại bên đống lửa. Hát, kể chuyện ma bla bla...

Tô Sam Sam hoảng hốt khi phát hiện Trịnh Đan Ny đã biến mất từ lúc nào.

- Lưu Lực Phi, Đan Ny có ở chỗ của chị hay không?

- Không có

Hai người vội chạy đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không nhìn thấy bóng dáng của em ở đâu cả. Đành phải chạy về báo cáo với cô giáo !
----
Bên kia Đan Ny vì bị lạc khỏi mọi người nên đã dùng đèn của điện thoại để mà soi đường đi. Vừa hay tìm được một cái hang để trú ẩn, em quyết định sẽ ngủ lại đây chờ đến sáng sẽ tìm đường ra sau.
----
- Cô ơi, có chuyện rồi

- Hửm?

- Đan Ny...mất tích rồi

Tất cả mọi người đều hoảng hốt đứng dậy. Trần Kha bất giác nhìn vào trong khu rừng, cô đoán chắc chắn em đã đi vào bên trong đó...

- Thôi mọi người bình tĩnh, trở về liều có gì mai chúng ta bắt đầu tìm kiếm.

Dù không muốn nhưng tất cả mọi người bắt buộc phải nghe theo. Nhưng tối đó, Trần Kha lại tự ý vào trong rừng để tìm kiếm Đan Ny.

"Đây không phải là lo lắng"

Nhắc lại "không phải là lo lắng"
----
Cho đến khi trời sáng Tô Sam Sam và Lưu Lực Phi mới phát hiện Trần Kha không có ở đây. Hai người đoán cô đã vào rừng để tìm em !

- Trần Kha vẫn còn yêu Đan Ny nhỉ?

- Chắc chắn là như vậy rồi

Trần Kha lúc này đang đi tìm em thì nhìn thấy em đang nằm co ro ở trong hang động gần đó. Cô chạy vào, cởi áo khoác ra mặc vào cho em. Sau đó cõng em trên lưng và bắt đầu tìm đường trở ra khu rừng...

Lúc này cảnh sát đã đến khu vực, nhìn vào bên trong khu rừng sắc mặt của họ vô cùng căng thẳng. Quay sang nhìn cô giáo trách mắng !

[Đản Xác] Chị Ghen Thì Đã Làm Sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ