END

927 48 0
                                    

Sau này cuộc sống của 4 người bọn họ vô cùng hạnh phúc. Lưu Lực Phi và Tô Sam Sam quyết định kết hôm sớm hơn dự định và họ sẽ chuyển ra vùng ngoại ô sinh sống, để không có ai có thể làm phiền bọn họ.

Còn về cặp Trần Kha và Đan Ny hai người quyết định chờ cho đến khi Đan Ny tốt nghiệp đại học. Rồi mới tính đến chuyện kết hôn, vẫn như lúc trước Trần Kha vẫn dậy rất sớm để làm bữa sáng cho em, đưa em tới trường. Rồi đến trưa lại đem cơm hộp, chiều thì đón em tan học.

Cứ như thế một vòng lặp lại tiếp diễn, và nó kéo dài thêm 3 năm nữa.

Hôm nay Trần Kha đưa em đi dạo, đi shopping mua đồ. Rồi cả đi xem phim, du lịch, nhà ma, Disney...
----
- Ahhh hôm nay chơi vui quá, cảm ơn chị nhiều nha ~

- Không có gì? Mai hình như là lễ tốt nghiệp của trường em phải không?

- Vâng, Kha chị sẽ đến chúc mừng em chứ?

- Tất nhiên là đến rồi, ngày quan trọng của em sao chị lại vắng mặt được cơ chứ? Hôm đó, chị sẽ hóa thân thành người yêu của em nhaaaa

Đan Ny nheo mắt nhìn Kha Kha

- Ủa chứ hiện tại chị không phải là người yêu của em hả?

Đan Ny nói Trần Kha mới cảm thấy có gì đó sai sai. Cô gãi đầu ngượng ngùng

- Ờ...ờ nhỉ? Chị quên mất

- Cái chị này thật là !
----
Tiếng chuông điện thoại của Trần Kha reo lên, vừa nhìn thấy cái tên cô đã hí ha hí hửng chạy ra chỗ khác nghe máy

- Alo mình nghe nè

- Nghe nói ngày mai là lễ tốt nghiệp của Đan Ny, đúng không!?

- Ờ...đúng, mà làm sao cậu biết?

Lưu Lực Phi ở đầu dây bên kia nhếch mép.

- Đừng quên tôi từng học ở trong trường đó đấy nhé?

*phải rồi, cậu ta cũng từng học ở đây nên biết chuyện em ấy sắp tốt nghiệp cũng đúng*

- Rồi, có gì không?

Lưu Lực Phi đưa máy cho Tô Sam Sam

- Hehe, Trần Kha chị có nhận ra em không

Vừa nghe được giọng nói này là Trần Kha đã nhận ra ngay đó là ai.

- Tô Sam Sam, ngoài em ra thì còn ai?

- Chị cũng hay đó, cơ mà ngày mai bọn em sẽ trở về dự lễ tốt nghiệp của Đan Ny. Nên chị nhớ giữ bí mật đó có biết chưa, bọn em muốn tạo bất ngờ dành cho em ấy !

- Chị hiểu rồi, mai gặp
----
- Ai gọi cho chị đó?

Trần Kha vừa cúp máy là cái mặt của Đan Ny lù lù xuất hiện ở ngay trước mặt, làm cô giật cả mình.

- Ờ thì...thì là bạn học cũ của chị thôi

Đan Ny trừng mắt, cảnh cáo.

- Tốt nhất là như vậy, chị mà để em biết chị có nữ nhân nào khác ngoài em thì em liền bẻ xương chị đó.

Tiếng bẻ tay của em làm Trần Kha sợ đến xanh cả mặt.

- Kh...không có, ngoài em ra thì chị làm gì dám qua lại với nữ nhân cơ chứ, chị yêu em còn không hết kia mà

[Đản Xác] Chị Ghen Thì Đã Làm Sao? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ